Văn Mai Hương trải lòng mình trong ca khúc mới

19/08/2020 14:18 GMT+7

Tối 16.8, Văn Mai Hương chính thức mở màn các dự án âm nhạc của mình trong năm 2020 bằng ca khúc mới mang tên Đốt , đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Là một bản nhạc tình đượm buồn, Đốt cũng giống như chính câu chuyện tình cũ của Văn Mai Hương. “Ca khúc là cảm xúc chân thật của Hương và nhiều người phụ nữ ở ngoài kia, sau khi kết thúc một cuộc tình, từ việc không chấp nhận chuyện tan vỡ, sống trong đau khổ cho đến khi thỏa hiệp, chấm dứt tất cả và mạnh mẽ bước qua”- giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ.
Sau những biến cố của cuộc sống riêng tư mới đây, Văn Mai Hương trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Giọng hát của nữ ca sĩ ngày càng tốt hơn, da diết và nhiều chiêm nghiệm. Ở Đốt Hương hát khác hẳn trước đây, đầy nữ tính, tinh tế và có sự trải nghiệm, có sự thấu hiểu nên vừa ra mắt, ca khúc đã được công chúng đón nhận rất tích cực.
Bên cạnh bản audio trên NhacCuaTui, Văn Mai Hương cũng trình làng MV Đốt sau thời gian ấp ủ thực hiện. Trong MV, khả năng diễn xuất của Văn Mai Hương được đánh giá cao, mang đến nhiều thú vị cho người xem.
Sản phẩm âm nhạc lần này tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ “ruột” Hứa Kim Tuyền. Trước đó, Văn Mai Hương cũng đã hợp tác cùng nam nhạc sĩ này và tạo nên những bản hít như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.