Tuyền Mập: 'Chồng tôi ghen nhất Việt Nam'

01/06/2020 19:50 GMT+7

Diễn viên Tuyền Mập có dịp kể lại cơ duyên gặp gỡ ông xã trong chương trình Vợ chồng son . Cô cũng thoải mái tiết lộ tật xấu của người bạn đời ngay trên sóng truyền hình.

Chương trình Vợ chồng son tập 353 vừa lên sóng tối 31.5 trên kênh HTV7, tập này có sự tham gia của vợ chồng diễn viên Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa. Cặp vợ chồng này đã khiến khán giả bật cười thích thú khi thoải mái tiết lộ chuyện quen nhau trong tình huống hài hước và vô tư kể tật xấu của nhau trên sóng truyền hình.
Tuyền Mập chia sẻ vợ chồng cô quen nhau qua việc chửi nhau trong điện thoại. Cô hài hước kể cách đây 10 năm, một người bạn của mình bị người lạ liên tục gọi điện làm phiền lúc nữa đêm. Trong khi người bạn này hiền lành, nhút nhát nên không dám làm gì thì Tuyền Mập đã ra mặt để "xử lý". Nữ diễn viên tự nhận tính mình rất dữ nên đã chửi té tát trong điện thoại.

Tuyền Mập kể chuyện quen nhau với chồng nhờ cãi nhau trên điện thoại

Ảnh: Chụp màn hình

"Sau khi nghe em chửi, anh kia sợ quá nên đưa điện thoại cho bạn (là ông xã em bây giờ) nghe máy. Ổng chửi lại em, tụi em đấu khẩu với nhau qua điện thoại. Em tức quá nên mới hỏi ở đâu để chạy đến đánh luôn. Nhưng khi biết ở tận Cao Lãnh (Đồng Tháp), xa quá nên thôi không đánh nữa. Sau cuộc điện thoại đó thì anh kia mới gọi lại để xin lỗi em, nói là hiểu nhầm thôi. Anh đó kêu thấy bạn em dễ thương nên mới ghẹo chứ không quen biết hay có ý gì cả", Tuyền Mập kể lại.
Bẵng đi một thời gian, Hiếu Nghĩa lại chủ động nhắn tin, gọi điện cho Tuyền Mập. Cả hai trò chuyện với nhau 6 tháng mới có cuộc gặp mặt đầu tiên khi Hiếu Nghĩa từ Cao Lãnh lên Sài Gòn lấy đồ. “Cô ấy từ chối không chịu gặp mặt. Sau đó đến khi hẹn gặp nhau ở đầu ngõ, em bất ngờ choáng váng, cầm điện thoại mà buông tay luôn. Lúc đó chỉ biết kêu lên: "Trời ơi. Người gì mà bự dữ vậy". Lần đầu tiên gặp, em cũng chưa thích nhưng sau này thấy dễ thương nên yêu luôn”, Hiếu Nghĩa chia sẻ.

Tuyền Mập đòi mượn cây để "đánh" chồng vì kể về lần đầu gặp mà chê cô "bự"

Ảnh: Chụp màn hình

Tuyền Mập cho biết ấn tượng đầu tiên khi gặp chồng là nhìn quê mùa và có chút sợ vì mặt rất bặm trợn. Những lần đầu gặp cô chưa thấy có cảm tình, nhưng sau đó cứ vài ngày chồng lại lên Sài Gòn để gặp mình. Sự nhiệt tình và dễ thương của Hiếu Nghĩa khiến Tuyền Mập siêu lòng và nảy sinh tình cảm.
Yêu nhau 4 năm cưới nhau 5 năm nhưng Tuyền Mập và Hiếu Nghĩa vẫn sống xa nhau. Trong khi Tuyền Mập nuôi con ở Sài Gòn, ông xã vẫn ở Cao Lãnh làm việc, kiếm tiền lo cho gia đình và lên thăm mẹ con nữ diễn viên thường xuyên. Cũng vì ở xa nhau vậy nên cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô có nhiều điều khác biệt.
Nữ diễn viên 35 tuổi cho biết ông xã là người rất hay ghen, thậm chí theo cô là “người đàn ông ghen nhất Việt Nam”. Nữ diễn viên Gia đình là số 1 chia sẻ, vì sống xa nhau nên cô thường xuyên phải gọi điện thoại, quay clip để nói chuyện với ông xã. “Ví dụ mà mình lúc đó đang ở trong khách sạn hay không mặc đồ, mặc đồ hở thì không nói. Đằng này mình mặc quần jean, áo thun, tay đeo cái túi đứng ngoài phố quay điện thoại vòng vòng. Lúc đó em đang đợi để đón ổng đi xe từ dưới quê lên Sài Gòn. Thế mà chỉ trêu chọc ổng sai cái địa điểm thôi mà ổng bảo: “Thôi em đừng có đón anh nữa. Anh đi về luôn”. Sau đó gây lộn suốt với em từ bến xe cho tới nhà”, cô chia sẻ. Ngoài ra, Tuyền Mập cũng cho biết thêm, chồng mình có tính bừa bộn, bê bối, lười và không chịu tận dụng thời gian ở bên vợ con.

Hồng Vân và Quốc Thuận cười ngất khi vợ chồng Tuyền Mập liên tục kể xấu nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Hiếu Nghĩa cũng “tố" vợ ghen tuông không kém mình. Nữ diễn viên bào chữa rằng vì vợ chồng ở xa nhau, nếu cả hai cùng sống chung thì cô sẽ không như vậy. Tiếp đó, Hiếu Nghĩa nói rằng vì tính chất công việc của mình, anh thường xuyên phải tiếp khách, làm việc mà không nghe điện thoại, lát sau sẽ bị vợ quát. Anh cũng mong muốn vợ đừng ghen tuông bậy bạ, bớt hung dữ, quát nạt mình.
Cũng trong chương trình, Tuyền Mập và Hiếu Nghĩa đều cho biết, cả hai sẽ sớm ngừng việc sống xa nhau để về chung một nhà, rau cháo nuôi nhau, miễn sao gia đình luôn đầm ấm, tránh được cảnh cả hai cùng hay ghen tuông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.