Việt Hương lên tiếng xin lỗi vì bật khóc trên sóng truyền hình

31/01/2021 19:55 GMT+7

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bé Hoàng Thị Hiền, Việt Hương không khỏi xúc động. Cô bật khóc khi gửi lời động viên đến gia đình em.

Nhà sản xuất Cơ hội đổi đời vừa hé lộ teaser tập 5 với nhân vật chính là bé Hoàng Thị Hiền (13 tuổi, ở Hải Phòng). Xuất hiện trên sân khấu cùng em là dì ruột Hoàng Thị Chính. Theo lời cô Chính, mẹ của bé Hiền là Hoàng Thị Tiến đang mắc bệnh ung thư gan thời kì cuối. Trước đó, tất cả mọi người đều giấu Hiền thông tin này. Đến khi tham gia Cơ hội đổi đời, cô Chính và Việt Hương quyết định nói ra sự thật. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ: “Lúc đầu cô Hương và dì Chính không muốn cho con biết, nhưng khi nói chuyện với con thì cô nhận thấy rõ con rất là chín chắn và bản lĩnh. Nên cô muốn nói cho con biết điều này, vì thời gian còn lại khi ở cùng với mẹ là rất quý báu và không còn nhiều nữa. Đây là số phận của mỗi con người. Cố lên nha con". Đáp lại lời nữ nghệ sĩ, bé Hiền chỉ biết im lặng.

Nữ nghệ sĩ dành cái ôm động viên và khẳng định sẽ giúp đỡ bé Hiền sau này

Ảnh: BTC

Ngồi bên cạnh hai dì cháu, Việt Hương không khỏi xúc động. Cô cố giữ bình tĩnh để nói tiếp: “Nếu chương trình có thể đổi đời cho cháu Hiền, thì mình có thể cất nhà, ở trong những ngày tháng tốt nhất, hạnh phúc nhất có thể. Hương xin lỗi chương trình. Với sức của Hương thì từ sáng tới bây giờ mình đã cố gắng thật nhiều năng lượng để làm cho mọi người vui. Nhưng cuối cùng, chính Hương lại là người làm cho không khí lắng xuống. Hương biết mình không được khóc khi làm MC. Nhưng Hương là phụ nữ, Hương sẽ tự cho mình cái quyền được thương mến, được yêu bé Hiền như một đứa cháu, đứa con của mình”.
Đồng thời, nữ MC cũng quay sang tâm sự với cô Chính. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhắn nhủ nhân vật nếu gặp khó khăn trong cuộc sống thì cứ đến tìm mình. Việt Hương nói thêm: “Em không giúp được chị nhiều nhưng sẽ giúp được một phần nào đó để trang trải cuộc đời của mình. Ít gì cũng một bao gạo cho gia đình mình ăn cơm. Khi thấy chị Chính chạy xuống sân khấu ôm bé Hiền đang ngồi một mình mà không có mẹ bên cạnh… thì Hương nghĩ, đó có thể là cái ôm mãi mãi. Vì sau này, nuôi lớn và đồng hành cùng bé Hiền sẽ là chị Chính”. Đáp lại, cô Chính nói: “Nếu mẹ bé Hiền có mệnh hệ gì, tôi sẽ thay mẹ nuôi cháu. Tôi sẽ không để cháu Hiền sống lang thang ngoài cuộc đời này đâu”.

Câu chuyện của mẹ con bé Hiền cũng khiến nhiều người có mặt tại buổi ghi hình bật khóc

Ảnh: BTC

Trước khẳng định này, Việt Hương dành cho cô Chính lời động viên: “Cố lên chị. Có chuyện gì cứ gọi em, cứ tìm đến em. Em sẽ giúp chị”. Được biết, bé Hoàng Thị Hiền đang sống cùng mẹ là Hoàng Thị Tiến (52 tuổi) dưới túp lều tạm bợ, xơ xác. Bị cha bỏ rơi từ khi còn trong bụng mẹ, nên hai mẹ con phải sống nương tựa vào nhau bằng công việc trông nom ao cá với thu nhập ít ỏi. Ấy vậy mà em vẫn trở thành một học sinh giỏi, là đứa con hiếu thảo, hiểu chuyện và bản lĩnh. Chính những điều này đã khiến Việt Hương lấy làm cảm phục trước ý chí mạnh mẽ của hai mẹ con.
Hiện tại, sức khỏe cô Hoàng Thị Tiến đã không tốt, phải nhờ đến cây gậy thì may ra mới có thể di chuyển được. Theo tiết lộ, cô mang nhiều căn bệnh như sỏi thận, đau khớp kinh niên và đặc biệt là ung thư gan quái ác. “Tôi sống tất cả vì con. Giờ tôi đâu phải có một bệnh trong người, mà nằm trên đống bệnh cơ. Cứ mỗi lần giá rét như thế này cơ thể tôi lại càng đau, không đi đứng được”, cô Tiến cho hay. Tham gia giúp sức cho gia đình bé Hiền trong tập phát sóng này là diễn viên Lan Phương, ca sĩ Tim và vận động viên Trần Ngọc Tú. Họ sẽ nỗ lực hết mình để mang về số tiền nhiều nhất, giúp nhân vật phần nào thoát khỏi cuộc sống đói nghèo. Tập 5 của Cơ hội đổi đời sẽ lên sóng ngày 2.2 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.