Vì sao ‘Vùng đất huyền bí’ hút khách tại Thái trước khi ‘cập bến’ màn ảnh Việt?

26/07/2021 19:41 GMT+7

Vùng đất huyền bí được săn đón trên trên màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng nhờ nội dung ly kỳ, kỹ xảo chỉn chu và dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Đặc biệt, màn tái hợp của Louis Scott và Yam Matira khiến khán giả thích thú.

Nhắc đến một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Thái Lan trong nửa đầu năm 2021, không thể thiếu cái tên Vùng đất huyền bí.
Nội dung chính là yếu tố đầu tiên tạo nên sự khác biệt của Vùng đất huyền bí giữa “rừng” phim xoay quanh chuyện tình yêu, phản bội hay duyên nghiệp. Tác phẩm giả tưởng theo chân Pim (Yam Matira đóng), một cô gái lên kế hoạch đi vào vùng đất bí ẩn Himmapan để tìm cho được thiên thạch đen - báu vật có thể giúp chữa bệnh cho cha. Himmapan không đơn thuần là một “tử địa” mà còn tồn tại thế giới huyền thoại song song với thế giới hiện thực. Để hoàn thành chuyến phiêu lưu mạo hiểm này, Pim tìm đến một thợ săn đầy kinh nghiệm tên Krit (Louis Scott thủ vai), thuyết phục anh đưa đến Himmapan, bắt đầu hành trình có thể cướp đi mạng sống của họ bất cứ lúc nào.

Louis Scott và Yam Matira tiếp tục có màn kết hợp ăn ý

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bên cạnh đề tài “không đụng hàng”, tác phẩm do đạo diễn Taweewat Wantha cầm trịch còn được săn đón tại quê nhà Thái Lan nhờ có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng: Ta Warit, Diaw Surin, Ton Chakkrit, Krirk Schiller, Top Daraneenuch… Đặc biệt, màn tái hợp của cặp sao chính Louis Scott và Yam Matira sau thành công của series Người hùng của em nhận được sự chú ý hơn cả. Không chỉ được khen ngợi vì độ đẹp đôi, hai ngôi sao xứ chùa vàng còn chinh phục người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, nắm bắt tốt tâm lý nhân vật và biết cách kết hợp hài hòa giữa yếu tố diễn xuất với kỹ xảo nhằm đem đến những thước phim bắt mắt, chân thực.
Vào vai chàng thợ săn Krit đồng hành cùng Pim, nam thần lai Thái - Scotland Louis Scott “đốn tim” fan nữ với hình tượng đầy nam tính, bản lĩnh, mạnh mẽ. Nhân vật cũng ghi điểm bởi tinh thần chiến đấu đỉnh cao cùng những màn đối đầu nghẹt thở tưởng chừng đã kề cận cái chết. Sánh vai cùng Louis Scott trong Vùng đất huyền bí là Yam Matira. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, vai diễn của mỹ nhân 25 tuổi còn gây ấn tượng bởi sự gan dạ không thua kém đàn ông cùng nghị lực phi thường, nỗ lực hết mình để đạt được mục đích cao cả.

Đồ họa lúc huyền ảo, choáng ngợp, lúc lại chân thực, sống động là điểm cộng lớn của tác phẩm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nhắc đến Vùng huyền đất huyền bí thì phải kể đến đồ họa, yếu tố khiến bộ phim sở hữu sức hấp dẫn khó nhầm lẫn với các tác phẩm cùng thể loại. Để khắc họa trọn vẹn một thế giới huyền bí, kỳ ảo ở Himmapan, đội ngũ sản xuất đã kỳ công thực hiện hơn 5.000 cảnh quay sử dụng kỹ xảo, điều mà chưa từng có bộ phim Thái Lan nào làm được trước đây. Quá trình lên ý tưởng, thiết kế đồ họa đầy chỉn chu, tỉ mỉ với mong muốn đem đến những thước phim hoành tráng, chân thực nhất đã tiêu tốn mất 5 năm.
Trên các diễn đàn phim ảnh xứ chùa vàng, phim được khán giả khen ngợi bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn, kỹ xảo đẹp mắt, chân thực. Tác phẩm cũng là “thỏi nam châm” thu hút lượng khán giả hùng hậu, góp phần đưa kênh CH3 gặt hái được nhiều thành tích ngoạn mục trên đường đua rating nửa đầu năm 2021.

Tác phẩm của CH3 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quê nhà

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sau thời gian gây sốt tại quê nhà, phim chính thức được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. Vùng đất huyền bí ra mắt khán giả Việt lúc 21 giờ, thứ hai, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL, bắt đầu từ ngày 27.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.