Tú Vi hé lộ ảnh chụp cùng Ngọc Lan, Nguyệt Ánh cách đây 11 năm

10/11/2020 08:35 GMT+7

Tú Vi đăng tải hình ảnh dàn diễn viên nữ trong phim Cổng mặt trời . Người đẹp cũng có dịp tiết lộ về vai diễn Trà "mọt sách" mà cô có cơ hội đảm nhận.

Trên trang cá nhân, Tú Vi đăng tải bức ảnh chụp cùng dàn nữ chính trong phim Cổng mặt trời cách đây 11 năm kèm theo dòng trạng thái: “Thanh xuân của chúng ta". Ngoài bà xã Văn Anh, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Hiền Mai, Lê Bê La, Ngọc Lan, Kha Ly, Nguyệt Ánh. Được biết thời điểm đó, đây là một trong những bộ phim về đề tài sinh viên được đông đảo khán giả yêu mến. Trong phim, các người đẹp vào vai những cô gái trẻ lên Sài Gòn học tập, mỗi người với mỗi tính cách, ước mơ khác nhau, ở chung một nhà trọ và cùng nhau vượt qua những sóng gió thời sinh viên.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 28.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi xúc động khi nhìn lại hình ảnh kỷ niệm này. Diễn viên Thanh Duy hài hước: “Bây giờ thấy ai cũng đẹp hơn xưa. Nói thật luôn đó nha". Người xem khác chia sẻ: “Hồi nhỏ em mê phim này lắm. Tối nào cũng phải đón xem. Chị trong vai một cô bé mọt sách nè". Một tài khoản chia sẻ: “Tuổi thơ của em. Hồi đó xem phim này xong dặn lòng phải đậu đại học để có bạn bè ở trọ vui như phim. Chớp mắt cái giờ sắp tốt nghiệp rồi". Một cư dân mạng nhận xét: “Thời này các bạn rất dễ thương, mộc mạc. Còn bây giờ ai cũng mặn mà hơn, sang chảnh, lại càng xinh. Ngưỡng mộ các bạn".

Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật riêng song các diễn viên vẫn có những khoảnh khắc hội ngộ khiến người xem xúc động

Ảnh: TL

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Tú Vi thừa nhận Cổng mặt trời là cột mốc quan trọng trong hành trình hoạt động nghệ thuật của cô. Người đẹp tiết lộ thời điểm tham gia phim, cô là diễn viên tay ngang mới chập chững vào nghề nên rất hạnh phúc khi được đạo diễn tin tưởng giao cho vai diễn Trà “mọt sách". “Tôi vô tình được giới thiệu đi casting phim nhưng không nghĩ mình được chọn vì bản thân còn mới, trong khi có nhiều diễn viên nổi tiếng hơn cũng casting vai này. Khi nghe đạo diễn thông báo, tôi rất mừng. Cảm giác lúc đó rất khó tả, đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ cảm xúc ngày đầu tiên nhận được kịch bản. Lúc đó chỉ có khoảng 20 đến 30 tập đầu thôi, tôi mang về đọc nghiền ngẫm, tưởng tượng ra khung cảnh và tập diễn trước gương”, cô kể.
Xen lẫn với niềm hạnh phúc, Tú Vi không khỏi hồi hộp vì Trà “mọt sách" là một vai diễn dài hơi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Thời điểm này, dù còn là sinh viên, nhưng Tú Vi không ở trọ như trong phim. Vì vậy, khi quay hình, bản thân người đẹp không khỏi lạ lẫm. “Đến bây giờ, mọi người vẫn gọi tôi là Trà. Cách đây 2 ngày, tôi đi chợ mua vải, khi tháo khẩu trang ra, có một bạn vẫn nói: “Ôi chị Trà kìa". Đến bây giờ mọi người vẫn gọi như vậy thì biết là phim này ấn tượng với mọi người như thế nào", bà xã Văn Anh nói về sự nổi tiếng khi Cổng mặt trời lên sóng. 

Riêng Tú Vi, cô có sự nghiệp ổn định cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã Văn Anh

Ảnh: FBNV

Tú Vi tiết lộ kịch bản Cổng mặt trời khoảng 80 tập nên quay trong khoảng thời gian dài. Điều đó mang đến cho cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ. “Đây là bộ phim mà khi đi quay, tôi cảm thấy rất thích. Các anh chị diễn viên hoà đồng, vui vẻ, hỗ trợ và thân với nhau. Đến ngày kết thúc, mọi người còn ôm nhau mà khóc. Nhưng để nói về kỷ niệm đáng nhớ, đó là phân đoạn nhân vật Hồng (Ngọc Lan) bị AIDS. Lúc ấy, mọi người đã thân nhau rồi mà cảnh đó còn thực hiện trong những ngày cuối cùng nữa nên tôi vừa sợ, vừa buồn. Tự nhiên lúc đó tôi khóc luôn, như có một người bạn mà sắp chia tay", bà xã Văn Anh chia sẻ thêm.
Nói về mối quan hệ hiện tại của dàn diễn viên sau khi phim kết thúc, Tú Vi cho biết mỗi người có một hướng đi, một cuộc sống riêng nên không còn thân thiết như thời điểm phim kết thúc. Tuy nhiên, cô tiết lộ mọi người vẫn luôn dành sự quan tâm cho nhau. “Có một nhóm chat của diễn viên Cổng mặt trời. Khi mà anh Hoà Hiệp hoặc anh Bá Thắng có làm gì, hay muốn tụ tập thì mọi người cũng dành thời gian trò chuyện, hợp tác với các anh", Tú Vi nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.