'Túy họa' và sự trở lại đầy lợi hại của K-ICM

06/07/2020 11:00 GMT+7

K-ICM tiếp tục làm 'nóng' đường đua nhạc Việt bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Túy họa phát hành độc quyền trên NhacCuaTui thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thời gian qua, K-ICM được xem là ca sĩ chăm chỉ nhất Vpop khi anh liên tiếp tung ra các sản phẩm mới dành tặng khán giả.
Túy họa vừa trình làng là một trong những ca khúc được nam ca sĩ sinh năm 1999 đầu tư và trau chuốt kỹ càng với mong muốn đem đến cho người hâm mộ một sản phẩm độc, lạ và chất lượng nhất.
Túy họa mang âm hưởng dân gian với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe hứa hẹn sẽ trở thành bản hit được nhiều bạn trẻ đón nhận trong thời gian tới. Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác giữa K-ICM và giọng ca Xesi từng gây bão với ca khúc Túy âm đạt hàng trăm triệu lượt nghe. Chia sẻ với giới truyền thông, K-ICM cho biết rất yêu thích chất giọng của Xesi và Túy họa là một sáng tác được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ tài năng này.
Bên cạnh bản audio Túy họa đang phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với lượt nghe tăng cao, K-ICM cho biết đã tung ra MV Túy họa mang màu sắc cổ trang trên YouTube vào tối ngày 3.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.