Kim Cương từng nghĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ tàn phế cả đời vì bệnh tật

12/04/2021 08:57 GMT+7

Tại chương trình Vợ chồng son, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã được tiết lộ. Đặc biệt, Hồng Vân cũng chia sẻ về quá trình làm quen với ông xã Lê Tuấn Anh khi lắng nghe câu chuyện của nam ca sĩ.

Tập 389 chương trình Vợ chồng son vừa lên sóng với sự tham gia của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ về hành trình quen biết để tiến tới hôn nhân và cuộc sống hạnh phúc hiện tại. 
Nói về cơ duyên gặp nhau, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh và vợ chạm mặt lần đầu trong một quán cà phê. Cô tạo ấn tượng với ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp và đôi chân dài. Về phía Kim Cương, cô cũng vô cùng phấn khích khi lần đầu nhìn thấy ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ngoài đời vì vốn là fan của ông xã. Thế nhưng, khi ấy Kim Cương không dám chú ý nhiều đến anh vì sợ làm phật lòng những cô gái đang đi cùng nam ca sĩ. "Lúc đó tôi thấy anh Phúc đi chung với khoảng 2, 3 cô gái chân dài. Phản ứng đầu tiên khi tôi thấy đàn ông đi chung với mấy cô gái đẹp là không quan tâm tới, tại vì mình phải giữ phép lịch sự. Nếu mà mình để ý thì sợ bạn đối diện với anh sẽ không vui. Cho nên tôi cũng làm lơ, lâu lâu chỉ liếc liếc chút xíu", Kim Cương hài hước kể.

Kim Cương khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn dù đã là bà mẹ 3 con

Ảnh: BTC

Sau đó, cả hai đã có duyên hợp tác với nhau trong một MV nhờ lời giới thiệu của ca sĩ Quế Vân. Cùng vào vai một đôi tình nhân, Kim Cương bày tỏ đã “say nắng nhẹ” chàng ca sĩ điển trai dù vẫn "giữ giá". Bà xã Ưng Hoàng Phúc nhớ lại: “Trong MV tôi đóng vai người yêu anh Phúc nên cả hai có những cử chỉ rất là thân mật như là nắm tay, ôm nhau… Nói thật là tôi cũng thích. Nhưng lúc đó tôi là người mẫu nên không thể nào mà vồ vập được. Mình cũng phải có cái giá của mình. Tôi cố gắng bình tĩnh và không bao giờ nhắn cho anh Phúc trước". 

Kim Cương: 'Ngày xưa tôi chọn Ưng Hoàng Phúc vì anh ấy thương con mình'

Tương tự bà xã, Ưng Hoàng Phúc cũng "giữ giá" vì là người nổi tiếng: “Lúc ấy, tôi cũng thích nhưng mà dù sao mình là đàn ông, cũng là ca sĩ, đâu thể nào vồ vập, hồ hởi ngay từ ngày đầu tiên được. Người ta đánh giá mình chết. Tôi cũng phải lịch sự xin số điện thoại giữ liên lạc rồi từ từ nói chuyện sau". Giai đoạn phải lưu diễn xa nhà suốt 1 tháng, Ưng Hoàng Phúc như trúng "tiếng sét ái tình". Anh kể trước giờ diễn vẫn lấy điện thoại tra… tử vi của mình và vợ coi có hợp không, có tới với nhau được hay không. Công cuộc “cưa cẩm” nữ siêu mẫu xinh đẹp của Ưng Hoàng Phúc cũng bắt đầu từ đó. Để “tán tỉnh" Kim Cương, giọng ca Thà rằng như thế đã chủ động bắt chuyện, thường xuyên lấy cớ là “người yêu” trong MV hợp tác chung để nhắn tin cho bà xã: “Đang làm gì đó người yêu? Gặp nhau xíu cho đỡ nhớ coi!”.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ dù mới quen biết nhưng đã lấy điện thoại tra tử vi để xem Kim Cương có hợp với mình

