Việt Hương 'hắt hủi' Anh Đức, đòi được đứng kế cầu thủ Văn Thanh

11/01/2021 16:46 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Cơ hội đổi đời, Anh Đức bất ngờ bị nghệ sĩ Việt Hương 'hắt hủi'. Thậm chí, nữ MC còn đòi đổi chỗ để được đứng cạnh cầu thủ Văn Thanh.

Tập 2 chương trình Cơ hội đổi đời sắp lên sóng ngày 12.1 trên HTV7 với sự góp mặt của ba khách mời là diễn viên Anh Đức, cầu thủ Văn Thanh, ca sĩ Hoàng Bách. Họ sẽ cùng vượt những thử thách mang về số tiền thưởng lớn nhất cho nhân vật chính. Diễn viên Anh Đức cho hay: “Bà con ơi. Tụi em xuống đây chân ướt, chân ráo nên lát nữa bà con ủng hộ em hết mình nha”. Trong khi đó, Hoàng Bách và cầu thủ Văn Thanh cũng gửi lời cảm ơn mọi người vì đã có mặt rất đông để cổ vũ mình có thêm động lực hoàn thành thử thách.
Sự góp mặt của các khách mời đã khiến không khí chương trình thêm phần náo nhiệt. Khi đứng kế bên đàn em Anh Đức, Việt Hương tỏ thái độ không hài lòng. Cô đòi MC Đại Nghĩa đổi chỗ để đứng kế bên cầu thủ Văn Thanh với lý do: “Đứng với Đức lâu quá rồi” làm mọi người được phen cười không ngớt. Nghe vậy, MC Đại Nghĩa tỏ thái độ: “Chị Hương ngộ lắm mọi người, cứ thấy cầu thủ đẹp trai đến là giành đứng kế bên liền”. Ở tập trước của chương trình có sự tham gia của cầu thủ Quế Ngọc Hải, MC Việt Hương cũng liên tục đòi "tiếp cận" nam cầu thủ từ trong hậu trường ra đến sân khấu khiến đồng nghiệp nhiều lần phải ngăn cản.

Việt Hương phấn khích khi được gặp cầu thủ Văn Thanh

Ảnh: BTC

Ngoài sự hài hước, vui nhộn của các khách mời thì câu chuyện cảm động của nhân vật chính là Trịnh Thị Liên (48 tuổi) cũng thu hút người xem. Khi con trai đầu lòng là Duy Khánh lên 4 tháng tuổi, chồng chị bỏ đi không để lại bất kỳ liên lạc nào. Năm con trai lên 4 tuổi cũng là lúc chị Liên kiệt quệ tinh thần trước cái khổ và quyết định từ bỏ con. “Bốn tuổi rồi mà con vẫn không biết đi, chỉ bò lết. Cuộc sống của hai mẹ con khổ quá nên tôi mới nghĩ quẫn đưa con đến cô nhi viện ở Biên Hòa, Đồng Nai để bỏ ở đó cho người ta nuôi. Nhưng cũng lúc đó tôi mới nhận ra lương tâm của một người làm mẹ không cho phép mình làm như vậy. Sau đó tôi quyết định cố gắng hết sức để nuôi con đến tận bây giờ”, chị Liên bật khóc tâm sự.
Hối hận vì có suy nghĩ bỏ rơi đứa con đứt ruột đẻ ra và kể từ ngày chị quyết định giữ con trai mắc bệnh tâm thần ấy lại bên mình, cũng là lúc ý chí của chị buộc phải mạnh mẽ. Dù chưa bước qua tuổi 50, nhưng mái đầu của chị Trịnh Thị Liên giờ đã bạc vì những khổ cực mà mình đã trải qua. Hiện tại, đã 18 tuổi nhưng con trai chị Liên vẫn khù khờ như đứa trẻ lên 3. Mỗi ngày, em chỉ biết đứng thẫn thờ trước nhà chờ đợi mẹ đi làm về, có hôm đến tối mịt.

Chị Liên, nhân vật chính trong Cơ hội đổi đời khiến nhiều người xúc động về sự nỗ lực làm việc để nuôi con trai

Ảnh: BTC

Được biết, chị Liên mắc căn bệnh tim đã hơn 10 năm. Mỗi tháng chị phải mất 2,5 triệu đồng tiền thuốc. Thậm chí số thuốc mà chị uống để duy trì sự sống cho chính mình còn nhiều hơn những bữa cơm no của hai mẹ con. Vì sợ con trai bỏ nhà đi và chịu đói mỗi khi mình làm ở xí nghiệp, nên chị phải tìm người trông giữ Duy Khánh với 2 triệu đồng mỗi tháng. Để trang trải thêm, buộc lòng chị Liên phải tăng ca làm việc ở xí nghiệp giày đến tận 11 giờ đêm mới được về nhà, thêm vào đó là nhặt ve chai để kiếm thêm 20.000 - 30.000 đồng mỗi ngày.
Gồng mình nuôi con, sức khỏe của chị cũng hao mòn dần. Nhìn tấm thân nhỏ xíu phải gánh biết bao nhiêu là việc khiến người ta không khỏi xót xa. Thương đứa con mình đứt ruột đẻ ra, chị Liên vội lau nước mắt bảo: “Tôi thấy cuộc đời của tôi từ nhỏ đến giờ chưa có gì là may mắn hết. Tuy con tôi bị bệnh, nhưng mỗi lần thấy Duy Khánh là tôi thấy hạnh phúc rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.