Việt Hương, Trung Dân 'cà khịa' Lê Dương Bảo Lâm trên sóng truyền hình

03/07/2020 20:15 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC chương trình Lò võ tiếu lâm , Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị Việt Hương, Trung Dân 'cà khịa' chuyện bán hàng livestream.

Ngoài những tiểu phẩm được các thí sinh đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng gây bất ngờ cho ban giám khảo thì MC Lê Dương Bảo Lâm cũng là nhân tố khiến Lò võ tiếu lâm thêm phần hấp dẫn. Dù chuyển sang công việc MC được một thời gian nhưng mỗi khi có dịp, Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị các đàn anh, đàn chị trêu chọc về năng lực livestream bán hàng của mình trong tập 17 dự kiến lên sóng ngày 4.7 trên kênh THVL1.
Cụ thể, theo luật của chương trình, khi được bước vào vòng tiếp theo, thí sinh phải dùng số tiền thưởng có được tại vòng trước đó để mua bí kíp. Có lẽ vì quá hồi hộp, Yến Nhi quên mất mình phải mua bí kíp, cô liền quay xuống gọi bạn trợ diễn lên sân khấu. Thấy vậy, nghệ sĩ Việt Hương liền cản lại: “Khoan, chưa gì mà con bé đã kêu người nhà lên rồi. Anh Lê Dương Bảo Lâm là phải bán buôn cái đã nên cứ bình tĩnh”.

Sự xuất hiện của dàn thí sinh trong tập 17 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho khán giả

Ảnh: BTC

Nhìn thái độ của Lê Dương Bảo Lâm, nghệ sĩ Trung Dân hài hước: “Nhìn mặt nó xụ xuống kìa, nãy giờ nó chưa bán được món nào nên mặt nó nhìn kỳ vậy đó”. Nghe vậy, nam MC liền “bốc hỏa” nói: “Con bé này thiệt, chưa có bán được bí kíp nào là đã kêu người nhà lên rồi”. Thí sinh Yến Nhi cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ giám khảo, cô còn được nghệ sĩ Thanh Hằng nhận là “con gái Thanh Hằng”. Nhiều lần, nữ giám khảo đã tự xưng “mẹ Thanh Hằng” khi nhận xét về nữ môn sinh này. Ngoài Yến Nhi, tập phát sóng tuần này còn có thêm sự tranh tài của môn sinh Ngọc Tâm và Tấn Dũng.
Đồng hành cùng các thí sinh từ đầu mùa đến giờ, nghệ sĩ Trung Dân khá “nương tay” với nhiều tiểu phẩm vì muốn các bạn thí sinh có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn. “Một phần vì các bạn chưa qua trường lớp, chưa học diễn xuất nên cái nào tệ lắm mình mới từ chối không thu nạp. Đa phần là các bạn vào sâu thì lại hơi đuối, không vui, không đúng tiêu chí thì tôi cũng cho các bạn dừng lại”, nghệ sĩ Trung Dân cho hay. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ luôn tìm những ưu điểm ở mỗi tiểu phẩm và động viên các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất.
Giám khảo Lò võ tiếu lâm chia sẻ thêm: “Có những tiểu phẩm chưa vui lắm nhưng có ý nghĩa, thông điệp tốt thì mình cũng cho vào vòng trong để các bạn phát huy. Có bạn cũng chưa hoàn thiện nhưng mình thấy có tố chất cũng nên cho các bạn cơ hội".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.