Ưng Hoàng Phúc bị 'đàn em' coi thường, xúc phạm trong thời gian bệnh tật

22/03/2021 07:31 GMT+7

Trong tập đầu tiên chương trình Chuyến xe thời gian do Xuân Nghị dẫn dắt, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tái hiện loạt hit đình đám của mình, đồng thời kể nhiều chuyện từ quá khứ đến hiện tại.

Ngay tại "chuyến xe" đầu tiên, Xuân Nghị phấn khích khi được gặp thần tượng tuổi thơ là Ưng Hoàng Phúc. Nam diễn viên thậm chí thuộc làu tất cả ca khúc của thần tượng và không ngại cover loạt hit của Ưng Hoàng Phúc. Chưa hết, "Mr. Cần Trô" tiết lộ từng để lại tin nhắn qua trang cá nhân nhưng đến bây giờ vẫn không nhận được hồi âm của giọng ca Thà rằng như thế. Nghe Xuân Nghị bày tỏ lòng hâm mộ nhưng không quên than thở, Ưng Hoàng Phúc chỉ biết bật cười.
Ưng Hoàng Phúc tâm sự: "Phúc rất vui khi mình là một trong những nhân vật, ca sĩ được khán giả ở thế hệ 8X, 9X xem là thời thanh xuân của mình. Đến bây giờ, Phúc vẫn cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự yêu thương của các khán giả". 

Ưng Hoàng Phúc tái hiện loạt hit đình đám trong chương trình Chuyến xe thời gian

Ảnh: BTC

Khởi hành chuyến xe, nam ca sĩ và Xuân Nghị lần lượt quay về quá khứ với các lá thăm thời gian. Ở mỗi lá thăm, Ưng Hoàng Phúc như đắm chìm vào dòng hồi tưởng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đặc biệt nhất, trước mỗi câu chuyện, nam ca sĩ sinh năm 1981 đều được ngân nga một bài hát, dùng âm nhạc làm chất xúc tác của cảm xúc để kể lại những ký ức đặc biệt của mình.

Ưng Hoàng Phúc từng bị “đàn em” xem thường khi sự nghiệp đi xuống

Nói về chủ đề thuở hàn vi, Xuân Nghị đã đưa cho nam ca sĩ gợi ý về chiếc tivi. Ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc cho biết đồ vật này chính là một cơ duyên đánh thức bản năng âm nhạc của anh. Cụ thể vào năm 16 tuổi, cậu thiếu niên Ưng Hoàng Phúc lần đầu tiên ngồi trước màn ảnh nhỏ đã may mắn được thưởng thức màn trình diễn của “anh Bo” Đan Trường tại chương trình Làn sóng xanh. Tại khoảnh khắc đó, giọng ca Thà rằng như thế đã đặt quyết tâm: "Chắc chắn sau này tôi sẽ nổi tiếng và đứng trên sân khấu song ca với anh này". Từ lúc đó, Ưng Hoàng Phúc đã mạnh dạn hơn khi tham gia những cuộc thi âm nhạc của trường, thoải mái bộc lộ năng khiếu âm nhạc, nhận được sự chú ý và ủng hộ từ bạn bè và cả gia đình. 

Ca sĩ bày tỏ hạnh phúc khi được xem là thời thanh xuân của nhiều khán giả 8X, 9X

Ảnh: BTC

Khi nhìn thấy chợ Bến Thành, anh tâm sự: "Lần đầu tiên, Phúc đặt chân đến TP.HCM thì đây là nơi đầu tiên mà Phúc đến để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật. Nơi này có những chương trình của câu lạc bộ chiều thứ năm, câu lạc bộ chiều thứ bảy, nên vào những ngày này Phúc đều đến để nghe các ca sĩ biểu diễn".
Cũng từ đây, anh đã được mời về làm ca sĩ tập sự tại trung tâm Tài năng mới, cho đến khi theo học tại nhạc viện, gia nhập công ty của nhạc sĩ Đỗ Quang và trở thành một mảnh ghép cuối cùng của nhóm nhạc 1088. Đến điểm dừng chân tại Nhạc viện Thành phố, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ rõ hơn về cơ duyên với người thầy là nhạc sĩ Đỗ Quang cùng những điều đặc biệt xung quanh nhóm nhạc 1088.
Khi còn 6 tháng nữa là hết hợp đồng với công ty giải trí Cánh chim Việt, Ưng Hoàng Phúc bị một chấn thương nghiêm trọng trong lúc tập Aerobic cùng nhóm 1088. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đã phải nghỉ hát một thời gian dài để tập trung chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Thời điểm đó, nam ca sĩ còn bị nhiều đàn em trong nghề thay đổi thái độ. Anh nói: "Khi sự nghiệp đi xuống, thời gian đó, một số đàn em trong nghề mới nổi tiếng, họ tỏ vẻ coi thường, nhìn mình bằng một con mắt khác. Thậm chí còn có những câu nói xúc phạm khiến mình tủi thân và buồn lắm". Đây cũng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả trầm trồ khi đoán được bà xã chỉ qua tiếng bước chân

Ảnh: BTC

Đến thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc cho biết gia đình là điều ý nghĩa nhất đối với mình: “Điều hài lòng nhất hiện tại là có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên vợ và các con. Phúc cảm nhận được mình là người khá may mắn khi gặp được đúng người ở đúng thời điểm. Đây là một cột mốc quan trọng đã thay đổi tất cả những gì liên quan đến cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc”. 
Tại điểm dừng chân cuối cùng, Xuân Nghị và ê-kíp chương trình đã bí mật chuẩn bị một cuộc hẹn hò đặc biệt dành cho Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương. Nhân dịp này, đôi vợ chồng đã dành nhiều lời tâm tình dành cho đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.