Victoria Beckham cảm ơn ông xã trong ngày sinh nhật tuổi 47

18/04/2021 17:22 GMT+7

Ở tuổi 47, Victoria Beckham là hình mẫu lý tưởng của nhiều người phụ nữ với sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Ngày 17.4 là sinh nhật của ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham. Cô đón tuổi 47 bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết bằng một bữa tiệc đốt lửa trại tại bãi biển Miami, Florida, Mỹ. Thành viên nhóm nhạc Spice Girls đăng tải bài viết lên trang Instagram cá nhân kèm hình ảnh tình tứ cùng ông xã trên bãi biển để bày tỏ niềm hạnh phúc: "Cảm ơn David Beckham vì đã khiến sinh nhật của em trở nên đặc biệt. Em yêu anh nhiều lắm! Gửi đến anh những nụ hôn". Danh thủ người Anh cũng nhắn nhủ đến vợ: "Chúc mừng sinh nhật em, cả nhà yêu em rất nhiều và em xứng đáng có một ngày tuyệt vời nhất từ trước đến nay".

Nhà thiết kế nổi tiếng được khen trẻ đẹp ở tuổi 47.

Ảnh: Instagram NV

Nicola Peltz - hôn thê của Brooklyn Beckham gửi lời chúc đến mẹ chồng tương lai: "Chúc mừng sinh nhật Victoria! Con hy vọng mọi điều ước của cô đều trở thành hiện thực. Cô là hình mẫu của con, yêu cô rất nhiều!". Nữ diễn viên Eva Longoria và Emma Bunton - cựu thành viên nhóm Spice Girls - cũng chúc mừng tuổi mới Victoria Beckham thông qua mạng xã hội.
Victoria Beckham đón tuổi 47 bên gia đình và bạn bè

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đăng tải ảnh chụp cùng Victoria Beckham.

Ảnh: Instagram NV

Được biết tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 của Victoria Beckham được kết hợp với sự kiện khai trương khách sạn hạng sang The Goodtime. Nhà thiết kế nổi tiếng xuất hiện thanh lịch như thường lệ với áo sơ mi trắng và quần legging chất liệu nhựa PVC bó sát phối cùng giày cao gót màu cam nổi bật. Vợ chồng David Beckham chụp hình chung với Kim Kardashian, Pharrell William, rapper Maluma và chủ nhà hàng David Grutman. Cô viết: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được nhiều con người tài năng ở Miami". Những ngôi sao nổi tiếng khác bao gồm Sean Penn, Chris Rock, Bad Bunny, Vanessa Hudgens, Rick Ross, Anitta và Future cũng có mặt tại đây.
Ở thời điểm hiện tại, cả David lẫn Victoria Beckham đều bận rộn với những kế hoạch riêng sau một năm "tạm nghỉ" vì dịch Covid-19. Nếu như cựu danh thủ đang thương thảo với nền tảng phát trực tuyến Disney+ để ghi hình series truyền hình thực tế về bóng đá mang tên Save Our Squad thì bà mẹ 3 con miệt mài chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của nhãn hiệu Victoria Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.