Từ lùm xùm Triệu Vy, loạt sao Hoa ngữ rơi vào trạng thái ‘dầu sôi lửa bỏng’

27/08/2021 10:16 GMT+7

Tin tức Triệu Vy bỗng dưng bị “bay màu” khỏi loạt phim đình đám khiến cả làng giải trí náo loạn. Ngay khi vụ việc xảy ra, Huỳnh Hiểu Minh và Dương Tử đã nhanh chóng xóa, ẩn mọi bài viết liên quan đến Triệu Vy trên Weibo.

Triệu Vy liên tiếp nhận tin dữ trong khuya 26.8. Các nghệ sĩ từng tỏ ra thân thiết với người đẹp cũng đang nhanh chóng “phủi sạch quan hệ” với cô. Ngay đêm 26.8, dân mạng phát hiện Huỳnh Hiểu MinhDương Tử đã âm thầm xóa hoặc ẩn tất cả hình ảnh cùng bài viết có liên quan đến nàng “Tiểu Yến Tử” của phim Hoàn châu cách cách. 
Đây là hai ngôi sao Hoa ngữ đầu tiên có động thái “vạch rõ chiến tuyến” với Triệu Vy. Trước khi lùm xùm xảy ra, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên thể hiện tình cảm với Triệu Vy, luôn khẳng định cô là nữ thần trong lòng anh. Còn Dương Tử không ít lần từng khẳng định minh tinh họ Triệu là thần tượng của cô. Đặc biệt, sau khi vụ của Triệu Vy rộ lên, Huỳnh Hiểu Minh cũng bị “réo tên” trong các tin đồn về nghệ sĩ Hoa ngữ tiếp theo sẽ bị “ngã ngựa”.

Huỳnh Hiểu Minh (trái) và Dương Tử nhanh chóng xóa bài dính đến Triệu Vy

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài ra, các blogger Trung Quốc tiết lộ có nhiều tên tuổi đình đám từng làm việc với Triệu Vy đang lo âu khi chứng kiến cô gặp biến cố. Những blogger này cho hay phía sau ngôi sao Hoa ngữ 7X là cả một “tập đoàn” hùng hậu vừa có tiền vừa có quyền. Do đó, nhiều người nổi tiếng và các nhà đầu tư sợ rằng cơ quan chức năng sẽ điều tra ra nhiều chuyện từ cô.

Dân mạng xôn xao trước tin đồn Triệu Vy, Dương Mịch bị 'phong sát'

Đặc biệt, một số nguồn tin thân cận trong showbiz Trung Quốc còn tiết lộ Triệu Vy và gà cưng Trương Triết Hạn dính vào đường dây rửa tiền. Sau khi Trương Triết Hạn “rớt đài”, các gương mặt còn lại dưới trướng sao phim Họa bì gồm Ngô Vũ Hằng, Lưu Triết Nhĩ, Vương Lâm và Vương Trí. Cả bốn cũng chưa rõ sẽ “đi đâu về đâu”. Mới đây, QQ đưa tin Vương Trí bị mất vai diễn vì chịu ảnh hưởng từ ồn ào của Triệu Vy.

Triệu Vy (thứ hai từ trái sang) cùng các nghệ sĩ dưới trướng: Vương Lâm, Ngô Vũ Hằng, Lưu Triết Nhĩ...

ẢNH: WEIBO NV

Tính đến sáng 27.8, tên của Triệu Vy đã biến mất khỏi phần giới thiệu các phim mà cô từng tham gia. Sau đó, các tác phẩm này cũng không còn tìm thấy trên các nền tảng phát sóng. Thông tin về nữ diễn viên cũng đã “bay màu” trên Tencent, Douban, iQiyi… Trang Weibo dành cho cộng đồng fan (còn gọi là siêu thoại Weibo) của Triệu Vy cũng bị “xóa sổ”.
Trang 163, QQ nhận định tình trạng hiện tại của Triệu Vy không khác gì một ngôi sao đang chuẩn bị cấm sóng. Tuy nhiên, đến sáng 27.8, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào dành cho minh tinh 45 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.