Vân Trang: Chia tay người yêu cũ mừng gần chết, tội gì mà quay lại

20/08/2020 06:35 GMT+7

Trong Sức sống thanh xuân , Vân Trang phản đối quyết liệt chuyện yêu lại người cũ sau khi chia tay. Cô khẳng định: 'Không ai tắm hai lần trên một dòng sông'.

Tập 68 Sức sống thanh xuân tiếp tục lên sóng với những phần tranh luận hấp dẫn của các nghệ sĩ Vân Trang, Hoàng Rapper, Bi Max và Trương Bảo Như. Chủ đề của tuần này là Có tình bạn giữa hai người đã từng yêu nhau với những quan điểm thẳng thắn từ các vị khách mời, nổi bật nhất là đội trưởng Vân Trang. Nữ diễn viên đã phản đối kịch liệt chuyện yêu lại người yêu cũ hoặc có những mối quan hệ “dây mơ rễ má” sau chia tay như làm bạn hay cố gắng chung sống vì con hậu ly hôn…
Cụ thể ở câu hỏi: “Theo bạn, có nên yêu lại người yêu cũ hay không?”, Vân Trang giơ bảng không nên và nhận được sự đồng tình từ Trương Bảo Như và Bi Max. Diễn viên Thiên mệnh anh hùng bày tỏ quan điểm: “Mình chia tay được người yêu cũ mừng gần chết rồi còn quay lại làm gì. Theo kinh nghiệm bản thân Trang, người sau tới với mình chắc chắn sẽ tốt hơn người trước vì mình lựa chọn nó sát sao hơn, đúng với mong muốn của mình hơn”. Vân Trang còn nói thêm có những mối tình ngày xưa sau khi chia tay rồi cô thấy “hên quá”. “Mình nghĩ đi nghĩ lại thấy quá may mắn vì mình giải thoát được bản thân khỏi cuộc tình đó, không ai tắm hai lần trên một dòng sông cả”, Vân Trang nói thêm.

Nữ diễn viên liên tục đưa ra lập luận để bảo vệ quan điểm của mình. Chia sẻ của cô nhận được sự đồng tình từ đàn em Bi Max 

Ảnh: BTC

Ý kiến của Vân Trang được đồng đội Trương Bảo Như hoàn toàn đồng tình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Có những mối tình nói như Trang là chia tay rồi mình thấy hên, nghĩ lại không hiểu vì sao mình quen được như vậy luôn”. Thế nhưng ở phe đối lập, Hoàng Rapper vẫn cho rằng có những mối quan hệ khiến bản thân nhận ra, người đầu tiên đôi lúc là người hợp với mình nhất và có nhiều khả năng mình sẽ có thể bắt đầu làm bạn, một mối quan hệ nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, Vân Trang lập tức lên tiếng phản đối bởi cô cho rằng từ tình yêu trở thành tình bạn là điều rất khó.
Nữ diễn viên sinh năm 1990 thẳng thắn: “Cuộc chia tay của mình đã diễn ra, nếu mình quay lại làm bạn thì Trang nghĩ tình yêu trước đó giữa hai người chưa phải là tình yêu sống chết, yêu hết mình, yêu vì người ta nên chia tay mới làm bạn được. Chứ nếu đã là tình yêu khắc cốt ghi tâm thì khó lắm”. Đồng thời, Vân Trang cho rằng nếu nói đó là một trạng thái không thù ghét, không khó chịu với nhau là đẹp nhất, nếu gặp nhau vẫn chào, vẫn lịch sự với nhau thì chứng tỏ cả hai người đều là những người văn minh và hiểu chuyện. “Không ác cảm khi gặp người ta đã là một điều gì đó tốt đẹp rồi”, cô nói thêm. Nghe vậy, Bi Max đồng tình với đàn chị: “Em không có gì phải khó chịu với những người từng yêu mình nên em có thể xem là bạn. Nhưng cứ gieo vào trong đầu người ta suy nghĩ là bạn rồi có những tương tác hay sự thoải mái quá mức thì không nên vì ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của họ”.
Hoàng Rapper vẫn bảo vệ quan điểm của mình, cho rằng có nhiều cặp đôi sau khi tan vỡ vẫn có thể duy trì mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con cái. Nam MC nêu quan điểm: “Trang chưa thấy thôi chứ Hoàng nghĩ có nhiều đôi họ mâu thuẫn, họ chia tay rồi không muốn nhìn mặt nhau nhưng không lẽ có con cái mình lại gieo những điều không hay vào đầu con trẻ. Ba mẹ có thể chọn cách nếu chia tay vẫn có thể làm bạn cùng nhau để chơi với con, cho con được tình cảm gia đình trọn vẹn thì đó cũng là điều hoàn toàn có thể”. Tuy nhiên, Vân Trang nhất quyết không chấp nhận lập luận của đàn anh. Cô nói: “Nhưng nó rất khó anh ạ, gặp nhau rồi lại không dám nhìn nhau, rồi me mé nhau, rồi nhiều khi lại “tình cũ không rủ cũng tới” và nhiều cái phát sinh lắm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.