Ưng Hoàng Phúc khoe body 6 múi, đánh đấm trong phim giang hồ

19/06/2020 18:25 GMT+7

Trong dự án Ông trùm Bùi Viện , Ưng Hoàng Phúc tự mình thực hiện những pha đánh đấm. Nam ca sĩ cũng hé lộ phân cảnh cởi trần khoe hình thể săn chắc trong phim.

Sau khi ra mắt tập 1 với hơn 2 triệu lượt xem và nhiều bình luận tích cực từ phía người hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục trình làng tập 2 của Ông trùm Bùi Viện với nhiều tình tiết gây cấn. Ở tập này, ông trùm lớn như Đại Ưng bất ngờ bị tấn công bởi Quách Ngọc Tuyên và Trần Lợi. Hai người này lầm tưởng Đại Ưng buôn chất cấm nên tìm cách đe dọa, đánh đấm quyết liệt chỉ với mục đích cướp hàng. Một lần nữa, ông trùm được Ưng Hoàng Phúc cứu sống tại hiện trường, kịp thời truyền máu tại bệnh viện khiến ông cảm kích và xem anh như người nhà.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng xuất hiện trong dự án lần này của nam ca sĩ

Ảnh: NVCC

Ở tập 2, khán giả tiếp tục bất ngờ với diễn xuất của Ưng Hoàng Phúc khi vào vai một tên giang hồ, làm bảo kê ở quán bar nhưng lại điềm tĩnh, lạnh lùng. Bên cạnh đó, phân cảnh anh trở nên điệu đà, giả giọng nữ tính trong thân thể 6 múi, hình xăm hoành tráng đã khiến người xem không ngừng cười. Từ trước đến nay, mọi người luôn thấy giọng ca Thà rằng như thế xuất hiện với vẻ bảnh bao, nam tính và đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước màn ảnh với kiểu dáng dịu dàng, e thẹn. Điều đó khiến người xem không khỏi tò mò về nhân vật mà nam ca sĩ đảm nhận. 

Vai diễn của Quách Ngọc Tuyên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem

Ảnh: NVCC

Trước đó, khi chia sẻ về vai diễn này, Ưng Hoàng Phúc cho hay: “Ông trùm Bùi Viện là bộ phim tôi đã ấp ủ từ lâu và rất tâm đắc. Giới giang hồ, thế giới ngầm là một thế giới không ai phải ai cũng chạm tới. Tôi đã phải tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều về những thể loại này và thấy mình vào vai rất hợp. Điều đặc biệt là trong phim của tôi, tôi muốn tất cả các diễn viên phải tự tập võ và tự mình đóng cảnh hành động, thực hiện các pha đánh đấm chứ không dùng diễn viên đóng thế, có như vậy mới thật được”.
Với dự án lần này, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chi hàng tỉ đồng để thực hiện. Nam ca sĩ thừa nhận anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thu lại lợi nhuận từ các web-drama. Vì vậy, Ưng Hoàng Phúc chấp nhận bù lỗ, đầu tư góc máy, bối cảnh, mời diễn viên có tên tuổi để mỗi sản phẩm ra mắt đều đạt chất lượng chỉn chu nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.