Võ Hạ Trâm: Chồng Ấn 'đặt hàng' tôi sinh 5 con

20/05/2021 10:29 GMT+7

Võ Hạ Trâm tiết lộ cô và ông xã Ấn Độ luôn nỗ lực thích nghi nên cả hai có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hầu như không xảy ra tranh cãi lớn tiếng.

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, khi có dịp nhìn lại hành trình 13 năm hoạt động nghệ thuật, Võ Hạ Trâm thừa nhận bản thân từng phải đối diện với không ít khó khăn, thất bại. Để có được thành công như hiện tại, nữ ca sĩ đã nỗ lực không ngừng, vực dậy và tiếp tục gắn bó với nghề. “Nhìn lại chặng đường tôi đã đi qua, trên con đường đó tôi gặp rất nhiều người bạn và họ đã dừng cuộc chơi rồi. Và mình vẫn tiếp tục. Tôi nhận thấy bản thân mình là một đứa hơi lì đòn trước sự va chạm, đào thải khắc nghiệt của môi trường âm nhạc. Tôi nghĩ vì mình đi lên bằng chuyên môn thì con đường tôi đi sẽ rất chậm, nhưng sẽ đi rất lâu. Tôi cứ thế mà đi thôi. Lúc nào tôi cũng rèn luyện về chuyên môn trước, rồi làm gì thì làm", giọng ca Chợt như giấc mơ tâm sự.

Võ Hạ Trâm thấy mình lì đòn khi nỗ lực gắn bó với nghề dù trải qua không ít thất bại

Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm thoải mái tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình với ông xã Ấn Độ. Khi được hỏi điều nhỏ nhặt nào có thể khiến bạn cảm thấy vui, giọng ca Chợt như giấc mơ thừa nhận đó là khi được chồng cho tiền. Nói về điều này, cô hài hước: “Cuộc sống của tôi đơn giản lắm nên những gì đơn giản cũng có thể làm cho tôi hạnh phúc. Để lấy được tiền của chồng tôi thì phải là một dịp đặc biệt. Để có được những điều đó thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc". Đồng thời, khi đánh giá về thang điểm hạnh phúc của mình ở thời điểm hiện tại, cô chấm 7 điểm. Nữ ca sĩ quan niệm sau khi sinh con, nuôi nấng bé khôn lớn thì cô mới cảm thấy niềm vui của mình trọn vẹn hơn.

Võ Hạ Trâm nói về chồng mới cưới

Võ Hạ Trâm tiết lộ khi kết hôn với ông xã Ấn Độ, nhiều người nghĩ rằng cô phải sống trong cảnh “chồng chúa vợ tôi", “cơm bưng nước rót" song thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Theo lời nữ ca sĩ, cô không làm gì cả, kể cả việc nấu ăn. “Chồng tôi là người rất thoải mái. Anh ấy xa Ấn Độ cũng khoảng 20 năm rồi nên tư tưởng thoáng hơn những người sinh ra và làm việc tại Ấn. Khi gặp, tôi cũng có nói trước những điểm yếu của mình như không biết nấu ăn, không thích dọn dẹp… Ảnh nói rằng: Anh không cần điều đó, quan trọng là hai đứa hạnh phúc thôi. Cuộc sống của hai vợ chồng tôi rất đơn giản, không có gì cầu kỳ hết. Mỗi ngày chúng tôi gặp nhau, ăn tối rồi đi ngủ, lịch trình đó cố định. Anh ấy cũng không rượu bia, không bạn bè, cứ làm xong là về nhà", giọng ca sinh năm 1990 cho hay. 

Nữ ca sĩ thừa nhận cô thay đổi tích cực hơn sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Đồng thời, nữ ca sĩ nói thêm nhu cầu về vật chất của hai vợ chồng cô không cao song cuộc sống vẫn luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Bởi lẽ: “Đó là tình cảm thật. Cách anh ấy quan tâm tôi hay cách tôi quan tâm ảnh, cả hai đều cảm nhận được điều đó. Tình cảm là điều lớn nhất trong gia đình của tôi". Đồng thời, Võ Hạ Trâm thừa nhận cô và ông xã không thay đổi điều gì ở đối phương mà tự bản thân thích nghi. “Mình tự điều chỉnh mình để phù hợp, tôi nghĩ như vậy sẽ thoải mái. Vì cái thuộc về bản năng, bản chất thì rất khó. Cho dù mình cố gắng thay đổi nhưng tới lúc nào đó nó cũng sẽ đi vào cái guồng của nó", nữ khách mời thẳng thắn. 
Nói về sự thay đổi của bản thân sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm tâm sự trước đây, bản thân cô rất quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt và thường "xé ra to". Trong khi đó, ông xã lại chọn cách đơn giản hóa mọi thứ. Trước sự khó tính của đối phương, chồng Võ Hạ Trâm chọn cách bao dung, nhường nhịn. Chính điều đó đã giúp quán quân Hãy nghe tôi hát 2018 thay đổi suy nghĩ. “Thế là tôi tự điều chỉnh bản thân, nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Những cái gì không đáng thì tôi sẽ cho qua, còn những gì cần nói thì tôi sẽ nói để giải quyết. Cho đến bây giờ, ba năm hôn nhân của chúng tôi hầu như không có gây lộn mà rất nhẹ nhàng", nữ khách mời bộc bạch.
Hiện tại, Võ Hạ Trâm dành thời gian đọc sách để trang bị những kiến thức cần thiết, chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã là người nghĩ xa, đã tính đến chuyện cho con nối nghiệp kinh doanh của mình. Cô tiết lộ: “Đó là lý do ông xã order (đặt hàng) tôi đến 5 đứa con. Anh ấy tính hết rồi, đứa này sẽ làm kế toán, đứa kia sẽ làm công ty này… Anh ấy tính gọn lắm. Nhưng vấn đề ở đây là mình phải chấp nhận những gì sẽ xảy ra, bởi vì đó là chuyện của tương lai. Dù con có chọn công việc nào thì mình cũng phải chấp nhận và hỗ trợ con. Khi vợ thuyết phục thì anh ấy cũng dần thay đổi, nhưng anh ấy luôn có quan điểm rằng nếu con theo nghiệp cha thì được, còn nếu con theo nghề khác thì bé phải chứng tỏ rằng khả năng của con làm được và không nhận được đồng nào hỗ trợ từ gia đình cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.