Tuyên Huyên muốn có con, Cổ Thiên Lạc khẳng định sẵn sàng làm cha đứa bé

03/01/2021 19:20 GMT+7

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên được biết đến là đôi bạn lâu năm và được fan ra sức ghép đôi. Mối quan hệ của họ bền chặt đến mức tài tử 50 tuổi không ngại làm cha của đứa trẻ mà bạn thân sinh ra.

Theo QQ hôm 2.1, trả lời một cuộc phỏng vấn mới đây, Tuyên Huyên cho biết cô muốn có con và nghĩ đến chuyện sẽ làm thụ tinh nhân tạo. Minh tinh xứ Cảng thơm hi vọng Cổ Thiên Lạc có thể nhận lời làm cha của đứa trẻ. Khi nghe nguyện vọng của bạn thân, tài tử họ Cổ không ngần ngại đáp lại: “Nếu cô ấy cần, tôi sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào, không có vấn đề gì”. Câu trả lời của sao phim Thần điêu đại hiệp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích và tiếp tục ra sức ghép đôi cặp sao đình đám, mong họ sẽ từ tình bạn trở thành tình yêu.
Trang tin nói trên tiết lộ dù hiện tại Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là bạn thân song trên thực tế, nam diễn viên 50 tuổi từng có thời gian theo đuổi mỹ nhân phim Hồ sơ trinh sát nhưng không được đáp lại. Thời điểm đó, minh tinh sinh năm 1970 lại chọn ở bên Trương Vệ Kiện. Thuở hẹn hò, Tuyên Huyên đã là sao nữ tiếng tăm trên màn ảnh còn tài tử họ Trương vẫn chưa nhận được sự chú ý. Mối tình chênh lệch vị thế của họ gặp phải không ít áp lực, điều tiếng rồi đi đến kết cục tan vỡ, khép lại 6 năm bên nhau. Sau khi chia tay Trương Vệ Kiện, minh tinh 7X vẫn không hẹn hò Cổ Thiên Lạc. Hai người là bạn thân lâu năm, cùng chứng kiến hành trình nỗ lực, trưởng thành của đối phương.

Sau bao năm làm bạn thân, người hâm mộ vẫn hi vọng cặp sao đắt giá này sẽ thành một đôi, nhất là khi họ đều đang lẻ bóng ở tuổi ngũ tuần

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên có tình bạn kéo dài hơn 20 năm đồng thời đóng chung nhiều phim như: Cỗ máy thời gian, Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Mỹ vị thiên vương… Hiện cả hai đều đang độc thân, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện công khai hay những buổi gặp gỡ thân mật. Cặp nghệ sĩ đình đám xứ Cảng thơm được khán giả ra sức ghép đôi và không ít lần vướng tin đồn hẹn hò, kết hôn. Tuy nhiên, hai ngôi sao hạng A này vẫn một mực khẳng định họ chỉ là bạn thân, đồng nghiệp của nhau. Truyền thông cho rằng có lẽ hai người đã quá hiểu đối phương nên biết rõ họ không phù hợp trở thành một nửa của nhau. Suy luận khác cho rằng mặc dù tình cảm của cặp sao vượt xa tình bạn thông thường song cả hai không muốn tiến tới tình yêu vì sợ sẽ đánh mất mối quan hệ tốt đẹp hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.