Việt Hương ‘nhắc nhở’ Lê Dương Bảo Lâm: Em nên xem lại cách ăn ở

04/03/2021 11:59 GMT+7

Việt Hương lên tiếng 'chỉnh đốn' Lê Dương Bảo Lâm khi nam diễn viên tiết lộ bị nhiều đồng nghiệp xa lánh, không mời sang nhà chơi.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải video hậu trường cùng nhiều nghệ sĩ. Đáng chú ý, nam diễn viên có cuộc trò chuyện thân mật cùng đàn chị Việt Hương. Tại đây, Quán quân Cười xuyên Việt bày tỏ trách móc khi cô không mời anh qua nhà ăn tiệc.
Bức xúc về sự việc, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh bị đồng nghiệp và tiền bối xa lánh “hội đồng”. “Tại sao từ tết đến nay, ai cũng qua nhà chị hết. Riêng em, chị không mời qua, em sống có lỗi với chị sao?”, nam diễn viên nói. Đáp lại đàn em, Việt Hương liền lên tiếng: “Khi mời mọi người trong nhóm, tôi có nhắc còn Lâm nữa. Nhưng mọi người, từ Huỳnh Lập, Khả Như, Puka, Đại Nghĩa… đều im lặng. Vì tôi không dùng Facebook cá nhân nên nhắc mọi người rủ Lâm nhưng cuối cùng thì… Nếu một người không rủ em thì đó là lỗi của họ, nhưng đến 7 người không rủ thì đó là lỗi của em”.

Việt Hương tiết lộ lí do không mời Dương Lâm sang nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, diễn viên phim Điệp vụ chân dài lên tiếng phản ứng. Anh cho biết nhiều lần bị đồng nghiệp “xa lánh”: “Bữa tôi qua nhà Trường Giang một lần cũng vậy, vô nhóm luôn. Tới khi đi chơi chung thì tôi mặc đồ lọt thỏm, trong khi mọi người diện đồ trắng. Tôi mới nghĩ tại sao không ai chơi với mình hết, sao rủ đi rồi cuối cùng lại vậy…”.
Việt Hương liền nhắc nhở đàn em: “Em phải xem lại bản thân mình, một lần là lỗi của người ta, còn hai lần là lỗi của em. Em phải xem lại đường ăn ở của mình”. Đồng quan điểm với diễn viên phim Sám hối, Hữu Tín cho biết: “Nếu một nhà không mời em thì thôi, đằng này rất nhiều người không mời là có vấn đề”. Trước sự việc, nam diễn viên sinh năm 1989 trách móc các đồng nghiệp. “Những người này tôi sẽ “cạch mặt”, block Facebook. Những con người đó hãy nhớ nha. Mở miệng là anh em, sống chết có nhau nha, sống vậy rồi mai mốt ai chơi”, anh nói.
 

Việt Hương góp ý cho Lê Dương Bảo Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Để “chữa cháy” tình huống oái ăm này, Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết có thể có người đồn anh “ăn cắp vặt” nên các nghệ sĩ lo ngại khi mời thăm nhà. “Chắc có đứa nào đồn tôi ăn cắp vặt nên nhiều người không chơi với tôi”, anh dí dỏm cho hay. Việt Hương cũng góp ý: “Nhiều khi em livestream bán hàng ồn ào quá nên không ai dám mời qua hết”.
Sau khi đăng tải video, Lê Dương Bảo Lâm khiến dân mạng bật cười vì “số nhọ” của anh. Nhiều người thẳng thắn góp ý, tiết lộ lí do sự việc. Một người dùng dí dỏm nhận xét: “Nghiệp quá nên người ta không chơi chung nữa đó”. Một tài khoản chia sẻ: “Vì Dương Lâm nói nhiều quá nên người ta sợ, không dám rủ đó”. Một cư dân mạng viết: “Chết chưa, chắc bị mọi người “tẩy chay” hết rồi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.