Ảnh: BTC

Đối với Kim Cương, sự chủ động của ông xã như nhận được "chất xúc tác" mạnh khiến cô cũng phải “ngả nghiêng”. Trùng phùng sau 1 tháng xa nhau, cả hai nhận ra đối phương chính là người quan trọng nhất đời mình. Về chung nhà vào năm 2012, đến năm 2016 cả hai vui mừng chào đón con trai Quốc Minh, nhưng mãi đến năm 2018, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới có được đám cưới trọn vẹn.
Lắng nghe chuyện tình yêu có phần phát triển khá nhanh kể từ lần đầu gặp mặt của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, NSND Hồng Vân cũng đồng cảm khi cho biết mình và ông xã cũng có hoàn cảnh tương tự. MC Bạn muốn hẹn hò cho hay: "Ngày xưa, lúc chị với anh Tuấn Anh quay MV ca nhạc Thiên thai của chị Thanh Lan. Cũng quay kiểu yêu đương nhau. Tối về rồi mình đâu có ngủ được nhưng mà vẫn phải giữ giá chứ. Nhưng mà giữ giá được có một ngày là… xả giá luôn". Chia sẻ của Hồng Vân khiến cả trường quay cười ngả nghiêng.

NSND Hồng Vân hài hước tiết lộ chỉ "giữ giá" với ông xã được một ngày khi nghe chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ảnh: BTC

Tại chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng bày tỏ biết ơn khi nhớ lại lần sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế, may mắn có Kim Cương luôn bên cạnh an ủi, động viên. Đó là năm 2015, khi đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cựu thành viên nhóm 1088 bất ngờ gặp chấn thương trở lại với tiền sử thoát vị đĩa đệm. Anh đã chủ động xin rút khỏi chương trình, tạm ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp vì không thể chịu đựng được những cơn đau. Lúc ấy Kim Cương luôn bên cạnh để làm chỗ dựa cho anh.
Cựu người mẫu Kim Cương cũng xúc động nhớ lại phút giây yếu lòng khi cùng ông xã chiến đấu với bệnh tật. Cô nghẹn ngào: “Thời điểm tôi quen anh Phúc là anh vừa mới hết bệnh nên không biết quá trình anh điều trị bệnh trước đó. Quen nhau được 1-2 năm thì tôi thấy anh đau hoài. Hai vợ chồng cứ phải đèo nhau đi chỗ này chỗ kia chữa bệnh. Nhiều khi thấy anh đau nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi mình: Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng mà tàn phế như thế này sao?”.
Nhưng rồi, may mắn lần nữa mỉm cười với Ưng Hoàng Phúc khi anh gặp được vị ân nhân của đời mình và giúp anh chữa khỏi bệnh. “Có một vị bác sĩ thấy tôi trong chương trình truyền hình đó. Biết được tôi muốn đi mổ lần nữa, bác đã gọi cho vợ của tôi và khuyên là tôi đừng đi vì đã mổ 4 lần rồi, nếu tiếp tục sẽ rất nguy hiểm. Cứ đưa đến cho bác chữa, từ khi chữa trị theo sáng chế của bác, tôi hết hẳn đến bây giờ luôn", anh nói. 

Cả Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều bày tỏ hài lòng với đối phương ở hiện tại

Ảnh: BTC

Tại Vợ chồng son, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng chia sẻ nhiều bí mật xoay quanh cuộc hôn nhân. Cựu siêu mẫu tiết lộ tật xấu “lề mề”, chậm chạp như “rùa bò lật ngửa” của Ưng Hoàng Phúc mặc cho anh ra sức ngăn cản khiến hai MC bật cười sảng khoái. Không chịu thua, giọng ca Tôi đi tìm tôi cũng “bóc phốt” vợ hung dữ, thường xuyên động tay động chân với chồng. Chưa hết, anh còn tố vợ quản chặt đến mức: "Tôi không có cơ hội nào để được làm cho vợ ghen. Hồi trước tôi nghĩ là quản lý cũng hở hở nhưng giờ mới thấy là chặt lắm đó. 10 năm rồi là bít bùng, bít cửa hết”. 
Dù vậy, nam ca sĩ cũng không quên "nịnh" vợ trên sóng truyền hình: “Kim Cương nói tôi chậm nhưng mà thật ra đối với tôi như vậy cũng không chậm lắm đâu. Tại vì Kim Cương làm việc quá nhanh, nhanh nhưng lại rất chính xác và tươm tất. Đó là lý do tại sao càng ngày tôi càng có sự thay đổi tích cực hơn, nhanh nhẹn hơn, tạo được nhiều lợi thế hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.