Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tung bộ ảnh nóng bỏng khiến fan bất ngờ

16/12/2020 21:14 GMT+7

Để ghi lại khoảnh khắc thời mặn nồng, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Kim Cương quyết định chụp một bộ ảnh thật ấn tượng, thoát khỏi vùng an toàn của cả hai.

Chia sẻ về loạt ảnh gợi cảm sau khi con thứ ba, siêu mẫu Kim Cương - bà xã ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Thực sự khi có ý tưởng chụp một bộ ảnh khoe dáng như thế này tôi đã phải đắn đo suy nghĩ cả tháng trời. Vì thứ nhất, tôi không còn là một người con gái đôi mươi nữa, đã có chồng con rồi, liệu vóc dáng có còn chuẩn không. Nếu không thì sẽ trở thành trò cười cho mọi người".
Đáng chú ý, cô cũng tiết lộ bí quyết giữ dáng: "Vợ chồng tôi đều có điểm chung là nghiện tập thể thao. Anh Phúc tập tạ rất nặng để giữ cho cơ thể săn chắc và bụng 6 múi, còn tôi cũng dành ít nhất 2 - 3 tiếng mỗi ngày để giữ vóc dáng ở mức ổn định. Khi quyết định chụp bộ ảnh này, cả ê-kíp đều thống nhất không cần vội vã mà dành nhiều thời gian hơn để tập cho đẹp thật sự chứ không phụ thuộc quá nhiều vào phần mềm chỉnh ảnh. Trong vòng một tháng qua, tôi tích cực ăn uống lành mạnh hơn, cường độ tập cũng nặng hơn”.
Về phía Ưng Hoàng Phúc, nam ca sĩ cho biết đây là món quà kỉ niệm, cả hai tự tặng nhau nhằm ghi lại khoảnh khắc thời mặn nồng. Anh cũng bộc bạch về tình hình sức khỏe của vợ sau sinh: “Sau khi có 3 đứa con, vợ tôi cũng mất tự tin nhiều hơn so với thời con gái nhưng tôi biết rằng cô ấy vẫn còn rất đẹp. Ngoài thời gian chăm sóc cho gia đình, lo công việc cho tôi, cô ấy dành thời gian phần lớn ở phòng tập vì cô ấy rất sợ xấu. Ít có phụ nữ nào 3 con rồi mà vẫn giữ được một thân hình chuẩn như vậy. Đó không phải là cơ địa mà là quyết tâm rất lớn, đánh đổi rất nhiều sức lực. Vì vậy tôi có động viên vợ cùng mình chụp một bộ ảnh ấn tượng một chút, thoát khỏi vùng an toàn mọi khi. Sau khi chụp xong, chúng tôi cũng rất cẩn thận đưa cho nhiều người góp ý để có sự đánh giá cẩn thận về bộ ảnh trước khi tung ra cho công chúng”.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tung bộ ảnh tình cảm, khoe dáng sau quá trình tập luyện vất vả

Ảnh: NSCC

Trước đó, cả hai gây ấn tượng khi xuất hiện trong web-drama mang tên Chàng phi công của em. Tác phẩm do Ưng Hoàng Phúc sản xuất và đóng vai chính cùng bà xã Kim Cương cho đến thời điểm hiện tại đã đi đến tập 6. Mỗi thứ 5 hàng tuần đều có đông đảo khán giả đón xem và tất cả các tập đều lọt vào ít nhất là top 15 trending. Đây là một sự động viên lớn với một nghệ sĩ thuộc thế hệ trước như Ưng Hoàng Phúc.
Anh chia sẻ thêm: “Bản thân là ca sĩ, việc đóng phim chỉ là nghề tay trái để khán giả thấy thêm một tài năng khác của mình, còn vợ Kim Cương vốn là siêu mẫu nên việc diễn xuất cũng chủ yếu dựa vào bản năng nhưng đến bây giờ đã đi qua 6 tập phim, những bình luận của khán giả về phim rất tốt khiến cho tôi càng tự tin nhiều hơn về bản thân để có thể đầu tư vào những sản phẩm chất lượng nữa trong thời gian sắp tới. Tôi mong muốn một lúc nào đó mình sẽ có phim điện ảnh chiếu rạp chứ không chỉ dừng lại ở YouTube”.

Web-drama mới của Ưng Hoàng Phúc được dân mạng đón nhận tích cực

Ảnh: NSCC

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cho biết việc làm phim Chàng phi công của em không đơn thuần là việc yêu thích điện ảnh mà còn muốn qua đó gởi gắm những thông điệp về tình cảm bạn bè, gia đình đến với khán giả của mình. “Đôi lúc chúng ta sống quá vội vã mà không nhìn ra được những hạnh phúc giản đơn nhỏ bé xung quanh từ những người thân”, nam nghệ sĩ chia sẻ.  
Sau Chàng phi công của em, Ưng Hoàng Phúc đang bắt tay vào thực hiện nhiều dự án âm nhạc mới như làm mới lại những bài hit cũ của mình, đồng thời sẽ ra mắt một số ca khúc mới. Anh nói: “Hiện nay do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 nên không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ khác lẫn ngành giải trí đều không thể hoạt động hết công suất. Bản thân tôi cũng vừa làm vừa cầm chừng, theo dõi tình hình vì nếu không sẽ đổ sông đổ biển. Hy vọng trong năm 2021 khi đã có vắc-xin, mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo như trước đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.