Vì sao ‘Người ơi người ở đừng về’ của Đức Phúc gây ‘sốt’?

05/10/2020 17:28 GMT+7

Sau bản hit đình đám Hơn cả yêu phát hành đầu năm 2020, Đức Phúc vừa có màn comeback thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về đang rất thịnh hành trên NhacCuaTui và Youtube.

Không còn là những bản pop ballad buồn bã, Đức Phúc đã có sự đột phá để vượt ra khỏi vùng an toàn và khẳng định sự sáng tạo của mình. Với giai điệu vui tươi và sôi động, ca khúc Người ơi người ở đừng về do DTAP sáng tác thuộc thể loại âm nhạc reggaeton kết hợp với giai điệu quan họ Bắc Ninh cùng các loại nhạc cụ dân tộc đã tạo nên một bản nhạc mang phong cách world music đầy độc đáo. Bên cạnh đó, phần rap của “bóng hồng rap Việt” Suboi mang đến một điểm nhấn nổi bật cho ca khúc với flow và lyrics ấn tượng.
Đặc biệt, MV Người ơi người ở đừng về như tái hiện một thế giới Vpop thu nhỏ cùng sự xuất hiện của dàn cameo nổi tiếng như: Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long… đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hiện, Người ơi người ở đừng về là một trong những ca khúc lọt top hot trên NhacCuaTui với hơn 30.000 lượt stream mỗi ngày, sản phẩm âm nhạc mới lần này của Đức Phúc cũng đang nằm trên top trending YouTube. Dự đoán rằng, ca khúc Người ơi người ở đừng về sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.