Việt Hương, Trung Dân khuyên Lê Dương Bảo Lâm bớt 'xéo xắt' khi làm MC

03/10/2020 15:57 GMT+7

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho một chương trình hài, Lê Dương Bảo Lâm bị đàn anh, đàn chị nhắc nhở vì độ “đanh đá" của mình khi dẫn dắt.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, hoạt bát. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý với danh xưng “thánh livestream". Nam diễn viên từng tâm sự anh thích và tự hào với việc bán hàng bởi nó có thể mang lại kinh tế giúp anh theo đuổi ước mơ diễn xuất. Tham gia Lò võ tiếu lâm 2020 với vai trò MC, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bị anh chị trong nghề lấy việc bán hàng livestream của mình ra để “cà khịa”, giải tỏa căng thẳng cho thí sinh. Nam diễn viên hài chia sẻ anh không hề thấy phiền hay chạnh lòng khi mọi người nói đến công việc của mình.
Trong tập 7, thí sinh Trường Phúc gây ấn tượng với những kịch bản được viết và dàn dựng từ chính nguồn cảm hứng công việc hằng ngày của mình là một thợ xăm nghệ thuật. Anh gợi ý nếu con trai thất tình mà rơi lệ thì hãy xăm một con cá sấu và một con hổ bởi đàn ông mà khóc chỉ vì tình yêu thì thật đáng xấu hổ. Hay muốn bán livestream thành công thì xăm ngón tay và con mắt, vì ngón tay tượng trưng cho nút like và con mắt tượng trưng cho người xem, xăm càng nhiều buôn bán càng đắt. Nghe phần lý giải ý nghĩa hình xăm của Trường Phúc, Việt Hương hài hước nói: “Nếu em có bán livestream thì xăm nguyên cái mặt Lê Dương Bảo Lâm vô là bán còn đắt khách hơn nữa đó”. Màn “chọc ghẹo” của Việt Hương khiến MC Dương Lâm ngượng đến đỏ mặt.

Nam MC khẳng định không buồn khi bị các anh chị trong nghề mang chuyện bán hàng livestream ra để "cà khịa"

Ảnh: BTC

Thí sinh Thành Tuấn tham gia với vai trò trợ diễn cho thí sinh Hải Cơ trong tiểu phẩm Duyên số. Anh vào vai một người đàn ông bế tắc tìm đến cái chết giải thoát cho mình nhưng lại gặp ngay bà bán hàng rong ngăn cản để… xin đồ. Mới học nghề chưa bao lâu nên Thành Tuấn chưa có được sự xéo xắt trong cách diễn. Sau phần thi, biết Thành Tuấn có đam mê làm MC nên Việt Hương khuyên: “Bạn diễn mặt hiền quá à, phải tự tin lên nha. Nếu bạn muốn làm MC phải bắt chước Lê Dương Bảo Lâm nè, cái mặt ác dễ sợ ác luôn đó”. Nghe đàn chị nói vậy, MC Dương Lâm liền biểu diễn gương mặt “ác” của mình kèm lời rao đặc trưng lúc livestream: “Mọi người ơi, mọi người ơi! Mua lượt đi, mua lượt đi. Đi đâu mà vội mà vàng mà vấp phải đá mà quàng phải dây. Dừng chân đứng lại nơi đây, mua một lượt tốn một triệu đồng thôi mọi người”. Nhờ màn “tấu hài” của nam MC khiến bầu không khí ở trường quay bớt nặng nề và thêm phần vui vẻ.
Thí sinh Minh Dũng xuất hiện với lối diễn xuất hài hước pha chút hóm hỉnh nên dễ dàng chinh phục được sự “thu nạp” của giám khảo ở 2 vòng đầu tiên. Trước khi bước sang hiệp 3, anh được MC Lê Dương Bảo Lâm gợi ý mua thêm những quyền hỗ trợ. Tuy nhiên, Minh Dũng một mực từ chối. Nghệ sĩ Trung Dân “chọc quê” nam MC: “Buôn bán giá thách quá ai mà người ta mua”. Minh Dũng điềm đạm trả lời: “Dạ, tại em muốn để dành cho những vòng sau hẳn mua”. MC của chương trình lập tức “xéo xắt”: “Em nghĩ em có cơ hội được vào vòng sau sao? Để coi em diễn tới đâu”. Nghe vậy, giám khảo Trung Dân lên tiếng phản đối: “Trời ơi, MC gì mà áp bức người chơi, lên ghế giám khảo ngồi luôn đi nè”. Việt Hương tiếp lời: “Tôi phản đối MC, MC gì mà ngang ngược, áp bức tinh thần của thí sinh tôi quá”.
Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bị dàn giám khảo “nhắc nhở” về cách làm MC khi "đối xử" với thí sinh. Cụ thể, thí sinh Trung Huy xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, body 6 múi và giọng hát ngọt ngào khiến anh không hài lòng. “Nhìn em thì đẹp trai, tự tin với hát hay đó. Thậm chí còn đẹp hơn anh, hát hay hơn anh nhưng không biết diễn thì như thế nào thôi đó”, anh nói. Lập tức, Trung Dân lên tiếng: “Thôi, làm MC nên bỏ bớt cái tính xéo xắt đi nha. Mới vào là gây áp lực cho thí sinh rồi”. Hay khi thí sinh Tấn Phúc thể hiện tiểu phẩm của mình, nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ: “Chú rất thích nụ cười của con, cái miệng rất là đẹp, rất duyên. Lê Dương Bảo Lâm là dẹp, cất vô tủ luôn”. Nghe vậy, nam MC thắc mắc: “Vậy nụ cười em giả trân luôn hả anh Hoàng Sơn?” Nam nghệ sĩ đáp lời: “Không phải giả, mà tại em làm răng sứ nó sáng quá che mất đi nụ cười của em”. Câu nói của nam nghệ sĩ khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.