Vợ ‘báo đen’ Chadwick Boseman nghẹn ngào nhận giải thay chồng

14/01/2021 21:50 GMT+7

Theo Deadline , Chadwick Boseman vừa được vinh danh tại Giải thưởng phim độc lập Gotham và vợ của tài tử quá cố đại diện lên nhận giải. Cô xúc động khi nhắc đến “báo đen” và cảm kích vì mọi người còn nhớ đến anh.

Gotham Independent Film Awards (Giải thưởng phim độc lập Gotham) lần thứ 30 được tổ chức trực tuyến vào hôm 11.1 (giờ địa phương). Tại đây, cố diễn viên Chadwick Boseman được vinh danh ở hạng mục Gotham Tribute cùng bạn diễn Viola Davis, nhà sản xuất phim người Anh Steve McQueen và nhà sản xuất kiêm đạo diễn Ryan Murphy. Taylor Simone Ledward - vợ của tài tử da màu nói trên, đã thay mặt anh nhận giải đồng thời có bài phát biểu đầy chân thành và xúc động.

Vợ Chadwick Boseman nhắc đến nam diễn viên quá cố trong tâm trạng xúc động

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cô liên tục nén nước mắt khi nhắc đến người bạn đời quá cố: “Với tư cách là một nghệ sĩ, một diễn viên và một con người, Chad luôn có thói quen nói ra sự thật. Anh ấy là người đàn ông thật thà nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy không chỉ dừng lại ở việc nói ra sự thật mà còn luôn tìm kiếm điều đó trong những người xung quanh và trong cuộc sống mà anh đang tồn tại”. Taylor Simone Ledward nhắc đến Chadwick Boseman với giọng run run, nghẹn ngào cùng đôi mắt đẫm lệ vì xúc động.
Bà xã “báo đen” bộc bạch: “Sự thật là thứ rất dễ bị phớt lờ nhưng nếu chúng ta không sống trong sự thật thì rất khó để sống đúng với ý nghĩa mà cuộc sống đã đặt ra. Đây trở thành phương châm mà anh ấy đã sống cuộc đời của mình, dù không hoàn hảo nhưng luôn kiên định”. Cô tiếp tục kìm nén để hoàn thành bài phát biểu: “Cảm ơn quý vị đã tặng Chad món quà này. Thật vinh dự khi tôi được thay mặt chồng nhận giải thưởng. Chad, cảm ơn anh, em yêu anh và rất tự hào về anh. Hãy luôn phù hộ cho chúng em nhé!” và kết thúc với giọt nước mắt không thể ngăn lại.
Bài phát biểu của Taylor Simone Ledward khiến những người theo dõi sự kiện không khỏi xúc động, nghẹn ngào. Nhiều khán giả bày tỏ sự đau xót, tiếc thương khi Chadwick Boseman không thể đích thân nhận giải thưởng này đồng thời dành sự cảm thông, chia sẻ đối với nỗi mất mát mà bà xã cũng như gia đình nam diễn viên quá cố đang phải trải qua.

Chadwick Boseman rất kín tiếng về đời tư, công chúng chỉ biết nghệ sĩ này đã kết hôn với Taylor Simone Ledward sau khi anh qua đời

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Chadwick Boseman là một trong những diễn viên da màu được yêu thích nhất tại Hollywood. Tài tử ghi dấu ấn trên màn ảnh với các bộ phim: Get on up, Marshall, 21 cây cầu, Da 5 Bloods… Đặc biệt, ngôi sao 7X nổi tiếng khắp thế giới vai Black Panther (Báo đen) trong bom tấn tỉ đô cùng tên và loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngày 28.8.2020, Chadwick Boseman khiến cả Hollywood sững sờ khi qua đời sau 4 năm lặng lẽ chiến đấu với ung thư. Cuối đời, nam diễn viên vừa âm thầm thực hiện vô số cuộc phẫu thuật và xạ trị, vừa cần mẫn đóng phim. Tác phẩm cuối cùng của anh là Ma Rainey's Black Bottom ra mắt cuối năm 2020.
Chadwick Boseman cực kỳ kín tiếng về đời tư, ngôi sao hẹn hò Taylor Simone Ledward năm 2015, đính hôn vào tháng 10.2019 và bí mật kết hôn không lâu trước khi tài tử qua đời. Hiện tại vợ là người quản lý di sản của nam diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.