Việt Hương đăng clip cũ, chia sẻ xúc động về nghệ sĩ Chí Tài

19/09/2021 09:15 GMT+7

Chia sẻ đoạn clip cũ khi diễn cùng nghệ sĩ Chí Tài trên sân khấu, Việt Hương để kèm hashtag 'nhớ' khiến nhiều người xúc động.

Sau khi dừng hoạt động thiện nguyện, Việt Hương trở về với cuộc sống thường ngày. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường phim, clip hài cũ… với khán giả. Mới đây nhất, bà xã Hoài Phương gây chú ý khi đăng tải một tiểu phẩm hài mà cô từng diễn chung với nghệ sĩ Chí Tài trên sân khấu. Trong video, diễn viên Dạ cổ hoài lang trổ tài đánh đàn cho Việt Hương hát. Cả hai có những màn tung hứng ăn ý khiến người xem bật cười.
Điều đáng chú ý là nữ nghệ sĩ còn để lại hashtag “nhớ" và “Chí Tài" phía dưới bài viết. Clip nhận về hơn 20.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận từ phía khán giả. Nhiều người xúc động trước tình cảm Việt Hương dành cho Chí Tài, đồng thời nhớ về nam nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Xem mà nhớ chú Chí Tài quá, tự nhiên rơi nước mắt". Tài khoản khác chia sẻ: “Nhớ chú Chí Tài, nhớ những lúc chú đàn nghe hay quá trời". “Xem lại thấy vui và nhớ anh Chí Tài. Anh ấy đàn hay, diễn giỏi", một khán giả bày tỏ. 

Tình bạn của Việt Hương - Chí Tài khiến nhiều người ngưỡng mộ

TL

Được biết Việt Hương và Chí Tài từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong nhiều vở như Kỳ phùng địch thủ, Cho nhau mùa xuân, Cha già dấu yêu… Không chỉ là bạn diễn ăn ý, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Khi nam nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động, ông luôn được Việt Hương chăm sóc, hỗ trợ. Bà xã Hoài Phương từng chia sẻ: "Em chăm anh Tài còn hơn vợ ảnh nữa. Vợ anh Tài cũng không nuôi nữa mà gửi gắm ảnh cho em luôn. Cái áo ảnh mặc cũng là em lựa cho ảnh. Cái gì em cũng chăm được chỉ riêng bộ tóc của anh Tài là em lo không nổi”. Còn nhớ thời điểm nghệ sĩ Chí Tài qua đời, cô đứng ra cùng các đồng nghiệp lo liệu tang lễ cho đàn anh tại Việt Nam.

Việt Hương không dám khóc khi con gái hỏi câu này về cố nghệ sĩ Chí Tài

Trong chương trình Cơ hội đổi đời, Việt Hương từng bật khóc khi xem lại những hình ảnh của Chí Tài khi nỗ lực giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Cô bộc bạch: “Trong lúc ê-kíp đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất”, cô nghẹn ngào. Đồng thời, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ: “Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.