Việt Hương thích thú khi được mẹ Lê Dương Bảo Lâm tặng thùng trái cây

10/03/2021 18:18 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm cho biết cha mẹ anh thức khuya, cùng nhau chong đèn hái trái cây nhờ con trai gửi tặng danh hài Việt Hương.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ video thăm vườn trái cây. Xuất hiện trong clip còn có bố mẹ của nam diễn viên. Cả hai loay hoay thu hoạch đu đủ chín gửi tặng bạn bè, người thân.
Theo tiết lộ của mẹ Quán quân Cười xuyên Việt, bà cùng chồng cất công đi thăm vườn và lựa trái chín tặng cho danh hài Việt Hương. Trong lần theo phụ con trai đi diễn, bà có dịp gặp giám khảo Thách thức danh hài. Cả hai nói chuyện khá hợp ý nên bà rất yêu quý Việt Hương. Chia sẻ cảm nhận về Việt Hương, mẹ Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm bộc bạch: “Việt Hương rất dễ gần, dễ thương, không nghĩ ở ngoài dễ gần đến vậy. Việt Hương rất vui vẻ, nói câu nào ra cũng vui”.

Mẹ Dương Lâm đích thân hái trái cây tặng đồng nghiệp của con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Nam diễn viên dí dỏm “cà khịa” Việt Hương trong clip: “Bà vừa lòng chưa bà chị Hương của tôi. Cha tôi 78 tuổi, mẹ tôi 75 tuổi rồi, khuya tôi vừa về tới nhà tưởng đâu hái đu đủ cho tôi lên Sài Gòn ăn. Ai dè cho bà chị Việt Hương. Họ chuẩn bị sẵn thùng, sắm cây đèn hái trái luôn”. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến fan bật cười khi tường thuật lại lời “dụ dỗ” mẹ mình của đàn chị khi biết nhà có vườn trái cây sum suê.
Trong video, mẹ Lê Dương Bảo Lâm tỉ mỉ xếp đu đủ, ổi vào thùng giấy để con trai đem tặng tiền bối. “Mẹ tôi được cái dễ hòa đồng, thân thiết luôn cả nguyên đoàn phim. Mỗi lần đi theo tôi là thế nào cũng chơi với quay phim, bộ phận âm thanh, ánh sáng, ai bả cũng chơi hết. Bữa Khả Như ăn thịt kho của mẹ tôi xong thích quá về dặn bà kho thêm mấy kí…”, Dương Lâm dí dỏm tiết lộ về tính cách của mẹ.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm cho biết rất yêu quý Việt Hương

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nam diễn viên còn đưa khán giả thăm ngôi nhà ở quê. Diễn viên gốc Đồng Nai khoe cơ ngơi khang trang, vườn nhà trồng nhiều cây, hoa kiểng để trang trí. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên về thăm bố mẹ và chăm sóc vườn cây.

Được biết, sau khi nhận được món quà từ gia đình Dương Lâm, Việt Hương cũng có bài đăng cảm ơn trên Facebook. Cô bày tỏ trân trọng khi được đồng nghiệp và người thân ưu ái, quan tâm. Bà xã nhạc công Hoài Phương dí dỏm viết: “Ăn ở sao được gởi quà ngập nhà luôn… Nói chung, ngập tràn yêu thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.