Việt Hương cùng chồng đến thắp hương cho nghệ sĩ Chí Tài, nhắn nhủ đầy xúc động

21/02/2021 06:48 GMT+7

Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương dành thời gian đến thắp hương cho nghệ sĩ Chí Tài ở nhà thờ Tổ. Khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động.

Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đến thắp hương cho nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ tổ của Hoài Linh. Đồng hành với cô còn có ông xã Hoài Phương. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhắn nhủ đầy xúc động với người anh đã khuất: “Hẹn nhau Tết đi diễn, anh giờ không lo nghĩ. Em gái lên thăm anh. Tụi em về đủ hai đứa chúc Tết anh". Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Hoài Linh đặt hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài ở một vị trí trang trọng, bày trí nhiều hoa quả, bánh...
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 84.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng của Việt Hương dành cho người anh quá cố. Một tài khoản bình luận: “Anh chị đến thăm vậy anh Chí Tài vui lòng lắm. Chúc chị luôn hạnh phúc, bình an. Tình anh em đồng nghiệp cao đẹp của các anh chị làm người hâm mộ thấy ấm lòng lắm".

Việt Hương khoe ảnh hạnh phúc khi đón Tết cùng ông xã tại Việt Nam

Ảnh: FBNV

Người xem khác cho hay: “Tự nhiên cay khóe mắt thật. Thương cô lắm và cũng nhớ chú lắm. Cô nhắn với chú Hoài Linh là giữ gìn sức khỏe và cô cũng vậy nhé". “Em trân quý tình cảm của vợ chồng anh chị dành cho nghệ sĩ Chí Tài. Năm mới chúc vợ chồng anh chị nhiều sức khỏe và an nhiên", một cư dân mạng nhắn nhủ.
Đồng thời, cũng trong dịp này, Việt Hương cũng hé lộ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh. Cô viết: “Còn ông Sáu Bảnh (tên gọi thân mật của Hoài Linh) ôm hôn cái vậy yên tâm rồi. Nay thấy có tí cân nặng vui lòng". Được biết thời điểm nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh và Việt Hương đứng ra lo liệu tang lễ cho đàn anh tại Việt Nam. Trong chương trình Cơ hội đổi đời, nữ nghệ sĩ từng bật khóc khi xem lại những hình ảnh của đàn anh khi nỗ lực giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Cô bộc bạch: “Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.
Được biết trong dịp Tết Nguyên đán 2021, ông xã và con gái Việt Hương đã dành thời gian về đón Tết cùng cô tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khoe ảnh cùng chồng khám phá thành phố dịp đầu năm. Cô chia sẻ: “Sau bao năm, lần đầu tiên anh ấy ăn Tết ở Sài Gòn nên đi nắng cho ảnh vui”. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn tổ chức tiệc tân niên với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hoàng Mập, Diễm Hương, Huy Khánh... Trước đó, diễn viên Nhà có năm nàng tiên lên tiếng về tin đồn là đại gia của showbiz: “Hương không phải đại gia, Hương là bé Hương bé nhỏ của cả nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.