Vẻ ngoài xuống sắc của Lý Minh Thuận trong phim mới ‘Nghịch cục’

22/09/2021 09:25 GMT+7

Dáng vẻ của Lý Minh Thuận lộ rõ “dấu vết thời gian” trong phim Nghịch cục . Dù vậy, phong thái rắn rỏi và diễn xuất sâu sắc của tài tử 50 tuổi vẫn chinh phục được nhiều khán giả.

Trong Nghịch cục (hay còn gọi Khu vực nguy hiểm, Danger Zone), Lý Minh Thuận hóa thân thành đội trưởng đội điều tra phá án Đàm Sùng Huy. Qua 8 tập phim vừa qua, nhân vật này gây ấn tượng với tinh thần trách nhiệm lăn xả, khả năng làm việc nhạy bén kết hợp với kinh nghiệm phong phú. Bên cạnh đó, cũng vì tính chất công việc, Đàm Sùng Huy ăn mặc tối giản, để tóc dài và râu ria xồm xoàm.
Hình tượng xuề xòa của Lý Minh Thuận trong Nghịch cục khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt, trên màn ảnh nam diễn viên lộ rõ vóc dáng sồ sề, gương mặt có nhiều nếp nhăn và phần nào khắc khổ. Dù vậy, lối diễn xuất linh hoạt của tài tử sinh năm 1971 đã làm người xem quên đi vẻ ngoài kém nổi bật của anh.

Vẻ ngoài luộm thuộm của nam diễn viên trong phim

POSTER PHIM

Ở tuổi 50, Lý Minh Thuận cho thấy khả năng truyền đạt nội tâm nhân vật một cách tài tình qua từng cử chỉ và ánh mắt. Chồng của Phạm Văn Phương cũng khắc họa rõ tính cách quyết đoán và sự dũng cảm của Đàm Sùng Huy. Ngoài ra, tương tác ăn ý giữa tài tử 50 tuổi với đàn em Chu Hiên Dương (vai Nhậm Phi) còn giúp Nghịch cục thêm hấp dẫn.
Trên Douban, diễn xuất của Lý Minh Thuận nhận được không ít lời khen ngợi. Nếu như Châu Du Dân (vai luật sư Lương Viêm Đông) được xem là linh hồn của Nghịch cục, thì Lý Minh Thuận chính là người dẫn dắt khán giả qua từng tình tiết giải quyết vụ án.

Bộ ba Chu Hiên Dương, Châu Du Dân và Lý Minh Thuận (từ trái sang)

POSTER PHIM

Bộ phim có nhiều góc quay cận cảnh đoạn phanh xác, giải phẫu thi thể

POSTER PHIM

Trong Nghịch cục, ngôi sao người Malaysia gốc Hoa tự thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm và có một lần còn xảy ra tai nạn. May mắn là sau sự cố này, anh chỉ bị xây xát nhẹ. Lúc bấy giờ, Lý Minh Thuận nhanh chóng sốc lại tinh thần và hoàn thành tốt những phân đoạn kế tiếp. Ngoài ra, chàng “Dương Quá” của Thần điêu đại hiệp 1998 còn tiết lộ đã nuôi tóc dài để phục vụ cho vai diễn Đàm Sùng Huy.
Nghịch cục là bộ phim truyền hình điều tra phá án Đài Loan đang gây chú ý và nhận được đến 8,6/10 điểm trên trang đánh giá phim Douban (tính đến 22.9). Tác phẩm quy tụ dàn sao Hoa ngữ Lý Minh Thuận, Châu Du Dân, Chu Hiên Dương… Nghịch cục do Trang Huyến Duy và Trần Quan Trọng làm đạo diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.