Tuyên Huyên chưa muốn lấy chồng, khổ sở vì vướng tin yêu Cổ Thiên Lạc

26/02/2021 12:34 GMT+7

Tuyên Huyên thừa nhận không áp lực chuyện chồng con dù đã 50 tuổi và tìm thấy niềm vui trong việc chăm sóc thú cưng. Nữ diễn viên thở dài khi công chúng hết lần này đến lần khác ghép đôi mình với tài tử Cổ Thiên Lạc.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Ming Pao, Tuyên Huyên thừa nhận cô thoải mái với cuộc sống độc thân và cảm thấy việc có chồng không quan trọng. Trong khi nhiều phụ nữ áp lực trước vấn đề gia đình và tuổi tác thì minh tinh 7X cho biết cô hạnh phúc khi ở một mình và việc chăm sóc thú cưng đem lại cho mình nhiều niềm vui. Trong quá khứ, sao phim Cỗ máy thời gian từng hẹn hò với Trương Vệ Kiện và trải qua không ít mối tình đổ vỡ. Lần chia tay công khai gần đây nhất của nữ diễn viên Hồng Kông là với bạn trai người Ý tên Fran vào năm 2014. Dù thừa nhận có hẹn hò người khác sau đó song cô không tiết lộ danh tính người yêu cũng như chuyện tình của mình cho công chúng.
Trở về trạng thái độc thân đã lâu, Tuyên Huyên cho biết cô tin chắc rằng cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn là tìm kiếm tình yêu lãng mạn. “Khi tôi còn trẻ, tôi tập trung vào việc hẹn hò nhưng khi trưởng thành hơn, tôi thấy nhiều người bạn của mình kết hôn nhưng sống không hạnh phúc, một số thậm chí đã ly hôn. Với tôi độc thân cũng không có vấn đề gì bởi vì tôi hiếm khi rảnh rỗi trong một thời gian dài và cũng không bao giờ cảm thấy buồn chán”, sao phim Mỹ vị thiên vương bộc bạch. Khi được hỏi liệu nữ diễn viên có thời gian gặp gỡ ai đó không, cô chia sẻ: “Có, nhưng ở giai đoạn này tôi không nghĩ mình cần hẹn hò. Tôi sẽ để duyên phận quyết định. Nếu tôi gặp đối tượng phù hợp, chúng tôi có thể hẹn hò, còn nếu không thì cũng chẳng sao cả”. Theo lời sao nữ kỳ cựu, yêu động vật không nằm trong tiêu chuẩn hẹn hò nhưng bạn trai cô phải là người không có ác cảm với động vật.

Minh tinh 50 tuổi nổi tiếng là người yêu động vật, cô nuôi nhiều chó trong nhà và cho biết thích chăm sóc thú cưng hơn là nghĩ đến chuyện chồng con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuyên Huyên tâm sự thay vì hẹn hò rồi tiến tới hôn nhân, cô muốn đối phương đồng hành cùng mình trong cuộc sống. “Vì tôi là người quan niệm không nhất thiết phải kết hôn nên tôi chỉ muốn tìm kiếm một người tốt để làm bạn đời của mình. Họ không cần phải chứng minh ‘anh yêu em’ bằng tờ giấy đăng ký kết hôn. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc có con, hiện tại tôi thích nuôi thú cưng hơn”, người đẹp đình đám một thời cho hay.
Việc liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tài tử Cổ Thiên Lạc khiến Tuyên Huyên khổ sở giải thích nhiều lần. Khi phóng viên nhắc đến vấn đề này, minh tinh 50 tuổi buông một tiếng thở dài rồi bày tỏ: “Người hâm mộ đã tưởng tượng về viễn cảnh ấy trong nhiều năm. Tôi hiểu tâm lý của họ, cũng như tôi đã lớn lên với những bộ phim truyền hình và luôn mong Châu Nhuận Phát với Trịnh Du Linh là một cặp đôi thực thụ vậy. Nếu người hâm mộ thấy vui, họ có thể tiếp tục tưởng tượng về nó”.

Tuyên Huyên - Cổ Thiên Lạc liên tục vướng tin đồn tình cảm dù họ đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận

Ảnh: HK01

Tuyên Huyên được biết đến là một trong “ngũ đại hoa đán” của TVB vào cuối thập niên 1990. Nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim: Hồ sơ trinh sát, Mỹ vị thiên vương, Bức màn bí mật, Cỗ máy thời gian, Chuyện chàng Vượng, Vạn phụng chi vương… Năm 2021, minh tinh 7X tái xuất màn ảnh với phiên bản mới của Lực lượng phản ứng đóng cùng Trần HàoLa Trọng Khiêm, Đằng Lệ Minh… Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, nữ diễn viên 50 tuổi hiện vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân và chăm chỉ đóng phim.
Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn tình ái với Cổ Thiên Lạc nhưng lên tiếng phủ nhận, nhấn mạnh họ chỉ là bạn bè thân thiết. Cả hai đồng hành cùng nhau từ công việc đến đời tư và luôn dành những lời có cánh khi nhắc đến người còn lại. Mối quan hệ của họ bền chặt đến mức tài tử họ Cổ từng tiết lộ anh không ngại làm cha của đứa trẻ mà bạn thân sinh ra. Fan ra sức gán ghép cặp sao đình đám của showbiz Hương Cảng, mong có ngày họ sẽ từ tình bạn chuyển sang tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.