Vân Trang: Ai nói phụ nữ không lăng nhăng, có chăng là kín đáo hơn đàn ông

26/09/2020 09:08 GMT+7

Vân Trang thẳng thắng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề "cả thèm chóng chán" trong tình yêu. Cô cho rằng phụ nữ cũng lăng nhăng song kín đáo hơn phái mạnh.

Tập 74 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của hai nghệ sĩ là Yaya Trương Nhi và Hùng Thuận, cùng hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper. Khi MC Liêu Hà Trinh đưa ra quan điểm: “Trong tình yêu, người đàn ông dễ có tâm lý “cả thèm chóng chán” hơn phụ nữ. Đúng hay sai?”, Yaya Trương Nhi chọn đáp án đúng và về cùng đội với Hoàng Rapper. Hùng Thuận, Vân Trang cho rằng đó là quan điểm sai và cũng có những lập luận khá chặt chẽ để bảo vệ quan điểm của mình.
Hoàng Rapper mở đầu phần tranh luận rằng nguyên nhân lớn để tạo nên sự “cả thèm chóng chán” ở đàn ông nhiều hơn so với phụ nữ là do không được giáo dục đúng đắn ngay từ khi còn nhỏ. Nam MC cho rằng, việc các phụ huynh đề cập thẳng thắn những kiến thức về tình dục cho con cái ở độ tuổi vị thành niên là vô cùng cần thiết. Điều đó sẽ góp phần làm hạn chế sự tò mò của các bạn nam về những vấn đề sinh lý. Cách đặt vấn đề của Hoàng Rapper nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng sau đó anh giải thích rằng: “Việc quá chú trọng vào những nhu cầu về sinh lý không bao giờ khiến cho một mối quan hệ bền vững. Đâm ra các bạn trai thường sẽ mau chán, đổi hết người này đến người kia. Thậm chí ở bên người này nhưng vẫn nhắn tin cho người nọ”.

Yaya Trương Nhi khẳng định lăng nhăng là bản chất của đàn ông, phụ nữ chỉ trả đũa

Ảnh: BTC

Hoàng Rapper còn nói thêm, truyền thông và mạng xã hội thường gọi những chàng trai có lịch sử tình trường dày đặc bằng những từ như “đào hoa, đa tình”. Ở một khía cạnh nào đó, những tính từ này thường được hiểu theo nghĩa tích cực rằng các chàng trai đó có sức hút, sự lãng mạn, sức hấp dẫn với nhiều cô gái. Tâm lý “cả thèm chóng chán”, luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình trong việc chinh phục phái đẹp cũng từ đây mà ra. “Đàn ông bị gắn mác đào hoa đa tình cũng không hề hấn gì. Thử hỏi phụ nữ mà đa tình hay theo kiểu mau chán, mau tìm kiếm những đối tượng mới coi có bị nói không?”, anh đặt câu hỏi.
Vân Trang liền lớn tiếng phản ứng rằng: “Tại sao anh Hoàng cứ phải luôn đặt đàn ông lên trên vậy nhỉ? Phụ nữ chúng tôi cũng ngang bằng, cũng có quyền được lựa chọn và chinh phục chứ?”. Nữ diễn viên cho hay, “cả thèm chóng chán” là chuyện thường thấy ở tất cả mọi người chứ không riêng gì đàn ông. Những quan điểm mà đội bạn lập luận nãy giờ đặt vào vị trí của người phụ nữ cũng hợp lý chứ không chỉ dành riêng cho phái mạnh. Vân Trang không cổ xuý cho việc phụ nữ đa tình nhưng cô tôn trọng những lựa chọn và tính cách của các chị em. “Phụ nữ không bộc lộ rõ như đàn ông, người ta tinh tế hơn, e dè hơn, kín đáo hơn nhưng không có nghĩa là họ không biết “cả thèm chóng chán”. Tuy nhiên, người phụ nữ vốn luôn nhún nhường nên họ sẽ có cách cư xử nhẹ nhàng, cải thiện mối quan hệ”, Vân Trang nói thêm.

Các khách mời không ngại tranh cãi để bảo vệ quan điểm của riêng mình về chuyện "cả thèm chóng chán"

Ảnh: BTC

Thậm chí, nữ diễn viên còn thẳng thắn chia sẻ: “Vợ chồng hay cặp đôi yêu nhau lâu thì sẽ chán, nhiều khi chán gần chết chứ nhưng phụ nữ không nói vì ngại những đánh giá, dị nghị nên phải chịu đựng”. Yaya Trương Nhi liền đứng dậy bật lại quan điểm của Vân Trang. Nữ diễn viên khẳng định: “Mau chán là bản năng của đàn ông rồi. Phụ nữ chỉ là bị tác động bởi đàn ông thôi. Nhiều khi đó là sự trả đũa thôi chứ không hẳn người đó thay lòng vì cả thèm chóng chán”. Tình cũ Lương Bằng Quang còn khẳng định phụ nữ ít khi chủ động để phát sinh những rạn nứt mà đa phần là từ phía phái mạnh. 
Vị khách mời còn lại là Hùng Thuận có quan điểm nhẹ nhàng hơn. Anh góp lời để giảm bớt sự căng thẳng của đôi bên. Nam diễn viên phân tích rằng các cặp đôi thường xảy ra tình trạng chán nhau vì thường xuyên gặp gỡ, sinh hoạt gia đình, nhiều hành động cứ lặp đi lặp lại nên sự hấp dẫn ở nhau bị giảm đi rất nhiều. “Đôi lúc cả đàn ông lẫn phụ nữ đều sẽ bắt gặp đâu đó những người thú vị hơn, những cảm xúc lạ hơn và khiến bị họ cuốn vào. Nhưng Thuận tin là những người yêu nhau thì sẽ tìm về với nhau”, Hùng Thuận nêu ý kiến. Đó cũng là quan điểm được Liêu Hà Trinh tán đồng và cô quyết định trao huy hiệu siêu hùng biện cho diễn viên Đất phương Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.