Việt Hương tặng 1 tấn gạo đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
16/04/2020 12:18 GMT+7

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã phát tặng gạo đến các nghệ sĩ đang khó khăn vì dịch Covid-19 . Cô cũng tri ân nhân viên y tế đã làm việc cực lực trong mùa dịch vì cộng đồng.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và tác động đến mọi mặt đời sống, xã hội, kinh tế, khiến thu nhập của nhiều người lao động bị giảm sút, thậm chí có rất nhiều người thất nghiệp, không đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày. Thời gian qua đã có nhiều nghệ sĩ cùng chung tay với Chính phủ góp sức chống dịch Covid-19 và giúp đỡ những người nghèo khó. Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cùng chung tay phát 5 tấn gạo đến những người nghèo, người vô gia cư. Ngoài ra, nghệ sĩ Việt Hương cũng dành tặng đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch 1 tấn gạo.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Xin phép đồng hành với những cô, chú, anh, chị, đồng nghiệp của Việt Hương. Có những nghệ sĩ neo đơn, bệnh tật, già, mùa này nghệ sĩ đi hát đình hát chầu và show ở xa không có. Có những cuộc điện thoại "chị ơi, Hương ơi không có tiền mua thuốc phải đi lái xe ôm, phải đi bán hàng dạo mà không đi được, không biết gạo đâu ăn". Cho phép Hương chuyển tới các đồng nghiệp mình lúc này cái ôm ấm áp nhất. Gạo này Hương không để trong chương trình 5 tấn của Hương tặng, 1 tấn này mua trong đêm qua chuyển liền để sáng nay tặng nghệ sĩ”.
Với tấm lòng của mình, nữ danh hài lên kế hoạch hỗ trợ 5 tấn gạo cho nhóm người gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 như người nghèo buôn gánh bán bưng, người bán vé số, hàng rong, công nhân... với mỗi hộ 10kg gạo. Cô cũng trao tặng những nghệ sĩ khó khăn 1 tấn gạo nhằm cùng nhau chia sẻ những nỗi lo, những trang trải trong cuộc sống vì dịch này. Trước đó không lâu, nghệ sĩ Việt Hương đã trao tặng 10.000 chai nước rửa tay khô miễn phí và mua máy lọc nước tặng bà con miền Tây chống hạn mặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.