Việt Hương tiết lộ kế hoạch tặng xe cứu thương 1,7 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

17/03/2021 11:29 GMT+7

Theo Việt Hương, cô và ông Hải muốn tìm xe cấp cứu chuyên dụng để nhập về. Chiếc xe cũ sẽ được đấu giá, số tiền thu được bỏ vào quỹ Vì đồng bào của ông Đoàn Ngọc Hải.

Chia sẻ với Thanh Niên về kế hoạch tặng xe cứu thương mới cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương cho biết: “Anh Hải muốn rằng phải tìm được xe giống như bên Mỹ, chuyên dụng cho cấp cứu để nhập về. Chứ chúng tôi không mua xe xong rồi làm thành xe cấp cứu, không phải như vậy. Trước mắt, chúng tôi phải đi tìm chiếc xe đó. Điều khó khăn ở đây là dịch Covid-19, nên mình không phải là người đi mua được. Tôi với anh Phương sẽ là người tìm kiếm, hỗ trợ".

Việt Hương vội vã làm điều này sau khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ đồng

Nói thêm về phản ứng của Hoài Phương khi bản thân đưa ra quyết định tặng chiếc xe cứu thương giá 1,7 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương cho hay: “Ông xã đi với tôi ở nhiều quãng đường, dù không thường xuyên xuất hiện nhưng anh là người âm thầm ủng hộ. Chuyến nào anh ấy cũng đi, ví dụ như nấu ăn cho người dân dưới Bến Tre. Sau khi đưa ra quyết định này, tôi có xuống hỏi anh Phương thì anh đồng ý ngay. Hai vợ chồng đã quyết định không mua xe nữa, dùng một chiếc thôi. Nói thật là anh Phương đồng hành với tôi lâu lắm rồi". 

Việt Hương cho biết cô được chồng ủng hộ khi quyết định tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải

Ảnh: BTC

Được biết sắp tới Việt Hương sẽ đồng hành cùng ông Đoàn Ngọc Hải để tổ chức một chương trình ca nhạc cho người dân ở vùng cao Hà Giang. Nữ nghệ sĩ kể cô đã đồng ý khi nhận được lời đề nghị của ông Hải, đồng thời cho hay: “Tôi có nói với anh ấy rằng anh cứ làm những gì anh muốn, còn tôi sẽ hỗ trợ anh ấy bất cứ lúc nào về mặt tinh thần, về mặt vật chất. Tôi sẽ cố gắng ở bên để đồng hành. Cái việc đó nhiều khi anh Hải sẽ không làm được một mình, nhưng có mình thì anh ấy sẽ làm được".
Đồng thời, Việt Hương cho biết không riêng gì cô mà ông xã Hoài Phương cũng sẽ đồng hành cùng mình trong lần tổ chức chương trình ca nhạc này. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói: “Anh ấy là người Hà Nội thì anh ấy sẽ quen nhiều người hơn. Còn tôi với anh Hải sẽ báo các chương trình cho lãnh đạo địa phương để họ xem xét. Nếu được thì tôi bắt đầu mời nghệ sĩ. Có nhiều người muốn làm nhưng bận, nên mình phải sắp xếp chương trình cho đàng hoàng".
“Tại vì đây là chương trình dành cho người vùng cao nên mình phải dàn dựng tiết mục cho phù hợp. Nhiệm vụ của tôi là làm MC và đứng phía sau dàn dựng”, nữ nghệ sĩ nói thêm. Đồng thời, theo Việt Hương, cô sẽ đứng ra tài trợ chi phí đi lại cho các nghệ sĩ tham gia chương trình. Cụ thể, đối với những đồng nghiệp phía Bắc, cô hỗ trợ xe di chuyển. Còn với các nghệ sĩ từ TP.HCM ra thì nữ diễn viên sẽ tài trợ vé máy bay. “Chúng tôi sẽ mang chương trình đó lên cho đồng bào miền núi. Vì ở Mèo Vạc xa nên chúng tôi sẽ lên trước đó vài ngày. Đêm nhạc chính thức là vào ngày 8.5. Chúng tôi sẽ ở đó để tích cực sắp xếp giúp anh Hải một chương trình, sau đó chúng tôi bán đấu giá xe cũ để anh Hải bỏ vào quỹ của anh ấy”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.