Vợ chồng Trường Vũ quây quần, mừng sinh nhật 12 tuổi của con trai tại Mỹ

02/01/2021 12:34 GMT+7

Vợ chồng Trường Vũ khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng con trai cưng đón sinh nhật tuổi 12.

Trên trang YouTube chính thức, bà xã Trường Vũ là Anh Thư (hay còn gọi là Thư Cali) bất ngờ tung video mừng sinh nhật 12 tuổi của con trai. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp tại Mỹ nên cô quyết định tổ chức tiệc tại nhà, với sự tham gia của các thành viên trong gia đình.
Vlogger Thư Cali chia sẻ: “Dịch bệnh không được tụ tập nên Thư không nấu gì nhiều, cũng không mời gia đình qua được. Thư sẽ hỏi con trai thích ăn gì để làm một bữa tiệc…”. Trong vlog, bà xã Trường Vũ còn khoe những bức ảnh kỉ niệm, khoảnh khắc bé Duy chào đời được lưu giữ cẩn thận từ năm 2008.

Bé Duy phụ mẹ Thư Cali nấu ăn mừng sinh nhật

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghe con đưa ra thực đơn, Thư Cali đã đích thân đi chợ và tự tay nấu ăn cho cả nhà. Vợ giọng ca Nghèo khoe tài bếp núc đảm đang với nhiều món ăn được chế biến cầu kì như: bánh sinh nhật, cơm chiên tôm hùm, pasta, bánh tiêu… Đặc biệt, cô còn khoe gian bếp truyền thống, nấu bằng than, được bày trí ngay tại sân vườn.
Tại đây, quý tử nhà Trường Vũ cũng ra tay phụ giúp mẹ nêm nếm, cho gia vị vào thức ăn. Nghe con trai tấm tắc khen ngon, vợ nam danh ca không khỏi bật cười, bày tỏ hạnh phúc khi gia đình sum vầy dịp đặc biệt. Xuất hiện trong video còn có ca sĩ Trường Vũ, anh gây ấn tượng khi phụ vợ dọn dẹp, bày trí bàn ăn cho gia đình. Ông bố hai con còn khéo léo chăm sóc, dặn dò các con mặc ấm khi trời lạnh.

Con trai kháu khỉnh của Trường Vũ bước sang tuổi 12

Ảnh: Chụp màn hình

Sau bữa tiệc thịnh soạn, vợ chồng nam nghệ sĩ đưa con trai vào bếp để thổi nến. Bé Duy bày tỏ háo hức khi được bên người thân đón tuổi mới. Tại đây, Trường Vũ dí dỏm trêu con trai: “Sinh nhật mùa Covid-19 vậy là tốt lắm rồi đó”. Về phía bà xã anh, cô dành tặng con trai chiếc laptop nhân ngày sinh nhật, không quên hỏi khó cậu bé dùng máy tính để “chơi game” hay “học bài”. Điều này khiến bé Duy ngại ngùng, lúng túng trả lời mẹ làm người xem thích thú.
Vlog của bà xã Trường Vũ được đăng tải và nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mái ấm hạnh phúc của nam danh ca. Ngoài ra, nhiều fan cũng gửi lời chúc sinh nhật tốt đẹp đến con trai vợ chồng anh. Một người bày tỏ: “Chị Thư quá tuyệt vời. Happy Birthday Duy. Chúc gia đình chị luôn vui khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống”. Một fan viết: “Mong sau này bé Duy sẽ hát hay như ba và làm giỏi như mẹ”. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng sinh nhật con trai cưng Trường Vũ. Chúc con trai ngoan hiền, học giỏi và thành đạt như ba”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.