Vì sao nghệ sĩ Vân Dung hạn chế tham gia gameshow?

12/03/2021 19:29 GMT+7

Nghệ sĩ Vân Dung trở thành khách mời chương trình Cơ hội đổi đời , dự kiến lên sóng ngày 16.3 trên HTV7. Tại đây, cô tiết lộ lý do hạn chế xuất hiện trong các gameshow.

Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Vân Dung góp mặt trong gameshow bởi cô vốn ít khi nhận lời tham gia những chương trình truyền hình. Diễn viên Táo quân tâm sự lý do trở thành khách mời Cơ hội đổi đời: “Cũng đã nhiều lần tôi muốn tham gia những chương trình như vậy nhưng những ngày cuối năm phải tập luyện Táo quân rất căng nên chưa thực hiện được. Lần này, tôi quyết tâm dành riêng một ngày đi Hải Phòng để làm cho bằng được và cực kỳ hạnh phúc khi là một trong ba khách mời của chương trình”.
Chia sẻ thêm về bản thân, nghệ sĩ Vân Dung cho hay, không phải cô “kén chọn” mỗi khi tham gia các chương trình truyền hình mà vì ngại rằng mình không đủ sự ứng biến như các đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ trải lòng: “Ngoài diễn ra mà khi đứng trên sân khấu trong gameshow hay chương trình phải nói nhiều thì mình rất ngại. Mình ngại không phải vì chảnh hay kiêu căng gì đâu, mà do khả năng ăn nói của mình kém, mình lại hậu đậu, vụng về”. Cô cho biết bản thân cũng không muốn bị “lòi” ra những “sở đoản” của mình nên ngại nhận lời mời tham gia gameshow. “Nhiều bạn đồng nghiệp rất giỏi mà mình chưa giỏi bằng thì sợ đôi khi các bạn sẽ nghĩ: Tưởng chị Vân Dung thế nào, hoá ra chỉ có thế. Vì vậy mà tôi không dám nhận những gì tôi không giỏi”, Vân Dung vui vẻ nói.

Đồng hành cùng Vân Dung còn có ca sĩ Emily và vận động viên đấu kiếm Vũ Thành An

Ảnh: BTC

Theo nữ diễn viên, cũng có rất nhiều lời mời cô làm MC nhưng cô đều từ chối. Nói về hai MC Việt Hương và Đại Nghĩa, Vân Dung khá hào hứng vì đây cũng là một trong số những lý do khiến nữ nghệ sĩ nhận lời tham gia chương trình. “Hai bạn ấy thì khỏi phải nói rồi. Hai bạn đi đâu cũng có thể khuấy động không khí, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Hai bạn vừa hài hước, dí dỏm mà mảng miếng thì nhiều vô kể. Đâm ra mình cũng phần nào an tâm, lỡ có nói gì không đúng cũng được các bạn đỡ lời”, Vân Dung chia sẻ thêm.
Thời điểm ghi hình tại Hải Phòng là lúc miền Bắc đang vào đợt lạnh nhất nên không chỉ Vân Dung mà các nghệ sĩ khác đều khá lo lắng. Nhưng khi được gặp gỡ bà con cũng như gia đình của anh Đặng Văn Đông, trường hợp khó khăn đang cần được giúp đỡ thì nữ nghệ sĩ lăn xả hết mình, quyết đem về số tiền thật lớn cho hoàn cảnh này. Được biết anh Đặng Văn Đông (44 tuổi, Phú Thọ) bị di chứng của chất độc màu da cam ngay từ lúc sinh ra nên chân tay bị teo, co quắp lại không đủ sức lao động. Vợ anh bỏ đi để lại 2 đứa con thơ khiến cuộc sống càng thêm chật vật. Ba miệng ăn đều sống dựa vào mức trợ cấp 800 ngàn đồng mỗi tháng nhưng anh Đông vẫn luôn cố gắng chống chọi, để 2 con được đến trường.
Vân Dung vốn là người mạnh mẽ, ít khi rơi nước mắt nhưng khi nghe câu chuyện của gia đình anh Đông thì nữ nghệ sĩ đã bật khóc từ sân khấu cho đến lúc vào trong hậu trường. “Táo y tế” cho hay: “Không nghĩ là mọi người khổ thể, 800 ngàn mà cả gia đình sống trong vòng 1 tháng. Mình thấy sao mà còn quá nhiều số phận khổ đến mức như thế, éo le như thế. Chỉ mong chương trình kéo dài thêm nhiều mùa nữa để có nhiều hoàn cảnh được giúp đỡ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.