Vân Trang áp lực khi kết hôn cùng ông xã đại gia

24/10/2020 10:44 GMT+7

Vân Trang có dịp chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã Hữu Quân trong Sức sống thanh xuân . Người đẹp khẳng định cô không thấy hối tiếc khi lên xe hoa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp.

Vân Trang từng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với ông xã doanh nhân vào năm 2016, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Sau đó, nữ diễn viên tập trung thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, tạm rời xa sân khấu. 3 năm sau, Vân Trang mới xuất hiện trở lại mạnh mẽ trong các chương trình, gameshow, phim ảnh. Nói về quyết định lập gia đình sớm, người đẹp sinh năm 1990 khẳng định chưa bao giờ thấy hối hận hay có điều gì lấn cấn vì ông xã Hữu Quân như “định mệnh” của đời cô. “Trang từng quen nhiều người rồi nhưng khi Trang gặp anh xã của mình thì mình chắc đây chính là người mình muốn cưới làm chồng, muốn về chung một nhà với anh. Và thế là Trang và anh có đám cưới và lập gia đình với nhau”, Vân Trang chia sẻ.
Cuộc sống hôn nhân của Vân Trang khá viên mãn khi gia đình chào đón thêm một bé gái. Cả mẹ chồng lẫn Hữu Quân đều phụ Vân Trang việc chăm con nên nữ diễn viên yên tâm quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Khác với nhiều đồng nghiệp thường an phận sau khi lấy chồng, Vân Trang lại muốn khẳng định bản thân nhiều hơn nên cô càng thử sức với nhiều lĩnh vực mới như kinh doanh. Nên khi nghe Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Đàn ông dễ bị áp lực về sự nghiệp hơn phụ nữ. Theo bạn, điều này là đúng hay sai?” thì diễn viên Thiên mệnh anh hùng chọn sai. Bởi theo cô, phụ nữ cũng có nhiều áp lực về sự nghiệp không kém phái mạnh. 

Người đẹp cho rằng phụ nữ cũng có nhiều áp lực về sự nghiệp không kém đàn ông

Ảnh: BTC

“Đàn bà tụi em có rất nhiều áp lực, áp lực gia đình, áp lực chồng con, áp lực ba má chồng ba má vợ. Áp lực nhiều thứ trong cuộc sống này, áp lực có công việc tốt nữa. Làm sao để chồng không khi dễ mình. Rồi áp lực kiếm tiền làm sao đủ điều kiện cho con vào học trường quốc tế chẳng hạn… Tóm lại phụ nữ cũng nhiều áp lực lắm chứ”, Vân Trang giải thích. Cô nói thêm phụ nữ bị áp lực chứng tỏ mình vì xã hội hay có quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Điều đó vô tình khiến phái đẹp bị “khi dễ” chỉ làm nội trợ mà không làm những công việc khác lớn hơn.
Kiều Ngân liền có ý kiến phản biện rằng thiên chức của phụ nữ là làm vợ, làm mẹ, chăm sóc con cái nên đôi lúc sự nghiệp có chững lại là điều bình thường. “Trong lúc mình mang thai 9 tháng 10 ngày, rồi 2 năm đầu đời mình cận kề bên con thì áp lực đối với người đàn ông ngày càng gia tăng. Anh ta không chỉ kiếm tiền mà còn phải phụ vợ chăm con nên áp lực sẽ chồng áp lực. Trong khi đó người phụ nữ được quyền gián đoạn nên để mà nói về áp lực công việc thì chắc chắn đàn ông sẽ nhiều hơn”, chân dài nêu quan điểm. Hoàng Rapper liền nêu ví dụ về chính bà xã của mình đã phải lui về sau để chuyên tâm trong việc chăm sóc các con, áp lực công việc, tiền bạc đều đặt lên vai nam MC. Hoàng Rapper nói: “Vợ Hoàng đã dừng lại tất cả những chặng đường ước mơ và sự nghiệp của mình để làm tròn trách nhiệm “đàn bà xây tổ ấm” nên Hoàng thấy rằng phụ nữ được quyền bớt áp lực về sự nghiệp. Nó sẽ dồn vào người đàn ông vì họ là trụ cột của gia đình”.

Hoạt động kinh doanh spa, bán gạo… giúp Vân Trang ổn định cuộc sống và thuận tiện chăm sóc con

Ảnh: BTC

Đứng trước những ý kiến đối lập của đồng nghiệp nhưng Vân Trang vẫn giữ vững quan điểm về việc phụ nữ nhiều áp lực không kém đàn ông, nhất là trong công việc. Việc hoạt động ở nhiều lĩnh vực vừa là cách cô khẳng định bản thân, vừa là cách Vân Trang sắp xếp cuộc sống một cách tốt hơn. Hoạt động kinh doanh spa, bán gạo… giúp cô ổn định cuộc sống và thuận tiện chăm sóc con. Nữ diễn viên cũng nhận lời mời diễn ở sân khấu kịch hoặc các chương trình, phim ảnh nhưng đa phần ngắn ngày. Bởi vì những bộ phim truyền hình đi tỉnh quay 2-3 tháng khá khó để nữ diễn viên 9X sắp xếp thời gian cho gia đình.
MC Liêu Hà Trinh quyết định trao huy hiệu "siêu hùng biện" cho Vân Trang, không quên trêu chọc cô em thân thiết rằng: “Một người phụ nữ bé nhỏ mà một mình phải bán gạo, nuôi con rồi đi diễn ở sân khấu kịch như thế này thì cô ấy vẫn rất mạnh mẽ”. Hoàng Rapper liền đánh dấu hỏi về vai trò của ông xã Vân Trang: “Ủa anh Quân đâu? Anh Hữu Quân cũng "thứ dữ" chứ bộ?”. Vân Trang liền có cách ví von cực hài hước: “Sư tử đực quản lý cả đàn thì cũng áp lực nhưng sư tử cái còn quản lý cả sư tử đực nữa thì quá mệt mỏi, áp lực rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.