Vợ chồng Trấn Thành đòi 'đuổi' Ali Hoàng Dương khỏi ghế giám khảo

01/09/2020 16:04 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời của chương trình Siêu tài năng nhí, Ali Hoàng Dương vừa xuất đầu lộ diện ở sân khấu đã bị Trấn Thành và Hari Won thẳng thừng đuổi về.

Xuất hiện trong tập 12 chương trình Siêu tài năng nhí, Ali Hoàng Dương bị vợ chồng Trấn Thành đối xử vô cùng phũ phàng. Khi MC Gil Lê hé lộ giám khảo khách mời sở hữu chiều cao ấn tượng 1,8m, Hari Won tỏ vẻ vô cùng hứng khởi và mong chờ một mĩ nam của showbiz Việt sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, sau khi nghe được đoạn nhạc gợi ý, sắc mặt của cô cùng ông xã thay đổi 180 độ vì nhận ra giọng ca đó không ai khác chính là đàn em Ali Hoàng Dương.
Khách mời chưa kịp xuất hiện, Trấn Thành đã tuyên bố thẳng thừng: “Tôi không thích khách mời này, đóng cửa đừng có cho nó ra nữa”, trong khi Hari Won bồi thêm: “Thôi đi về đi” khiến Gil Lê vô cùng hoảng hốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Siêu tài năng nhí, có một khách mời từ trong cánh gà phải nói vọng ra “năn nỉ” ban tổ chức chương trình mở cửa. Chào khán giả xong, Ali Hoàng Dương liền ngậm ngùi nói: “Cái gì đâu mà chưa kịp ngồi xuống ghế là đã bị đuổi rồi” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đứng lên lí giải nguyên nhân anh và bà xã có thái độ “ghẻ lạnh” với đàn em thân thiết tại chương trình.
Vợ chồng Trấn Thành đòi đuổi Ali Hoàng Dương khỏi ghế giám khảo

Trấn Thành và Hari Won bức xúc kể tội chỉ đường bậy của Ali Hoàng Dương

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won thẳng thừng tuyên bố: “Đã đến lúc vợ chồng chúng tôi trả thù rồi”, bắt Ali Hoàng Dương “hi sinh” thân mình để làm vạch đích

Ảnh: BTC

Theo lời nam danh hài, gia đình anh vừa có buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè thân thiết, trong đó có Ali Hoàng Dương. Lúc tàn tiệc, Trấn Thành lịch thiệp xung phong đưa Lê Giang về nhà. Vì nghe lời Ali Hoàng Dương “xúi bậy” nên Trấn Thành đã lái xe đi vào tuyến đường ùn tắc suốt 2 tiếng đồng hồ. Trong khi vợ chồng Trấn Thành phải “vật lộn” chờ đợi mỏi mòn trên tuyến đường đông đúc, Ali Hoàng Dương đã nhanh chóng về đến nhà để nghỉ ngơi. Vì vậy, nam danh hài vô cùng bức xúc và không thể tha thứ cho đàn em. Anh tuyên bố ngày hôm nay trên trường quay, Ali Hoàng Dương nhất định sẽ phải “trả giá”. Bị “vạch tội” ngay trên sóng truyền hình, Ali Hoàng Dương chỉ biết cúi mặt cười ngượng. Giọng ca Đường em đi anh đi ngược lại dí dỏm thanh minh: “Em chỉ muốn chỉ anh đường tắt thôi ai dè nó tắc đường”.
Đã nói là làm, Trấn Thành và Hari Won đã bày mưu “gài kèo” Ali Hoàng Dương trong thử thách Siêu nhí Patin. Để phần trình diễn trượt patin của thí sinh nhí thêm hấp dẫn, Hari Won bèn đề nghị lấy Ali Hoàng Dương ra làm chướng ngại vật để thí sinh thử thách trượt qua. Sau một hồi năn nỉ từ chối, Ali Hoàng Dương vẫn phải “hi sinh” thân mình để làm vạch đích. Trong khi thí sinh nhí vô cùng tự tin, Ali Hoàng Dương lại tỏ vẻ hồi hộp lo sợ đến đổ mồ hôi. Nam ca sĩ hờn vợ chồng Trấn Thành: “Ê em mới có 23 tuổi thôi đó, chưa chồng chưa vợ chưa con, nhà cũng chưa mua, xe cũng chưa có”. Màn “kể khổ” của nam ca sĩ không khiến cho vợ chồng Trấn Thành thương xót mà ngược lại còn rất hả hê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.