Tự Long thừa nhận 'trót yêu' gương mặt 'bầu bĩnh' của NSND Lệ Thủy

28/11/2020 15:37 GMT+7

Sự xuất hiện của NSND Lệ Thủy khiến những nghệ sĩ như vỡ òa. NSND Hồng Vân, NSND Tự Long và Tiến Luật còn lần lượt lên sân khấu để bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Trong tập 2 chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3, dàn nghệ sĩ cùng khán giả trường quay vừa bất ngờ vừa vui mừng khi được gặp NSND Lệ Thủy. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ đồng ý xuất hiện trong một chương trình truyền hình, chính vì vậy sự góp mặt của cô trở thành một điều vô cùng đặc biệt. 
Tham gia chương trình với tư cách là nhân vật đặc biệt trong thử thách của đội thập niên 80, nữ nghệ sĩ cải lương tâm sự: "Mùa 1 và mùa 2 từng mời rồi nhưng Lệ Thủy không dám nhận lời vì sợ mình có tuổi, không phù hợp. Đến mùa 3, con trai của Lệ Thủy (nghệ sĩ cải lương Dương Đình Trí) nói rằng: "Mẹ cứ thử xem vài tập của chương trình đi". Sau khi xem, Lệ Thủy thấy chương trình rất hay và có ý nghĩa nhân văn. Lệ Thủy rất cảm ơn ê-kíp Ký ức vui vẻ đã kiên nhẫn mời Lệ Thủy suốt ba mùa liền, chắc có lẽ lần thứ 3 đã đủ duyên nên Lệ Thủy nhận lời”. 

MC Lại Văn Sâm "nài nỉ" NSND Lệ Thủy hát một câu cải lương để gửi tặng khán giả

Ảnh: Nhân Lê

Ngay sau khi đội thập niên 80 hoàn thành thử thách, NSND Thoại Miêu và NSND Hồng Vân lập tức chạy lên sân khấu ôm chầm NSND Lệ Thủy. Ngay sau đó, MC Lại Văn Sâm lên tiếng chia sẻ: "Cảm ơn NSND Lệ Thủy! Tôi đã định lao lên sân khấu ngay nhưng tôi phải nhường cho những người phụ nữ. Cho em ôm chị một cái! Thưa quý vị đây là thần tượng của tôi và cả gia đình tôi mà bây giờ tôi mới được gặp. Em mê cải lương lắm. Ở sân khấu này, em nài nỉ chị ca một câu cải lương nào đó cho khán giả và em được thưởng thức không ạ?". Lời đề nghị của MC Lại Văn Sâm nhận được sự hưởng ứng của các nghệ sĩ sĩ và khán giả. Ngay sau đó, NSND Lệ Thủy đã đề nghị diễn viên Tiến Luật đóng vai người cha trong vở cải lương Nửa đời hương phấn. Điều này khiến ông xã Thu Trang xúc động và lập tức lên sân khấu. 

NSND Lệ Thủy biểu diễn trích đoạn cải lương Nửa đời hương phấn

Ảnh: Nhân Lê

Sau màn biểu diễn, nghệ sĩ Tự Long cũng lên sân khấu để bày tỏ tình cảm của mình đối với thần tượng. Nam nghệ sĩ tâm sự: "Cháu chào cô, cho cháu được ôm cô một cái. Đối với cháu, cháu rất thần tượng đờn ca tài tử và đặc biệt là cải lương. Bây giờ, cải lương phát triển theo một kiểu khác rồi nhưng quay lại thời ngày xưa có cây đàn kìm và đàn ghi ta phím lõm, khi giọng cô cất lên là ấn tượng vô cùng. Có lẽ, từ tấm bé đến giờ, khi cháu được nghe cô hát ở radio hay băng đĩa, cháu vẫn nhận ra cô. Hơn thế nữa, cô có một điều đặc biệt mà cháu rất yêu, cháu thích những người phụ nữ có khuôn mặt bầu bĩnh. Cảm giác rất phúc hậu và cắn vào má có cảm giác sữa phụt ra". MC Lại Văn Sâm cho rằng lời tâm sự của Tự Long dành cho NSND Lệ Thủy cũng là "tiếng lòng" của nhiều thế hệ khán giả. Nối tiếp NSND Tự Long là Hoa hậu Khánh Vân và danh hài Tiến Luật cũng lần lượt bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ nghệ sĩ cải lương. Thậm chí, ông xã Thu Trang tiếp tục lên sân khấu thay mặt gia đình để ôm thần tượng. 

Dàn nghệ sĩ hào hứng chụp ảnh cùng NSND Lệ Thủy

Ảnh: Nhân Lê

Ngoài sự xuất hiện của NSND Lệ Thủy, các khán giả của thế hệ 8X và 9X cũng được nhớ lại những hồi ức tươi đẹp về Xone FM. Vào những năm thập niên 2000, khi các mạng xã hội vẫn chưa "bùng nổ" thì việc xuất hiện một kênh radio với hàng loạt chương trình trẻ trung cùng nhiều giọng đọc cá tính đã để lại một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả trẻ thời điểm đó. Đến với chương trình, Nguyên Khang, Miko Lan Trinh và Cáo đã có những chia sẻ về nghề MC. Nếu như Miko áp lực về việc tiết chế cảm xúc khi lên sóng thì Cáo lại luôn có định hướng phải tạo màu sắc riêng, không nhầm lẫn với ai. Lắng nghe bộ ba MC Xone FM, MC Lại Văn Sâm và NSND Tự Long đùa rằng: “Các bạn còn có suy nghĩ "già" hơn chúng tôi. Anh em chúng tôi "hồn nhiên lắm”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.