Việt Trinh đáp trả bất ngờ khi được hỏi 'sao không lấy Lý Hùng'

06/07/2021 21:10 GMT+7

Việt Trinh khẳng định cô và Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. Người đẹp nói thêm: 'Không hề có một tình yêu trai gái gì hết'.

Trên trang cá nhân, Việt Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trẻ trung của mình kèm theo những chia sẻ thú vị liên quan đến bạn diễn Lý Hùng. Bạch Cúc của Người đẹp Tây Đô cho biết đến hiện tại, mỗi khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân thì vẫn có nhiều khán giả thắc mắc: “Sao không lấy anh Lý Hùng". Thậm chí, một số tài khoản còn khẳng định hai nghệ sĩ trước đây từng yêu nhau. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, diễn viên sinh năm 1972 quyết định giải thích trên Facebook.
Trong bài viết của mình, Việt Trinh khẳng định cô và Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. “Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy, lúc chưa đóng phim, Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Trinh xin nói lại một lần cho rõ", diễn viên Ngọc trong đá chia sẻ.

Lý Hùng - Việt Trinh từng là bộ đôi ăn ý được nhiều khán giả yêu mến

Ảnh: TL

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng vì yêu mến hai nghệ sĩ nên một số khán giả mới “đẩy thuyền", đồng thời khen ngợi nhan sắc cũng như diễn xuất của Việt Trinh. Một tài khoản bình luận: “Chắc nhiều người quý anh chị nên mới hỏi vậy thôi. Giờ chị nói ra thế mọi người hiểu rồi”. “Nhan sắc của chị vẫn là đỉnh cao, nét đẹp tự nhiên. Chắc do anh chị diễn xuất sắc quá nên mọi người hiểu lầm", người xem khác chia sẻ. Một người xem khen ngợi: “Nhan sắc chị vẫn không đổi suốt bao nhiêu năm".
Trong đó, đáng chú ý là bình luận của diễn viên Lý Hùng. Khi đồng nghiệp lên tiếng về mối quan hệ của cả hai thì anh cũng bày tỏ: “Chính xác. Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống".

Sau mấy chục năm, hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: TL

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 1990 với hàng loạt bộ phim như Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Trước đó, nam diễn viên từng tiết lộ hai anh em chơi thân ba mươi năm nên rất hiểu nhau. Cả hai thường chỉnh cho nhau về trang phục để tránh lỗi khi lên sân khấu. Thậm chí, anh khẳng định cả hai thân thiết đến mức nếu Việt Trinh mời đóng phim, anh chỉ cần coi kịch bản hợp là nhận, không quan tâm đến cát sê.
Trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, diễn viên Lý Hùng cho hay: “Tôi sẽ không sống độc thân. Ai cũng muốn có một mái ấm riêng nhưng có lẽ do duyên chưa đến. Tôi cũng như mọi người, muốn tìm ai đó để chia sẻ, đồng cảm trong cuộc sống. Không phải là tôi chọn lựa khó đâu, nhưng tôi vẫn chưa thấy được người gọi là tâm đầu ý hợp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.