Việt Hương đính chính tin đồn người dân ném gạch vào đầu

11/09/2021 11:28 GMT+7

Việt Hương cho biết một khán giả đã ném gạch cùng một tờ giấy ghi địa chỉ cần giúp đỡ vào khoảng sân trước nhà cô chứ không như thông tin mà một số trang đăng tải.

Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng tải bài viết đính chính thông tin sai lệch về mình. Cụ thể, khi nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện một khán giả ném gạch cùng tờ giấy ghi địa chỉ vào khoảng sân trước nhà để nhờ giúp đỡ thì một số trang lại chia sẻ sai sự thật, viết rằng: “Đau lòng: Đang đi giúp dân, Việt Hương bị ném gạch vào đầu, tí đi gặp bà tổ cô". Sự việc khiến bà xã nghệ sĩ Hoài Phương phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Việt Hương trấn an khán giả vụ người dân ném đồ vào nhà, thông báo ngừng đi phát quà

Trong bài viết của mình, Việt Hương cho biết sau khi thông tin sai lệch này được chia sẻ, cô nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, nhiều người đã nhắn tin, điện thoại hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cô. Nữ nghệ sĩ giải thích: “Việc nhà Hương sáng dậy có nhiều món được ném, quăng, thảy qua hàng rào nhà em là bình thường, ví dụ 2 chai nước mát, vài cái bánh, 1kg bao ni lông… Thì ngày 10.9, em thấy có một cục gạch cột chung với thư viết tay, em nghĩ cô thảy vào hàng rào cao nên cột vật nặng cho có lực. Cô viết cô là người ăn chay trường và xin 50 phần quà cho xóm, không phải cho riêng cô, nên Hương đã chuyển quà tới nhà tặng cô phát giúp cho xóm".

Việt Hương lên tiếng đính chính trước thông tin sai lệch về mình

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói thêm sự việc sẽ không có gì xảy ra nhưng lại có một tiêu đề gây hoang mang, khiến khán giả lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Việt Hương nhắn nhủ: “Em vẫn khỏe nhà cả nhà. Xin đừng ghi vậy nữa".
Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ với Thanh Niên về việc người dân thường ném đồ vào khoảng sân trước nhà để cùng cô giúp đỡ bà con. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết khi nghe tin cô thiếu túi ni lông, dao cạo râu… nhiều người đã gửi đến khiến cô không khỏi xúc động. Cô kể: “Có một cô bán bánh tráng trộn, mùa dịch này không bán được nên cô mang túi ni lông cho tôi đựng thuốc tặng bà con. Cô quăng vào trong nhà, tôi thấy mà vừa mắc cười vừa thương. Họ nghe mình nói cần gì là cho tôi cái đó. Tôi thấy thương tấm lòng của người ta, họ có bao nhiêu là cho bấy nhiêu".

Việt Hương đồng hành, giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong suốt 2 tháng qua. Cô không đứng ra kêu gọi mà tự bỏ tiền túi để hỗ trợ mọi người

Ảnh: FBNV

Đồng thời, khi chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình, Việt Hương cho biết trong suốt 2 tháng, cô nỗ lực giúp đỡ bà con vượt qua mùa dịch. Tuy nhiên đến hiện tại, nữ nghệ sĩ cho biết có những điều ngoài tầm kiểm soát cũng như sức khỏe của các cộng sự đã mệt. “Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn, không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau", cô bộc bạch. Đồng thời, Việt Hương nói thêm hôm 11.9, cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ bà con tại Nhà Bè và quận 7. Đến 15.9, nữ nghệ sĩ xin phép ngừng việc từ thiện phát quà.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc khi một số trang chia sẻ thông tin không đúng về công việc thiện nguyện của Việt Hương. Một tài khoản bình luận: “Em cũng muốn rớt tim khi mới nhìn tiêu đề. Ghi gì mà ác quá". Người xem khác chia sẻ: “Cái trang đặt tiêu đề giật tít câu view thôi. Chúc vợ chồng anh chị luôn mạnh khỏe và bình an để giúp đỡ bà con". Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự cảm kích tấm lòng mà vợ chồng Việt Hương dành cho người dân nghèo: “Lòng anh chị bao la nhưng sức người có hạn. Anh chị và nhóm nghỉ ngơi, giữ sức khỏe. Tri ân những gì anh chị và nhóm đã làm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.