U.60 Ngọc Sơn khẳng định khỏe hơn thời trai trẻ, hít đất 1.000 cái mỗi ngày

19/02/2021 11:12 GMT+7

Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, Ngọc Sơn chia sẻ anh dành nhiều thời gian để ở bên mẹ và luyện tập thể lực hằng ngày. Nam ca sĩ cũng tiết lộ về số lần hít đất mỗi ngày khiến nhiều người 'choáng'.

Mới đây, Ngọc Sơn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính anh sáng tác mang tên Xuân tươi. MV mang không khí mùa xuân vui tươi, tràn ngập sức sống. Trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, Ngọc Sơn hi vọng ca khúc này sẽ mang đến sức mạnh tinh thần, cổ vũ cho mọi người lạc quan, luôn tiến về phía trước.
Chia sẻ về Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, Ngọc Sơn cho biết anh đã tuân thủ chỉ thị của chính quyền, hạn chế tụ tập mà chỉ đón Tết giản dị, bình yên bên mẹ. Thỉnh thoảng, mẹ thích đi đây đó thì nam ca sĩ mới mang xe ra chở mẹ đi vòng vòng dạo phố mùa xuân cho có không khí Tết.

Ngọc Sơn cùng mẹ đón Tết Tân Sửu ấm áp. Anh vui mừng khi thấy sức khỏe của mẹ ngày càng tốt hơn

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng không để bản thân nhàn rỗi trong những ngày Tết. Anh vẫn chăm chỉ sáng tác, thu âm, đặc biệt là tập luyện thể dục để duy trì sức khỏe dẻo dai. Nam ca sĩ tiết lộ anh có thể hít đất hơn 1.000 lần mỗi ngày, có những ngày anh hít đất đến 1.500 cái mà không cảm thấy mệt mỏi. Người hâm mộ không ít lần choáng váng khi thấy Ngọc Sơn vừa hít đất cả trăm lần nhưng khi hát vẫn lên nốt cao khỏe như thường, không bị lạc giọng. 
Bên cạnh sự rèn luyện về thể chất, tinh thần Ngọc Sơn trong thời gian này cũng rất thoải mái, phấn chấn vì mẹ anh ngày một khỏe mạnh, vui vẻ. Thời gian khác, giọng ca Tình cha dành cho việc chăm sóc cây cảnh, hoa lá, hồ cá trong nhà. Ngọc Sơn đặc biệt yêu thích thiên nhiên nên trong biệt thự của anh không thiếu những loại cây cối, hoa lá khoe sắc. Có một số cây cảnh, chim, cá là do khán giả tặng vì biết sở thích của anh.

Nam ca sĩ tiết lộ đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc và kế hoạch cho năm 2021

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.