Vân Trang tiết lộ thiệt hại nặng vì Covid-19

07/06/2020 21:57 GMT+7

Sau thời gian giãn cách xã hội , hai người đẹp V-biz Ngọc Trinh, Vân Trang cùng hội ngộ trong một sự kiện với trang phục độc đáo.

Tại sự kiện, nữ diễn viên Vân Trang làm sân khấu trở nên sôi nổi khi chia sẻ “trốn con đi sự kiện” khiến mọi người đều cười ồ. Lần đầu thử thách bản thân với phong cách quyến rũ, "bà mẹ một con" nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt. Cô chia sẻ: “Đã lâu mới trở lại thảm đỏ nên Vân Trang có đôi chút hồi hộp. Gặp lại những người bạn, những người đồng nghiệp của mình ở đây nên Trang cảm thấy rất vui”. Về lý do “trốn con đi sự kiện”, nữ diễn viên nhanh chóng “phân bua” rằng cô đã cho con gái ăn uống và gửi cho ông xã rồi mới yên tâm đi công việc.
 Ngọc Trinh, Vân Trang lăng xê mốt diện corset bên ngoài Ảnh: Phạm Hoàng Sang

Ngọc Trinh, Vân Trang lăng xê mốt diện corset bên ngoài

Ảnh: Phạm Hoàng Sang

Với vẻ ngoài thon gọn, cân đối, cô tự tin diện corset đọ dáng cùng Ngọc Trinh, ít ai biết rằng, diễn viên Vân Trang cũng đã có đến gần 3 năm không dám xuất hiện trước ống kính vì mất dáng sau sinh. Năm 2016, cô lập gia đình cùng doanh nhân Hữu Quân và gần như dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật để vun vén cho gia đình nhỏ. Nàng Mai Phương trong Gia đình phép thuật chia sẻ bản thân có cơ địa dễ tăng cân rồi nên khi mang thai lại tăng cân khá nhiều. Sau sinh thì cũng có giảm nhưng riêng vòng bụng gần như không giảm nhiều, lại còn xuất hiện nhiều vết rạn. Lúc đó cô cực kỳ tự ti. Bận rộn với công việc chăm con cái, lại còn đầu bù tóc rối với dự án kinh doanh spa của mình, Vân Trang dường như không có thời gian để chăm chút cho bản thân. Bên cạnh đó, vì không nhận các dự án phim nên Vân Trang cũng buông lỏng bản thân không quá chăm chút đến ngoại hình. Đến khi máu lửa với nghề trỗi dậy, quyết định muốn tham gia nghệ thuật lại, Vân Trang mới có động lực lấy lại dáng ban đầu. 

Vân Trang tự tin với vòng eo thon của mình

Ảnh: Phạm Hoàng Sang

Bên cạnh đó, Vân Trang cũng tiết lộ trong thời gian vừa qua, toàn bộ hệ thống spa của cô phải đóng cửa khiến cô thiệt hại khá nhiều. “Khi phải đóng cửa chuỗi spa do một tay gầy dựng, Trang và ông xã cảm thấy xót xa vô cùng. Bởi dù đóng cửa nhưng mọi chi phí thuê mặt bằng, trả lương cho nhân viên... vẫn phải trả đều đều. Nhưng xét cho cùng, vì sự an toàn của cả xã hội nên Trang thấy đó là một quyết định vô cùng đứng đắn”, cô nói.

Có mặt từ khá sớm, nữ người mẫu gốc Trà Vinh bước xuống xe và nhanh chóng trở thành tâm điểm của thảm đỏ bởi nhan sắc xinh đẹp của mình

Ảnh: Phan Thành Nhân

Cô được fan vây quanh chụp ảnh

Ảnh: Phan Thành Nhân

Chiếc corset giúp Ngọc Trinh khoe phần eo trở nên thon gọn. Cô tiết lộ vòng hai hiện tại là 54cm

Ảnh: Phan Thành Nhân

Trong khi đó Ngọc Trinh thu hút sự chú ý lớn khi vừa xuất hiện trong MV của Chi Pu. "Nữ hoàng nội y" nhận được nhiều câu hỏi về ngoại hình ngày càng gầy gò của mình. Mỹ nhân 8X chia sẻ: “Nhận lời tham gia MV của Chi Pu nên Trinh phải tích cực giảm cân để lên hình không bị mập. Trinh thấy thích diện mạo của mình như bây giờ. Vòng eo hiện tại khoảng 54, 55cm gì đó chứ không phải 53 như anh Tiệp nói đâu. Anh ấy thấy nhỏ nên nói vậy chứ Trinh chưa bao giờ lên báo chia sẻ vậy hết”.
Sự xuất hiện của Vân Trang và Ngọc Trinh đã góp phần làm cho sự kiện thêm náo nhiệt. Trong khi Vân Trang tỏ ra thân thiết liên tục chụp ảnh với fan thì Ngọc Trinh lại bất ngờ thể hiện một màn nhảy ngẫu hứng theo trào lưu TikTok khiến người hâm mộ hào hứng vây quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.