Việt Hương bức xúc người mạo danh vợ Chí Tài đi lừa đảo 5.000 USD

16/12/2020 10:54 GMT+7

Trên trang cá nhân, Việt Hương livestream bày tỏ sự bức xúc khi có người giả mạo thân nhân nghệ sĩ Chí Tài để lừa đảo 5.000 USD. Sự việc khiến cô phải lên tiếng đính chính.

Trong livestream, Việt Hương lên tiếng khẳng định toàn bộ số tiền tổ chức tang lễ tại Việt Nam cho nghệ sĩ Chí Tài đã được lo liệu chu đáo, không có bất kỳ tin nhắn nào của Phương Loan để nghị chuyển tiền. Nữ diễn viên nói: “Cũng may chị Loan tỉnh táo khi những người bạn thân hỏi chị ấy về việc gửi 5.000 USD về Việt Nam. Tôi không nhận bất cứ một đồng tiền nào. Toàn bộ chi phí chúng tôi đã lo hết rồi, nên không nhận đồng nào hết và cũng không có tin nhắn nào từ chị Loan hết. May mà cựu người mẫu Ngọc Quyên đã gọi cho chị Loan. Tôi thấy đó là điều vô cùng thất đức, cho nên chị Loan điện cho Việt Hương hỏi rằng: Em ơi bây giờ mình phải nói như thế nào để bà con hiểu được rằng chị không có nhắn tin nào như vậy”.

Việt Hương cảnh báo có người giả mạo vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lừa 5.000 USD

Việt Hương thông báo thêm trong hôm nay, gia đình sẽ đến nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên không dám hỏi kỹ chi tiết với ca sĩ Phương Loan. “Tôi chỉ hỏi chị Loan những cái cơ bản như anh về có đẹp không... Còn về tâm tư, nguyện vọng của chị, tôi hỏi riêng ông xã mình. Tôi muốn giữ riêng cho gia đình chị và không chia sẻ trên mạng xã hội. Anh rời khỏi Việt Nam là đã xong, đừng ai có ý đồ lừa gạt gì ở đây, với một số tiền không nhỏ đâu. Đi lừa gạt như vậy là không được. Tôi xin nhắc lại là không có tin nhắn nào của chị Phương Loan, tất cả thông tin đó là tin giả”, cô nhấn mạnh.

Trước đó, Việt Hương chịu tang vai em, cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo lắng cho tang lễ của đàn anh Chí Tài

Ảnh: Hiền Trần

Đồng thời, Việt Hương cho biết sau khi cùng Hoài Linh và các đồng nghiệp lo liệu tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài, cô nhanh chóng trở lại công việc vì không muốn ê-kíp chương trình phải chờ. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên giải thích: “Nhiều người nói rằng tại sao như vậy mà còn chạy đi làm. Tôi không thể bỏ việc được. Mặt tôi đang sưng vì khóc nhiều, tôi cố gắng chườm đá cho nó tan để làm việc. Tình anh em ở Việt Nam đã đẹp lắm rồi. Quý vị hãy nhớ rằng không có bất cứ một tin nhắn nào của gia đình nghệ sĩ Phương Loan cần quý vị gửi tiền. Tôi không có nhận bất cứ tiền nào cho chị ấy hết. Tôi nói mà tôi tức quá, vì sao lại đi lừa gạt như vậy”.

Những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài khi tham gia gameshow cùng Việt Hương

Ảnh: BTC

Nói về thêm việc không đăng tải nhiều bài viết về đàn anh Chí Tài, Việt Hương cho biết cô không muốn khán giả của mình buồn. Thay vào đó, cô chỉ chia sẻ những thông tin quan trọng để cập nhật với người hâm mộ. Dù đau buồn trước sự ra đi của một người anh thân thiết trong nghề song cô vẫn cố gắng để trở lại với cuộc sống thường ngày. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói: “Người sống rất quan trọng. Nếu thương anh Tài thì mọi người cũng thương ca sĩ Phương Loan. Nhưng quý vị hãy nhớ rằng không có bất kỳ tin nhắn nào nhờ chuyển tiền cho Việt Hương hay giúp chị Phương Loan. Ở Việt Nam và Mỹ cũng lo lắng xong hết rồi. Cũng may là người mẫu Ngọc Quyên và người thân gọi cho chị Phương Loan, dù biết chị rất buồn nhưng phải gọi xác nhận thì mới nhận ra chị Loan đâu cần đâu. Mọi chuyện đã xong xuôi hết rồi".

Việt Hương tiết lộ tình trạng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài những ngày qua

Theo Việt Hương, vì câu chuyện này có tính chất lừa đảo nên cô livestream để người hâm mộ biết sự thật. Nữ diễn viên nhắn nhủ: "Xin quý vị không nên tin vào bất kỳ tin nhắn nào để chuyển tiền". Đồng thời, cuối livestream, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu mến Chí Tài, đồng thời quan tâm đến sức khỏe của cô, ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Hoài Linh. "Có nhiều người cứ nhắn tôi rằng thấy anh Hoài Linh ốm quá nên nói tôi chăm sóc cho anh ấy. Trong đây rất nhiều câu hỏi về anh Linh, tôi sẽ gửi lời này đến cho anh để anh biết mọi người đều ủng hộ anh", cô chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.