Việt Hương có hành động bất ngờ sau khi bàn giao xe cứu thương cho ông Hải

04/08/2021 20:49 GMT+7

Việt Hương vừa bỏ ra hơn 320 triệu đồng để mua xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng thiện nguyện. Hành động của cô tiếp tục được cộng đồng mạng khen ngợi.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ cô vừa mua xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng thiện nguyện. Được biết chiếc xe có giá trị hơn 320 triệu đồng. Trao đổi với Thanh Niên, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết cô quyết định mua chiếc xe này và cho đại diện nhóm đứng tên. Người này sẽ thay nữ nghệ sĩ vận hành và bảo dưỡng xe. Theo tiết lộ, xe được mua hôm 3.8 và đưa vào vận hành vào tối cùng ngày.
Nói về lý do quyết định tặng xe cho nhóm mai táng thiện nguyện, Việt Hương lý giải: “Tôi lo lương thực đến bà con nghèo, những việc cấp cứu tôi không chạy được, tôi mua xe tặng anh Hải chạy giúp. Nay tới con đường cuối là đưa linh cữu về với trời, tôi không chạy được nên tôi đã gửi tặng một chiếc xe chuyên chở linh cữu, lo áo quan luôn, đi thiêu và về tới chùa". Trước đó, Việt Hương từng phân vân về việc chia sẻ thông tin này trên Facebook nhưng sau đó cô vẫn đăng tải để mọi người cùng nắm.

Việt Hương chia sẻ hình ảnh chiếc xe trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tiếp tục dành lời khen ngợi cho hành động cao đẹp của Việt Hương trong mùa dịch. Một tài khoản bình luận: “Giữa lúc dịch bệnh với bao nhiêu khó khăn chồng chất, cần lắm những tấm lòng vàng như em. Nghĩa cử cao đẹp của em và gia đình thật đáng trân trọng". “Em đọc mà xúc động quá. Cảm ơn tấm lòng của anh chị đã luôn nghĩ đến mọi người", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng xúc động: “Gia đình Việt Hương thật tuyệt vời, chúc gia đình em nhiều sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ người dân nghèo trong lúc nguy nan này".

Nghệ sĩ Việt Hương tặng xe chở linh cữu cho nhóm thiện nguyện

Thời gian qua, Việt Hương cùng ông xã tích cực hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con gặp khó khăn cũng như động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu. Cô gửi các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, trứng, sữa, bánh đến mọi người. Hôm 3.8, Việt Hương bàn giao xe cứu thương trị giá hơn 2,5 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Hành động của nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có những bình luận trái chiều khiến nữ nghệ sĩ buồn lòng. Dù vậy, Việt Hương khẳng định vẫn nỗ lực làm thiện nguyện để cùng bà con vượt qua mùa dịch.
“Con thưa các thánh cào phím ơi, xe cứu thương, xe chở hòm, xe chở xác đúng việc là em mua à. Chửi cũng làm tiếp nha. Bà con yên tâm, em buồn thôi, ê-kíp em hôm nay tới bà con vẫn kịp, vẫn 15 điểm hôm nay nhé. Bà con ơi, cùng đi qua mùa dịch bệnh này nhé, thương lắm”, Việt Hương viết trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.