Võ Hạ Trâm: Ca sĩ không phải cứ nổi tiếng là sẽ bỏ học

15/06/2020 18:01 GMT+7

Võ Hạ Trâm cho biết dù nổi tiếng qua những cuộc thi ca hát và có nhiều cơ hội từ khi rất trẻ, cô vẫn nhất quyết không nghỉ học ở Nhạc viện.

Trò chuyện cùng MC Tùng Leo trong Talkshow Studio H9 - Hẹn cuối tuần, Võ Hạ Trâm cho biết sau bao năm ca hát, dù chưa đạt được vị trí cao nhất của một nghệ sĩ ngôi sao nhưng cô không hề tiếc nuối khi đã bỏ ra rất nhiều thời gian để cống hiến cho việc học. Nữ ca sĩ khẳng định: “Niềm đam mê âm nhạc của tôi được nuôi dưỡng ngay từ bé. Và khi lớn, tôi muốn nghiêm túc với âm nhạc ngay từ đầu nên quyết định phải thi vào nhạc viện để được học cho bài bản”.
Giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007 cho biết kể cả khi đã nổi tiếng sau khi giành được giải cao ở nhiều cuộc thi ca hát, cô vẫn dành thời gian nhiều hơn cho việc học. Chỉ khi tốt nghiệp xong và hài lòng với kết quả học tập của mình, Võ Hạ Trâm mới dành toàn tâm toàn lực tập trung xây dựng sự nghiệp và đi hát nhiều hơn.

Võ Hạ Trâm chia sẻ về đam mê âm nhạc trong talkshow Studio H9- Hẹn cuối tuần

Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm tâm sự: “Khi tôi bắt đầu đạt nhiều giải cao ở những cuộc thi thì thầy cô bạn bè ai cũng nghĩ rằng tôi sẽ bỏ học. Nhưng tôi vẫn quyết tâm tiếp tục. Thứ nhất là vì thầy Tạ Minh Tâm, tôi rất thương thầy. Thầy đã đặt cho tôi niềm hi vọng và niềm tin rất lớn nên tôi không thể vì những sở thích cá nhân mà làm cho thầy phải thất vọng. Thứ hai, tôi muốn trả lời cho mọi người biết rằng ca sĩ không phải cứ nổi tiếng là sẽ bỏ học. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy tôi vẫn học tốt với điểm số thuộc hàng top. Và với Trâm, đó là quyết định rất đúng đắn”.
Võ Hạ Trâm muốn chứng minh: Ca sĩ không phải cứ nổi tiếng là sẽ bỏ học

Võ Hạ Trâm cho biết học nghiêm túc trước là để không phụ lòng người thầy cô vô cùng quý trọng là NSND Tạ Minh Tâm, sau là để chứng minh cho dư luận thấy rằng ca sĩ không phải cứ nổi tiếng là sẽ bỏ học

Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cho biết cô thật lòng khuyên các bạn trẻ nếu đã có niềm đam mê với âm nhạc thì hãy nghiêm túc với nó bằng cách phải đi học. Không nên sợ rằng ca sĩ đi học bài bản thì sẽ quá tập trung vào kỹ thuật mà đánh mất cảm xúc. Đối với Võ Hạ Trâm, một người nghệ sĩ cao cấp phải là người biết hòa quyện giữa kỹ thuật và những rung cảm của riêng mình trong bài hát. Cô cũng thừa nhận khuyết điểm của mình là không nhạy với xu thế, cũng như không biết tạo ra sự kịch tính trong các sản phẩm để khán giả chú ý đến mình. Võ Hạ Trâm nói cô là người cứng đầu, thích gì thì theo nấy mặc dù biết rõ sẽ kén khán giả.
Võ Hạ Trâm muốn chứng minh: Ca sĩ không phải cứ nổi tiếng là sẽ bỏ học

Đam mê ca hát của Võ Hạ Trâm được ông xã người Ấn Độ ủng hộ hết lòng

Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm luôn chứng minh cho khán giả thấy cô là một người rất quyết đoán, không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong tình yêu. Khi bị MC Tùng Leo trêu lấy chồng sớm để làm gì, nữ ca sĩ mạnh dạn trả lời: “Sớm hay muộn không quan trọng. Quan trọng là phải đúng thời điểm. Khi gặp đúng đối tượng rồi là phải bắt liền tay, để hó hé ra một chút là mất đó ạ nên mình phải chộp liền”.
Hiện tại, Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas người Ấn Độ đã kết hôn được hai năm. Cô và chồng có cuộc sống rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, dung dị bên cạnh gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.