Việt Hương 'khó chịu', lên tiếng khi bị nói 'lộ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ'

29/04/2021 19:51 GMT+7

Việt Hương lên tiếng phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ , đồng thời chia sẻ: 'Muốn thì cứ gọi điện hỏi, tôi sẽ trả lời cho luôn'.

Trên trang cá nhân, Việt Hương vừa livestream tỏ thái độ không hài lòng khi bị nói “lộ nghi án Việt Hương phẫu thuật thẩm mỹ". Điều đó khiến diễn viên Nhà có năm nàng tiên không hài lòng, phải lên tiếng đính chính trên Facebook. Cô nói: “Cần gì phải lộ nghi án. Muốn hỏi gọi điện cho tôi, một cuộc điện thoại có mấy ngàn, tôi sẽ trả lời cho luôn. Cái nết của tôi có hay không sẽ nói".
Việt Hương nói thêm thời gian này, cô vừa góp mặt trong phim truyền hình Dương thế bao la sầu nên đòi hỏi ngoại hình phải tròn trịa để hợp vai. Sau đó, bà xã nghệ sĩ Hoài Phương còn nhận một dự án vai ông nội nên phải thay đổi kiểu tóc. Chính điều đó khiến hình ảnh của cô có sự khác biệt so với trước. Tuy nhiên, cô khẳng định thời gian gần đây, bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ. Để minh chứng lời nói của mình, Việt Hương cho biết đang livestream trong phòng tập. Cô quay lại cảnh tích cực tập luyện giảm cân của mình và nói: “Tôi đánh võ như vậy thì thời gian nào để tôi giải phẫu được? Nếu phẫu thuật thẩm mỹ phải nghỉ ít nhất vài tháng”.

Việt Hương cho biết thời gian gần đây, cô liên tục livestream, tham gia các chương trình nên việc nói nữ nghệ sĩ mới phẫu thuật thẩm mỹ là không đúng

Ảnh: TL

“Không có lộ nghi án gì cả. Chỉ có hai vai khác nhau thôi. Một cái là tôi đóng vai bà hội đồng nên phải để tròn trịa cho hợp vai. Còn bây giờ tôi đóng vai giang hồ thì phải lo tập võ, ép cân cho ốm lại. Tất cả khán giả theo dõi tôi đều biết thời gian qua tôi cũng thay đổi kiểu trang điểm, kiểu tóc cho nó linh hoạt nữa”, Việt Hương bộc bạch thêm.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Việt Hương cho biết: “Thời gian qua, tôi liên tục livestream, nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi phải có thời gian khoảng vài tuần đến vài tháng để làm dứt luôn. Điều gì không thích tôi sẽ nói. Tôi là gương mặt đại diện của bên thẩm mỹ, nên nếu có làm thì khán giả sẽ biết. Còn khơi khơi tôi lên livestream, tôi cắt tóc, đổi style xong lại bị giật tít như vậy. Muốn gì thì gọi điện hỏi tôi sẽ trả lời. Còn đằng này không ai hỏi cả. Sáng sớm fan gửi cho tôi nên tôi phải lên tiếng”.
Việt Hương khẳng định thời gian gần đây cô không phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn: "Mới đây là tôi không có làm gì. Tôi đang tham gia chương trình, bây giờ nếu dao kéo thì gương mặt của tôi sưng lên thì làm sao đi làm được. Còn hỏi năm ngoái tôi có làm gì không thì tôi có chích để căng da. Bản thân tôi cũng không muốn làm lớn chuyện này, vì không hài lòng nên tôi livestream chia sẻ vậy thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.