Vân Trang té ngã khi trình diễn catwalk

30/07/2020 21:04 GMT+7

Quá hào hứng 'ngả nghiêng' thị phạm thử thách catwalk tại chương trình Siêu mẫu nhí , Vân Trang mất thăng bằng và té ngã ngay từ những bước đầu tiên. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng xử lý tình huống bằng cách tạo dáng thần thái.

Sàn diễn chương trình Siêu mẫu nhí tuần này nóng hơn bao giờ hết với màn kết hợp trình diễn catwalk của đạo diễn Hưng Phúc, diễn viên Vân Trang và giám khảo khách mời Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên. Ba vị giám khảo của chương trình đã đứng ra đích thân thị phạm cho các thí sinh nhí trong phần thi biểu diễn catwalk với khay nước đổ đầy. Lúc các nghệ sĩ chuẩn bị trình diễn, Vân Trang còn tuyên bố tự tin cô sẽ “hạ gục” Kim Duyên dù bị lép vế chiều cao trước đàn em. Vì vậy đạo diễn Hưng Phúc không ngần ngại đề nghị Kim Duyên đứng giữa để Vân Trang lấy đó làm động lực thực hiện tốt nhất màn catwalk của cô.

Bộ ba giám khảo Vân Trang, đạo diễn Hưng Phúc và á hậu Kim Duyên thị phạm catwalk với mâm nước đầy cho các thí sinh nhí

Ảnh: BTC

Thấy thử thách bưng khay nước có vẻ đơn giản, đạo diễn Hưng Phúc muốn tăng độ khó bằng cách đề nghị cả ba cùng cosplay (bắt chước) trào lưu catwalk nghiêng ngả trên mạng xã hội. Vốn có nền tảng kỹ thuật trình diễn vững chắc, á hậu Kim Duyên nhanh chóng làm chủ được các đạo cụ và hoàn thành xuất sắc màn catwalk. Đạo diễn Hưng Phúc cũng chứng tỏ bản thân không hề thua kém nàng á hậu. Khi bộ ba giám khảo quyền lực đang tự tin tiến lên phía trước thì Vân Trang bỗng hào hứng ngả nghiêng quá đà dẫn đến té ngã. Cú ngã của Vân Trang làm lật tung khay và đổ toàn bộ các ly nước, đồng thời làm cho á hậu Kim Duyên và đạo diễn Tăng Phúc được một phen “hú vía”.
Vân Trang té ngã khi trình diễn catwalk

Vân Trang bất ngờ té ngã khiến đạo diễn Hưng Phúc và á hậu Kim Duyên hốt hoảng

Ảnh: BTC

Dù bị té ngã nhưng Vân Trang không hề nao núng mà còn gây bất ngờ bởi màn xử lý tình huống vô cùng thông minh. Sau khi “vồ ếch”, nữ diễn viên ngay lập tức ngồi hẳn ra sàn để tạo dáng “thần thái”, tỏ vẻ bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra. Phương pháp chữa cháy tạo dáng đẹp “bất chấp địa hình” của Vân Trang được khán giả tán thưởng nhiệt liệt. Đây cũng là một bài học hay mà các siêu mẫu nhí có thể áp dụng trong những tình huống bất đắc dĩ trên sàn diễn.
Trước phần thị phạm catwalk bưng khay nước của ban giám khảo, ba thí sinh nhí càng có thêm sự tự tin để thực hiện phần thi này. Á hậu Kim Duyên còn đưa ra những mẹo nhỏ về giữ thăng bằng mà các em có thể vận dụng. Đạo diễn Hưng Phúc chăm chú quan sát kỹ từng bước đi của thí sinh và thở phào nhẹ nhõm khi các bé hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn. Kết thúc chương trình, á hậu Kim Duyên cảm ơn đạo diễn Hưng Phúc đã mời mình tham gia chương trình, giúp cô có nhiều giây phút thực sự thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.