Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bồi hồi khi hát loạt hit cũ

29/08/2020 16:35 GMT+7

Giữa mùa dịch Covid-19 , đêm nhạc V Heartbeat Music Show tháng 8 được tổ chức online với sự tham gia của Ưng Hoàng Phúc cùng loạt giọng ca đình đám. Nam ca sĩ khiến khán giả xao xuyến khi mang loạt hit cũ lên sân khấu.

Như thường lệ, vào tối thứ 6 cuối cùng của tháng, đêm nhạc V Heartbeat Music Show được tổ chức với sự góp mặt của những nghệ sĩ Việt - Hàn. Nhưng do tình hình dịch Covid-19, sân khấu năm 2020 đã thiếu đi những vị khách mời đến từ xứ kim chi. Dù vậy, những màn biểu diễn đỉnh cao được dàn dựng công phu của các sao Việt vẫn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong đêm nhạc online vừa khép lại hôm 28.8, loạt giọng ca như: Ưng Hoàng Phúc, Văn Mai Hương, Trịnh Thăng Bình… đã chiêu đãi khán giả bằng loạt tiết mục biểu diễn ấn tượng, đầu tư công phu, đưa người xem đến những trải nghiệm đầy cung bậc cảm xúc dù không trực tiếp có mặt dưới khán đài.
Trong lần trở lại, Ưng Hoàng Phúc được khen là nghệ sĩ chiều fan nhất đêm nhạc khi chiêu đãi người hâm mộ tới 3 bản hit quen thuộc. Giọng ca sinh năm 39 tuổi đưa khán giả đến những miền ký ức khó phai với ca khúc Tôi đi tìm tôi được bao khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X say mê năm nào. Nam ca sĩ sau đó tiếp tục khuấy động không khí với Nước cờ em chọn, ca khúc trong phim Ông trùm Bùi Viện. Không mang giai điệu da diết như phiên bản quen thuộc, Ưng Hoàng Phúc làm mới hit cũ bằng bản phối đầy sôi động, mạnh mẽ và bắt tai. Sau cùng, ông xã Kim Cương dành tặng fan ca khúc Đời cho những gì thay lời tạm biệt.

Văn Mai Hương đưa người xem đắm chìm trong thế giới âm nhạc mới mẻ và đầy lôi cuốn của Đốt

ẢNH: VLIVE

Nếu loạt hit của Ưng Hoàng Phúc khiến người nghe xao xuyến với những ký ức khó quên thì Văn Mai Hương lại làm khán giả thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn khi tái hiện một cảnh quay trong MV Đốt, đưa mọi người lạc lối trong không gian âm nhạc mới mẻ và đầy mê hoặc. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của á quân Vietnam idol 2010 đồng thời là màn dạo đầu cho những dự án âm nhạc chất lượng tiết theo của giọng ca gốc Hà thành trong tương lai gần. Cùng với hit mới, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng đem đến cho người hâm mộ ca khúc quen thuộc Nghe nói anh sắp kết hôn.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương kết hợp đầy ăn ý trên sân khấu

ẢNH: VLIVE

Sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình và tình cũ Liz Kim Cương cũng nhận được hiệu ứng tích cực của đông đảo khán giả. Bộ đôi có màn kết hợp ăn ý và đầy ngọt ngào trong hit mới Khác biệt to lớn. Ca khúc được cặp sao phát hành hồi tháng 7.2020 và khiến nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là tín hiệu cho thấy cả hai “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, họ phủ nhận những lời đồn đoán và khẳng định luôn rạch ròi giữa chuyện riêng và công việc.

Sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ trẻ với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau khiến đêm nhạc trở nên nhiều màu sắc và hấp dẫn hơn

ẢNH: VLIVE

Ngoài màn trình diễn của những tên tuổi kể trên, đêm nhạc tháng 8 còn quy tụ nhiều tiết mục cuốn hút đến từ các nghệ sĩ khác nhau. Trọng Hiếu khiến khán giả bấn loạn khi thể hiện 20 phút trên sân khấu AR và khuấy động không khí bằng màn vũ đạo với nước khi “thả thính” Đập vỡ tim anh cho rồi. Phan Duy Anh đem đến màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng và da diết với Vô cùng (Vì anh thương em). Jang Mi lại hoá công chúa cá tính với hai ca khúc dễ thương Yêu là phải liềuMy everything. Bên cạnh những nhân tố quen thuộc, đêm nhạc tháng 8 còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ khác như: Color - Juky San, Hieuthuhai - Manbo, Super9 (tên cũ Zero9)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.