Vẻ nóng bỏng của 'rich kid' Thảo Nhi Lê thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021'

12/09/2021 17:32 GMT+7

Thông tin Thảo Nhi Lê ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cô đã sở hữu cho mình lượng khán giả nhất định với hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp còn được gọi với danh xưng “rich kid"

FBNV

Trong hồ sơ đăng ký, Thảo Nhi Lê cho biết dù sinh ra ở Đức song từ bé, cô đã được gia đình dạy tiếng Việt cũng như kể cho nghe những câu chuyện về quê hương. Mỹ nhân sinh năm 1994 khẳng định: “Vì thế, dù sinh sống ở nước ngoài, tôi vẫn luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi mà mình muốn thuộc về”

FBNV

Sau khi tốt nghiệp đại học, Thảo Nhi Lê quyết định về Việt Nam làm việc. Cô chia sẻ: “3 năm qua đối với tôi không phải một cuộc dạo chơi, mà là một quá trình cố gắng để mang lại giá trị không chỉ cho bản thân mình mà cho cả cộng đồng, đặc biệt là cho phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam”

FBNV

Đồng thời rich kid sinh năm 1994 cho biết đến với cuộc thi, cô muốn mang kiến thức, khả năng và sự chuẩn bị của mình để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Người đẹp quan niệm: “Khi một người phụ nữ dám sống cho bản thân mình, cô ấy cũng đang đứng lên vì tất cả những người phụ nữ khác”

FBNV

Trò chuyện với Thanh Niên, Thảo Nhi Lê cho biết việc cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một cái duyên. Cô kể: “Trước đến nay, tôi không sẵn sàng để thi nhan sắc vì thấy mình chưa đủ trải nghiệm cuộc sống hay là một người phụ nữ quá giỏi để lan tỏa giá trị đến với mọi người. Nhưng ở hiện tại, tôi đã 27 tuổi rồi, thấy mình trưởng thành hơn và tự tin hơn để ghi danh cuộc thi".

FBNV

Theo thí sinh sinh năm 1994, để trở thành một hoa hậu thì “chỉ đẹp thôi là chưa đủ". Hơn hết, cô gái này còn phải giúp đỡ mọi người để phát triển cùng mình. “Tôi thấy đây là cơ hội để bản thân xây dựng một nền tảng để phụ nữ phát triển cùng nhau”, cô chia sẻ

FBNV

Quyết định ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Thảo Nhi Lê thừa nhận bản thân không tránh khỏi áp lực vì được khán giả biết đến trước đó. “Tôi phải xuất sắc, giỏi hơn và mang một điều mới mẻ để người ta phải trầm trồ. Còn nếu tôi cứ như thế thì nó cũng bình thường lắm vì mọi người đã biết đến tôi rồi. Tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn”, người đẹp bộc bạch

FBNV

Mỹ nhân sinh năm 1994 thừa nhận khả năng nói tiếng Việt sẽ là một bất lợi của cô tại cuộc thi. Tuy nhiên, Thảo Nhi Lê cũng rất tự tin khi bù lại cô có vốn tiếng Anh tốt. Người đẹp mong muốn thế mạnh ngôn ngữ này sẽ giúp cô có cơ hội giới thiệu những điều tuyệt vời ở Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

FBNV

Đối với Thảo Nhi Lê, chiều cao 1,68m không phải là bất lợi khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vì “quan trọng là thần thái". Người đẹp cũng không đặt mục tiêu cao, thay vào đó muốn được trải nghiệm và hoàn thiện mình, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực đến phái đẹp. “Tôi sẽ cố gắng hết mình ở cuộc thi này", cô khẳng định

FBNV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.