Việt Hương hé lộ nhan sắc cách đây 21 năm

09/07/2021 14:33 GMT+7

Nhiều người khen ngợi vẻ cá tính của Việt Hương khi cô đăng tải hình ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí cách đây 21 năm.

Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của mình lúc xuất hiện trên bìa tạp chí. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết bức ảnh này được chụp cách đây 21 năm. Cô hài hước chia sẻ: “Năm 2000, cách đây 21 năm. Hồi đó lên trang bìa tạp chí là ngon à, mà sao mặt quạu. Mà sao cái mỏ đánh son tràn bờ môi". Có thể thấy, so với trước đây, nhan sắc của Việt Hương ở thời điểm hiện tại cũng không khác nhiều. Khoảnh khắc này nhận về hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ.

Việt Hương được nhiều đồng nghiệp trong nghề đánh giá cao về tài năng. Cô thường xuyên giúp đỡ các đàn em hoạt động nghệ thuật

Ảnh: TL

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước nhan sắc hồi trẻ của Việt Hương, đồng thời ôn lại kỷ niệm thời hoàng kim của nữ nghệ sĩ. Một tài khoản hài hước: “Nhìn chị Hương là biết hoạt ngôn rồi. Nếu phải chửi nhau, dám chắc là chị Hương không có đối thủ". “Dễ thương quá chị Hương ơi. Tới giờ em vẫn mê vở diễn bán bánh giò của chị", người xem khác bày tỏ. Một cư dân mạng bình luận: “Nhìn lại những bức ảnh hồi đó vui quá chị ha. Thời trang của chị thời ấy dễ thương ghê".
Được biết để có được vị trí như hiện tại, Việt Hương từng trải qua không ít khó khăn. Nữ danh hài từng kể từ bé, cô sống với mẹ và chị gái lớn hơn mình 2 tuổi. Đến năm 13 tuổi thì chị gái về ở với ba và cuộc sống của bà xã Hoài Phương chỉ còn biết nương tựa vào mẹ cho đến lớn. Chính vì hoàn cảnh đặc biệt này giúp Việt Hương mạnh mẽ để đảm đương luôn các công việc của đàn ông trong gia đình như sửa điện, sửa ống nước…. Đến năm 15 tuổi cô bắt đầu đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập cho hai mẹ con.

Hiện tại, Việt Hương là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu mến. Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã Hoài Phương

Ảnh: FBNV

Khi theo đuổi hoạt động nghệ thuật, Việt Hương tạo được ấn tượng với khán giả không chỉ bởi những vai hài hước mà còn ở những nhân vật chính kịch. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã giành giải nữ diễn viên xuất sắc tại Hội diễn Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc vào năm 1995. Nghệ sĩ Minh Nhí từng đánh giá học trò là người tài năng, giàu tình cảm. Khi đã nổi tiếng, cô không ngại chuyện nâng đỡ, hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ có cơ hội phát triển trong nghề.
Hiện tại, trong giai đoạn dịch bệnh, bên cạnh việc thực hiện công tác phòng chống dịch, vợ chồng Việt Hương còn có những hoạt động thiết thực giúp đỡ người dân nghèo. Cô chuyển những phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết đến bà con và nghệ sĩ nghèo. “Nói chung Hương sẽ cố gắng tận tay nấu (nếu được) các phần cơm gửi vô khu cách ly và lực lượng phòng chống dịch. Hương đang thu mua lương thực tươi để nấu, cùng vượt 15 ngày này nhé”, bà xã Hoài Phương cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.