Việt Hương phản ứng bất ngờ khi bị fan tặng ảnh ‘dìm’ lúc làm từ thiện

14/08/2021 17:14 GMT+7

Việt Hương vừa nhận được món quà đặc biệt là hình ảnh cô đi làm từ thiện mà các fan vẽ tặng. Bản thân nữ nghệ sĩ thấy ấm lòng khi nhìn lại khoảnh khắc này.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải loạt khoảnh khắc được khán giả vẽ tặng khi cô đi làm thiện nguyện. Trong đó có một bức ảnh diễn viên Dương thế bao la sầu chụp cạnh ông xã trong ngày bàn giao xe chở linh cữu cho nhóm từ thiện. Một bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc Việt Hương diện đồ bảo hộ, cố gắng leo lên xe để làm thiện nguyện kèm theo dòng chữ: “Ai như chị Việt Hương vậy ta. Hên có thằng nhỏ đỡ chứ không biết sao chị lên xe được luôn". 
Bài viết của bà xã Hoài Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động khi theo dõi những hình ảnh này đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của vợ chồng Việt Hương. Một tài khoản bình luận: “Người tràn đầy năng lượng thì luôn tỏa năng lượng trong mọi hoàn cảnh”. Người xem khác chia sẻ: “Dễ thương quá chị ơi, chúc hai vợ chồng chị thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình ý nghĩa này". “Chân dù có thấp nhưng độ nóng của trái tim lúc nào cũng cao. Cảm ơn cô", một cư dân mạng bày tỏ.

Việt Hương thấy ấm lòng khi nhìn bức ảnh mà fan vẽ tặng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Việt Hương tâm sự cô nhận được bức ảnh này từ những khán giả của mình. Cụ thể, khi theo dõi hành trình làm thiện nguyện của nữ nghệ sĩ, một số fan đã cảm kích và vẽ hai bức ảnh để tặng cô. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên thừa nhận bản thân “chảy nước mắt" khi nhìn thấy món quà này vì: “Tôi thấy vui và ấm áp lắm". Đồng thời, bà xã Hoài Phương tâm sự trong quá trình làm thiện nguyện, điều khiến cô ám ảnh nhất là cuộc sống khó khăn của bà con. “Tôi xót vì thấy dân mình nghèo quá, thương nhất là khi họ không có gì ăn. Điều đó thôi thúc tôi phải nỗ lực để đồng hành với bà con", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Việt Hương bật khóc trên livestream vì bị lăng mạ chuyện làm từ thiện

Chia sẻ thêm về việc phải nhận “lời ra tiếng vào” khi làm từ thiện, Việt Hương bộc bạch: “Tôi buồn chứ. Tự nhiên người ta nói mình như vậy thì mình cũng xuống tinh thần và nản. Mình nghĩ: “Tại sao họ nói nặng lời dữ vậy, tôi có làm gì đâu, tôi chưa xin của họ một đồng nào mà lại chửi tôi nặng vậy". Xong lúc đó tôi bắt đầu làm chuyện khác. Một ngày tôi nhận biết bao nhiêu cuộc gọi, về đủ thứ chuyện hết nên là tôi cũng mau quên".
Thời gian qua, Việt Hương cùng ông xã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con trong giai đoạn giãn cách xã hội. Cụ thể, nữ nghệ sĩ trao bánh, gạo, trứng, sữa… cho người dân nghèo cũng như các lực lượng tuyến đầu. Khi đối mặt với những bình luận tiêu cực, Việt Hương dù buồn lòng song khẳng định vẫn sẽ giữ tinh thần tốt nhất để tiếp tục giúp đỡ bà con. Cô từng đáp trả khi bị chỉ trích vì làm từ thiện: “Họ cần tôi vài ký gạo, vài chai nước mắm thì sao lại chửi tôi. Tôi chưa xin tiền của ai mà. Buồn thì có buồn nhưng chửi tôi thì tôi vẫn làm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.