Việt Anh quấn quýt 'người tình tin đồn' Quỳnh Nga

09/09/2020 12:48 GMT+7

Quỳnh Nga, Việt Anh đã cùng tổ chức tiệc sinh nhật với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. ‘Cá sấu chúa’ không giấu được nụ cười hạnh phúc, thoải mái trêu đùa bên Việt Anh trong ngày đặc biệt của cả hai.

Vì diễn viên Việt Anh sinh sát ngày với Quỳnh Nga nên cả nhóm quyết định làm sinh nhật cho cả hai. Chiếc bánh được nhóm bạn tặng cũng viết dòng chữ "Happy birthday anh trai, em gái". Quỳnh Nga sinh ngày 7.9 còn Việt Anh sinh ngày 8.9.
Bữa tiệc được trang trí tông hồng lãng mạn với sự tham gia của một số người nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cả hai như: diễn viên Lã Thanh Huyền,  Huyền Lizzie, Á hậu Huyền My, Á hậu Thụy Vân, MC Thu Hoài,...Một số người bạn thân khác của Quỳnh Nga cũng đến chúc mừng cô. Trong ngày đặc biệt, Quỳnh Nga diện chiếc váy đỏ khoe vai trần gợi cảm, không giấu được nụ cười hạnh phúc. Đặc biệt, Quỳnh Nga và Việt Anh không còn e dè mà xuất hiện cùng nhau vô cùng tự tin, thoải mái. 

Việt Anh luôn đứng kế sát bên Quỳnh Nga trong tiệc sinh nhật đón tuổi 32 của nữ diễn viên

Ảnh: NVCC

Quỳnh Nga chia sẻ đó là một ngày sinh nhật cực kỳ đáng nhớ của cuộc đời cô với sự góp mặt của những người thân yêu nhất. Chính vì vậy, cảm xúc của Quỳnh Nga có thể diễn tả là quá ngọt ngào và hạnh phúc. Với nữ diễn viên Về nhà đi con, tuổi mới cô không mong muốn gì hơn là công việc sẽ thuận lợi, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn đang dành hầu hết thời gian tập trung vào công việc, phát triển sự nghiệp. Thời gian nghỉ dịch, cô chăm chỉ tập luyện để giữ hình ảnh và đồng thời cũng tập vũ đạo chuẩn bị cho một ngày sớm comeback với âm nhạc.

Quỳnh Nga diện chiếc váy hồng nữ tính, gợi cảm trong tiệc sinh nhật

Ảnh: NVCC

Việt Anh và Quỳnh Nga bị đồn yêu nhau từ khi nam diễn viên Người phán xử chia tay người vợ thứ hai. Không chỉ là "người tình tin đồn", Việt Anh với Quỳnh Nga còn từng đóng cặp trong phim Sinh tử. Cả hai có nhiều "cảnh nóng" trên truyền hình. Trước những câu hỏi của báo chí, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy. Tuy nhiên, anh từng chia sẻ, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng chẳng có vấn đề gì.

Quỳnh Nga và Việt Anh thoải mái trêu đùa vui vẻ bên bạn bè

Ảnh: NVCC

"Cá sấu chúa" hạnh phúc bên những người bạn thân thiết. Cô cho biết đây là lần đầu sinh nhật được bạn bè tổ chức tưng bừng như vậy

Ảnh: NVCC

Á hậu Huyền My (bìa trái) cũng là bạn bè thân thiết của Quỳnh Nga

Ảnh: NVCC

Về phía Quỳnh Nga, sau khi khi ly hôn Doãn Tuấn, cô tích cực hoạt động nghệ thuật, trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình qua các phim như Về nhà đi con, Sinh tử. Khi nói về những tin đồn tình cảm với diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga từng cho biết cô bất ngờ và sốc vì nó không phải sự thật.
Nữ diễn viên thẳng thắn: “Tại sao mọi người cứ gắn cho tôi là phải có bạn trai? Tại sao phụ nữ không được độc thân, độc lập mà phải có bạn trai? Bản thân tôi thời điểm ngày xưa, nếu như không có bạn trai tôi sẽ rất buồn, nhưng bây giờ tôi thấy quá bình thường. Tôi từng trải qua khoảng thời gian hạnh phúc, đau khổ, dằn vặt… vậy tại sao phải có bạn trai? Một ngày nào đó, khi yêu tôi sẽ công khai. Trong tương lai, nếu như duyên đến, tôi sẽ nhận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.