Việt Hương bức xúc vì bị 'làm nhục’, đòi ‘bỏ về’ giữa chương trình

11/06/2020 10:46 GMT+7

Việt Hương phản ứng 'gay gắt' trước sự xuất hiện của các người mẫu khách mời. Cho rằng chương trình cố tình 'dìm hàng' mình, nữ nghệ sĩ đòi 'bỏ về' khiến khán giả bất ngờ.

Chương trình Bí kíp vàng phát sóng ngày 10.6 gây chú ý với sự xuất hiện của những gương mặt đình đám trong làng mẫu như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Thuận Nguyễn và Quang Đại. Với sự dẫn dắt duyên dáng của Việt Hương, khán giả được “chiêu đãi” nhiều tình huống hài hước. Đáng chú ý, Việt Hương gây sốc khi “bốc phốt” nhà sản xuất ngay phần mở đầu của chương trình.
Nữ MC cho biết ê-kíp chương trình muốn tạo bất ngờ cho cô trong số phát sóng lần này vì dàn khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, cô vô cùng bất ngờ, thậm chí phản ứng “gay gắt” trước sự xuất hiện của các người mẫu.
Ngay lập tức, Việt Hương yêu cầu tắt nhạc, đề nghị các khách mời giữ khoảng cách với cô trên sân khấu. Danh hài bày tỏ “bức xúc”, cô thẳng thắn lên tiếng “tố” ban tổ chức chương trình vì tội “dìm hàng” mình.
Việt Hương thổ lộ: “Thưa quý vị, chương trình nói rằng hôm nay sẽ tặng tôi 3 người đẹp khiến tôi vui vẻ và khoái chí. Nhưng lại “làm nhục” tôi. Nghĩ sao 3 đôi chân đó, Thuận Nguyễn cao ít nhất khoảng 1m90, Quang Đại cao 1m88 còn Hoàng Yến thêm đôi giày nữa thì em cũng 1m90 rồi. Bây giờ chị phải làm cái gì để hơn tụi em, không thì chị về”.
 

Việt Hương 'bức xúc' vì bị ê-kíp chương trình 'dìm hàng' vì chiều cao khủng của các khách mời

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phản ứng của Việt Hương, các người mẫu vô cùng bất ngờ. Sau đó, cô yêu cầu phía ê-kíp chương trình phải mang bục ra sân khấu để cô đứng ngang bằng khách mời. Tuy nhiên, khán giả một phen bật cười vì Việt Hương phải thử đến bục có kích thước lớn nhất (40cm) mới giúp cô đứng bằng Thuận Nguyễn.
Nữ MC thậm chí còn tuyên bố thưởng bộ phận quay phim mỗi người 1 triệu đồng với yêu cầu chỉ quay từ nửa thân trên trở lên. Trước sự việc, Võ Hoàng Yến cùng 2 nam khách mời sửng sốt vì độ “bá đạo” của Việt Hương.
Bên cạnh những kiến thức bổ ích của loạt câu đố vui, người xem còn vô cùng thích thú khi Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ “yếu điểm” của cô. Mặc dù xuất hiện sắc lạnh trên sân khấu, thế nhưng khi bên cạnh ba mẹ, nữ siêu mẫu luôn là cô con gái nhỏ. Đặc biệt, cô thừa nhận bản thân dễ xấu hổ hoặc đỏ mặt khi bị ba mẹ so sánh hay la rầy trước mặt người khác. Phần tiết lộ này khiến 2 nam khách mời ngạc nhiên vì Võ Hoàng Yến vốn nổi tiếng lạnh lùng, quyết đoán trong các game show truyền hình.
Sau khi đăng tải trên YouTube, chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi sự duyên dáng, hài hước của các nghệ sĩ. Một người xem bày tỏ: “Việt Hương dễ thương quá, tuy hơi thấp nhưng vẫn đủ sức “chặt chém” mấy chân dài nha”. Một tài khoản nhận xét: “Quang Đại dễ thương và thông minh, xem show nào cũng thích”. Một cư dân mạng bình luận: “Hoàng Yến dễ thương quá trời luôn, cứ mãi trẻ trung vậy nha chị”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.