Việt Hương nói gì khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ mua xe cứu thương mới?

15/03/2021 22:11 GMT+7

'Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1,7 tỉ. Hương sẽ đồng hành cùng anh Hải', Việt Hương tâm sự.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã có những chia sẻ liên quan đến việc tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ đồng để mua xe cứu thương mới khi tham gia chương trình Cơ hội đổi đời. Cụ thể, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết khi gặp ông Hải, cô ấn tượng bởi vẻ hiền lành cùng sự nhiệt huyết. Theo nữ MC, chiếc xe của ông Đoàn Ngọc Hải vì chở nhiều thực phẩm nặng nên rất dễ hư. “Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1,7 tỉ. Hương sẽ đồng hành cùng anh Hải”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Việt Hương vội vã làm điều này sau khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ

Việt Hương kể thêm khi đưa ra quyết định này là lúc cô ở trên xe với ông Hải. Đến khi xuống xe, nữ diễn viên gặp ông xã và hỏi Hoài Phương có buồn khi mình không hỏi ý kiến. Tuy nhiên, MC Cơ hội đổi đời nhận được phản ứng bất ngờ từ người bạn đời.
“Ảnh trả lời: Anh không có buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Anh về đây anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm thiện. Bởi vậy em cảm ơn người đi cùng với mình mà hiểu mình”, Việt Hương kể.

Trước đó, thông tin ông Đoàn Ngọc Hải trở thành khách mời đặc biệt của Cơ hội đổi đời nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: BTC

Việt Hương nói thêm: “Hai vợ chồng tôi đồng vợ đồng chồng làm thiện nguyện nhiều năm. Có nhiều cái tôi làm bất ngờ thì anh Phương sẽ không biết. Nhưng vì số tiền này quá lớn nên tôi mới hỏi anh có buồn không".
Việt Hương nói thêm ông xã cô vừa về Việt Nam vài tuần. Anh ấn tượng với chương trình Cơ hội đổi đời vì giúp đỡ người nghèo nên quyết định đồng hành cùng vợ trong chuyến ghi hình ở Đà Lạt này.
Trong khi đó, ông xã Việt Hương nói: “Tôi bất ngờ nhưng không buồn. Tôi bất ngờ khi nghe thông báo trên đó. Về việc làm từ thiện của Hương, tôi luôn tin tưởng những quyết định của cô ấy thì làm sao mà buồn được. Hương lúc nào cũng nghĩ thấu đáo và xuất phát từ tấm lòng mình".

Ông Đoàn Ngọc Hải “chi ngay và luôn 3 tỉ đồng”, cứu bệnh nhân ung thư khẩn cấp

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Cơ hội đổi đời, Việt Hương gây bất ngờ khi tuyên bố tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Nói thêm về quyết định của mình, nữ diễn viên cho biết: “Bất cứ lúc nào anh Hải muốn mua là tôi chuyển tiền ngay lập tức. Chiếc xe hiện tại của anh Hải chỉ có 700 triệu thôi, nhưng không chở nặng được, cứ hư hoài. Tôi nhờ anh đi đặt xe ở châu Âu hay ở đâu đó, và đem xe về đây”.

Tại chương trình 'Cơ hội đổi đời', ông Đoàn Ngọc Hải được nghệ sĩ Việt Hương (trái) tặng 1,7 tỉ đồng để mua xe cứu thương mới

Ảnh: N.H

Chia sẻ của Việt Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ, đồng thời khen ngợi tấm lòng của nữ nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Hoan hô tấm lòng của chị Việt Hương. Hành động của chị thật đáng trân trọng". Người xem khác chia sẻ: “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Người tử tế gặp người tử tế thì biết bao con người sẽ được giúp đỡ và có cơ hội thoát nghèo". Một cư dân mạng cho hay: “Luôn yêu quý chị Hương từ cách diễn cho đến tấm lòng. Hành động này thật đáng ngưỡng mộ. Mong chị giữ sức khỏe để tiếp tục hành trình giúp đỡ những người dân khó khăn".

Tâm sự ông Đoàn Ngọc Hải dưới tán cây Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Trong khi đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho hay trong lúc ông chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm quay hình, thì cô tặng ông 1,7 tỉ đồng để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. “Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”, ông Hải nói.
Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm khi mua được xe cứu thương mới sẽ bán đấu giá chiếc xe đang chạy. Số tiền này sẽ được chuyển vào Quỹ "Vì đồng bào" (số 6868 9 6868 9 tại Ngân hàng Vietcombank, đứng tên Đoàn Ngọc Hải).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.